Đăng nhập

Trang chủ

Mua Đai Nịt Bụng LATEX Loại Nào Tốt Nhất?

avatar-admin

KhanhHQ / 18.12.2022

4 phút đọc • 463 lượt xem

undefined

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn các loại đai nịt bụng latex khác nhau về thương hiệu, kích thước và cấu tạo khiến người dùng băn khoăn không biết loại nào tốt và hiệu quả. Đừng quá lo lắng, bài viết sau sẽ giúp bạn có thêm gợi ý để chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé!

ĐAI NỊT BỤNG LATEX LOẠI NÀO TỐT NHẤT? 

1. Đai nịt bụng latex có tác dụng gì?
Cải thiện 3 vòng
Giảm mỡ thừa hiệu quả
Định hình cột sống
2. Cách sử dụng đai latex hiệu quả
Chọn size phù hợp với vòng eo
Cách mặc đai
3. Gợi ý 5 loại đai, gen nịt bụng latex tốt, bán chạy nhất hiện nay
Đai nịt bụng Latex Slim 102
Đai nịt bụng Latex Vedette 103
Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2038 Metallic
Gen nịt bụng Latex 25 xương nhập khẩu Hy Lạp
Đai nịt bụng Latex Fajas Flex

1. Đai nịt bụng latex có tác dụng gì?

Cải thiện 3 vòng 

Đeo đai nịt bụng đúng cách và thường xuyên giúp nâng cơ và săn chắc hơn vòng 1, vòng 2 trở nên thon gọn, săn chắc đồng thời vòng 3 trở nên cong và quyến rũ hơn.

Giảm mỡ thừa hiệu quả

Mặc latex thường xuyên giúp các tế bào mỡ bị ép lại từ từ và giảm dần kích thước nhờ cơ chế định hình và tích nhiệt, các thớ cơ kéo lại gần nhau làm cho cơ bụng săn chắc hơn.

Khi đeo đai nhiệt lượng cơ thể không thoát ra ngoài mà tập trung toàn bộ vào vùng áo tiếp xúc, giúp đẩy nhanh quá trình đốt mỡ thừa thụ động.

Định hình cột sống 

Đeo đai nịt bụng sẽ giúp cho cột sống của bạn không bị cong vẹo đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh đau lưng, đau cột sống.

2. Cách sử dụng đai latex hiệu quả

Chọn size phù hợp với vòng eo

Việc chọn size đai nịt bụng rất quan trọng, nếu chật quá sẽ gây cảm giác khó chịu còn nếu rộng quá sẽ giảm hiệu quả của đai, bạn nên nắm kỹ các chỉ số sau:

- Số đo eo: Phần bụng nhỏ nhất khi mặc đai nịt bụng, trên rốn 3cm. 

- Số đo bụng: Phần bụng to nhất khi mặc đai, dưới rốn 3cm. 

- Chiều cao cơ thể: Dựa vào chiều cao để biết nên mua latex dài hay ngắn.

Chị em có thể tham khảo bảng dưới đây để chọn mua cho mình một chiếc đai nịt bụng vừa size nhé!

undefined

Cách mặc đai

Đeo đai nịt bụng vào buổi sáng là tốt nhất, lúc đeo nên để bụng đói, hóp bụng vào và đeo từ dưới lên, cài từ phần eo nhỏ nhất rồi vừa cài vừa kéo xuống từ từ cho đến khi ôm hết bụng dưới.

undefined

Ngày đầu tiên chỉ nên đeo 1-2 tiếng sau khi cơ thể quen dần hãy tăng thời gian sử dụng lên 4-6 tiếng/ngày và sử dụng đều đặn ít nhất 4 tháng để có kết quả như ý.

Lưu ý:

Phụ nữ mang thai tuyệt đối không được nịt bụng, các mẹ sau sinh nếu sinh thường thì sau 1 tháng mới được sử dụng, sinh mổ thì 2 tháng với thời gian như sau: Sau 1 tháng (1 tiếng/ngày), sau 3 tháng (2 tiếng/ngày), sau 6 tháng (4-6 tiếng/ngày).

Dừng nịt bụng ngay khi có những biểu hiện lạ như: khó thở, đau tức ngực, đau bụng, dị ứng da bụng,.. 

Không đeo liên tục cả ngày lẫn đêm, tháo đai ra trước khi ngủ để cơ thể được nghỉ ngơi, thả lỏng.

3. Gợi ý 5 loại đai, gen nịt bụng latex tốt, bán chạy nhất hiện nay

Đai nịt bụng Latex Slim 102

Đai nịt bụng Latex Slim 102 với thiết kế 3 lớp giống Latex Slim 101 nhưng khác ở chỗ Latex Slim 102 có lớp giữa làm bằng cao su co giãn 4 chiều, đai có 13 xương thép xoắn cá, các mắc cài đều làm bằng thép mạ inox, phần thân áo dài 26cm giúp ôm trọn vòng eo của bạn.

undefined

Đai nịt bụng Latex Vedette 103

Nịt bụng Latex Vedette 103 được nhập khẩu chính hãng từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Vedette của Mỹ, dài 30cm, bên trong áo là 4 xương thép xoắn cá, phía trước áo có móc cài thông minh.

Phần lót trong cùng được làm từ cotton thấm mồ hôi cực tốt, lớp giữa được làm từ cao su non 100% có chức năng giữ nhiệt, đốt cháy mỡ thừa. Latex Vedette rất phù hợp đối với những chị em phụ nữ có vòng 2 “khủng”

undefined

Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2038 Metallic

Gen nịt bụng Latex Ann Chery 2038 Metallic kiểu dáng cực kỳ sang trọng với thành phần chính là cao su non nguyên miếng giúp ủ nhiệt và sinh nhiệt đốt cháy mỡ thừa, bên trong là 4 xương thép xoắn cá có chức năng định hình, chất liệu vải cotton mềm mại thấm hút mồ hôi và không gây bí bách khi sử dụng.

undefined

Gen nịt bụng Latex 25 xương nhập khẩu Hy Lạp

Gen nịt bụng Latex 25 xương có phần áo được thiết kế thông minh với bề mặt nhẵn, không sợ bị lộ khi mặc váy hoặc áo bó sát. Gen dài 30cm, có 25 xương được làm từ thép non để định hình và tạo form eo, ngoài ra sản phẩm còn có lỗ thông hơi nên khi mặc sẽ rất thoải mái.

undefined

Đai nịt bụng Latex Fajas Flex

Latex Fajas Flex là sản phẩm nịt bụng đến từ thương hiệu Fajas Flex, xuất xứ từ Colombia. Đai có 3 lớp: lớp trong cùng được làm từ chất liệu 100% cotton có giúp thấm hút mồ hôi cực tốt, lớp giữa được làm từ 100% cao su non có khả năng ủ nhiệt, tiêu mỡ và lớp ngoài cùng là lớp lụa chống bám bụi bẩn hiệu quả.

Đai có 13 xương và 3 nấc cài, size từ 30-42 và 2 màu đen, nude để chị em lựa chọn theo vòng eo và sở thích màu sắc của mình.

undefined

Kết luận

Nịt bụng đúng cách sẽ giúp chị em có thể nhanh chóng sở hữu một vóc dáng thon gọn, săn chắc vạn người mê. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp chị em chọn được một chiếc đai nịt bụng Latex phù hợp nhất với mình. Chúc chị em thành công nhé!

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm