Đăng nhập

Trang chủ

Kids Plaza- Hệ thống siêu thị Mẹ bầu và Em bé gây sốt cộng đồng mẹ bỉm sữa Việt Nam

avatar-admin

KhanhHQ / 06.10.2022

4 phút đọc • 345 lượt xem

undefined

Lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé luôn là điều khiến các bậc cha mẹ băn khoăn, đau đầu mỗi khi chọn lựa. Tất cả phụ huynh đều mong muốn cho con sử dụng những sản phẩm chất lượng hàng đầu ngay từ khi bé ra đời. Vậy sự lựa chọn nào là hợp lí và đảm bảo an toàn sử dụng cho mẹ và bé? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về Kids Plaza - chuỗi cửa hàng bán lẻ Mẹ bầu và Em bé hàng đầu Việt Nam. ( Các chương trình khuyến mãi

1. Kids Plaza được “khai sinh” từ khi nào?
2. Sản phẩm của Kids Plaza có gì khiến nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng?
2.1 Sản phẩm uy tín
2.2 Giá thành hợp lí
2.3 Dịch vụ tư vấn sản phẩm
3. Đánh giá của khách hàng khi sử dụng sản phẩm
4. Hướng dẫn cách mua hàng trên hệ thống Kids Plaza
5. Mã giảm giá, ưu đãi bùng nổ chào tháng 10 của Kids Plaza

1. Kids Plaza được “khai sinh” từ khi nào?

Được thành lập vào năm 2009, đến nay đã được 14 năm KidsPlaza đã đồng hành cùng Mẹ Bầu và Em bé, có tổng cộng 156 cửa hàng trên toàn quốc, được các bà mẹ bỉm sữa ưu tiên tin dùng vì sự phát triển khoẻ mạnh của các bé. KidsPlaza luôn mang đến chất riêng, sự sáng tạo đến với các bà mẹ khắp mọi miền đất nước.

undefined

Xem thêm các sản phẩm tại đây

2. Sản phẩm của Kids Plaza có gì khiến nhiều mẹ bầu tin dùng?

Đã được “khai sinh” từ lâu nhưng ở Kids Plaza luôn tạo ra những giá trị khác biệt để đứng vững ở thị trường Việt Nam, có chuỗi cửa hàng lớn chính bởi chất lượng sản phẩm mà chuỗi hệ thống mang lại cho người tiêu dùng.

2.1 Sản phẩm uy tín

Tất cả sản phẩm được bày bán trên toàn quốc đều được chứng nhận, kiểm duyệt kĩ càng bởi các tổ chức y tế thế giới, không gây tác dụng phụ khi sử dụng. Nhiều hàng tiêu dùng có xuất xứ từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong và ngoài nước, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

undefined

Sữa Meiji Growing Up Formula 800g mẫu mới ( xem sản phẩm tại đây )  

2.2 Giá thành hợp lí

Kids Plaza luôn có những sản phẩm phù hợp với túi tiền, thu nhập của người Việt Nam. Chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp là tiêu chí hàng đầu của hệ thống cửa hàng cũng như các bà mẹ khi lựa chọn sản phẩm để việc nuôi con trở nên dễ dàng hơn.

2.3 Dịch vụ tư vấn sản phẩm

Dịch vụ tư vấn chính là một điểm cộng trong mắt mọi khách hàng khi có trải nghiệm mua sắm tại chuỗi cửa hàng KidsPlaza. Tại đây, quý khách hàng sẽ được nhân viên có chuyên môn kinh nghiệm tư vấn các loại sản phẩm nên dùng phù hợp với độ tuổi của bé và nhu cầu tiêu dùng của các bậc cha mẹ. Ngoài ra, KidsPlaza luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng chu đáo qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok để giải đáp thắc mắc của mọi người.

undefined

3. Đánh giá của khách hàng khi sử dụng sản phẩm

Chuỗi hệ thống cửa hàng KidsPlaza luôn là lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh khi lựa chọn sản phẩm cho các bé bởi độ an toàn và chứng nhận chính hãng kèm theo từng sản phẩm. Các trang mạng xã hội của cửa hàng luôn nhận được tương tác khủng, đánh giá cao từ các bậc cha mẹ trên khắp mọi miền Tổ quốc. Trang Facebook của KidsPlaza có hơn 1.1 triệu người theo dõi và kênh TikTok đã có hơn 200 nghìn lượt thích và hàng trăm nghìn lượt truy cập từ người tiêu dùng.

undefined

4. Hướng dẫn cách mua hàng trên hệ thống cửa hàng KidsPlaza

Ngoài việc đến cửa hàng mua đồ trực tiếp, các mẹ có thể mua hàng online ngay tại nhà chỉ bằng vài thao tác cơ bản mà vẫn được các nhân viên cửa hàng chăm sóc tận tình. Để biết được cách mua sắm trực tuyến nhanh chóng, quý khách hàng hãy xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

5. Mã giảm giá, ưu đãi bùng nổ chào tháng 10 của Kids Plaza

undefined

Mọi ưu đãi, giảm giá độc quyền sẽ được diễn ra vào Tháng 10 năm nay. Để săn được những voucher khủng, có giá trị lớn và nhận được quà tặng đến từ chuỗi cửa hàng Mẹ Bầu và Em bé hàng đầu Việt Nam, các bạn hãy đăng kí tham gia chương trình hấp dẫn được tổ chức ngay trong tháng này và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Xem chi tiết chương trình tại đây và theo dõi các kênh thông tin để cập nhật chươnh trình sớm nhất.

Tổng kết: Chuỗi cửa hàng KidsPlaza là chuỗi hệ thống có tuổi đời lâu năm và có các sản phẩm chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam. Vì thế, nếu khách hàng đang phân vân giữa nhiều lựa chọn, hãy tham khảo ngay tại https://www.kidsplaza.vn để được tư vấn kĩ càng và chăm sóc nhiệt tình, mang lại cuộc sống tươi đẹp cho Mẹ Bầu và Em bé. Nếu còn bất kì thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua số hotline hoặc nhắn tin trực tiếp qua các nền tảng mạng xã hội để câu hỏi của khách hàng được giải đáp nhanh chóng.

Fanpage: khuyenmaidacbiet 

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm