Đăng nhập

Trang chủ

Dầu Gội Trị Gàu SELSUN Có Tốt Không? Cách Gội Thế Nào?

avatar-admin

KhanhHQ / 24.12.2022

3 phút đọc • 350 lượt xem

undefined

Một trong những dòng sản phẩm dầu gội trị gàu nổi tiếng, được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay đó là Selsun đến từ Nhật Bản. Vậy dầu gội trị gàu Selsun có tốt không? Cách dùng thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài review dưới đây nhé!

DẦU GỘI TRỊ GÀU SELSUN CÓ TỐT KHÔNG? CÁCH GỘI THẾ NÀO? 

1. Xuất xứ thương hiệu.
2. Dầu gội trị gàu Selsun có tốt không?
3. Mua dầu gội trị gàu Selsun ở đâu?
4. Cách sử dụng dầu gội trị gàu Selsun
Cách gội cho tóc thường
Cách gội cho tóc nhuộm
5. Có nên dừng dùng dầu gội trị gàu Selsun khi đã hết gàu?
Kết luận

1. Xuất xứ thương hiệu

Dầu gội trị gàu Selsun là sản phẩm đến từ thương hiệu Rohto-Mentholatum Nhật Bản. Thương hiệu này đã ứng dụng thành công hoạt chất Selenium Sulfide vào việc sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc, trị gàu hiệu quả. 

Rohto-Mentholatum đã hoạt động tại Việt Nam được nhiều năm, có trụ sở tại khu công nghiệp VSIP ở Bình Dương. Ra mắt thị trường vào năm 2007, Selsun là dầu gội trị gàu tốt, được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng.

2. Dầu gội trị gàu Selsun có tốt không?

Theo sự tư vấn của các bác sĩ da liễu và phản hồi từ nhiều người dùng thì dầu gội trị gàu Selsun rất tốt, giúp giải quyết hầu hết các vấn đề về gàu và da đầu. 

Sản phẩm có chứa hoạt chất Selenium sulfide giúp tiêu diệt tận gốc nấm gây gàu và làm ngứa da đầu, ức chế tăng sinh tế bào sừng gây hư tổn cho tóc.

Bên cạnh đó, hoạt chất này còn giúp kháng viêm, ức chế tiết bã nhờn, làm dịu da đầu hiệu quả vừa loại sạch gàu vừa giúp da đầu luôn thông thoáng, mát mẻ.

Ngoài thành phần là Selenium Sulfide, trong dầu gội đầu Selsun còn có những thành phần khác hỗ trợ trị gàu như:

- Dimethicone: Giúp tóc bóng mượt, giàu sức sống. 

- Dihydrogenated Tallow Phthalic Acid Amide: công dụng tương tự như Dimethicone, giúp tóc mềm mại và khỏe đẹp. 

- Citric Acid: phục hồi nang tóc và làm sạch tóc. 

- Water (Nước),Cocamide DEA, Fragrance, Bentonite Hydroxypropyl Methylcellulose, Ammonium Laureth Sulfate, Sodium Citrate,..hỗ trợ trị gàu hiệu quả.

Như vậy Selsun không chỉ là dầu gội trị gàu tốt mà còn trị ngứa, trị nấm cho da đầu vô cùng hiệu quả được nhiều người cả nam giới và nữ giới tin dùng. Sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam,..

undefined

3. Mua dầu gội trị gàu Selsun ở đâu?

Dầu gội trị gàu Selsun được bán rộng rãi tại khắp các hiệu thuốc, các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc rất dễ mua. Tuy nhiên nhiều người vẫn thường mua online ở những shop chính hãng vừa tiện, vừa được ưu đãi giá lại hay freeship nữa. Một chai dầu gội Selsun 100ml trên shopee có giá khoảng 95.000đ.

4. Cách sử dụng dầu gội trị gàu Selsun 

Khi dùng dầu gội đầu Selsun, để có được hiệu quả trị gàu tốt nhất bạn hãy nhớ cách gội đầu riêng cho từng loại tóc nhé!

Cách gội cho tóc thường

Đối với mái tóc thường thì bạn sử dụng dầu gội trị gàu Selsun như dầu gội bình thường. 

Trước tiên làm ướt tóc, cho một lượng vừa đủ dầu gội đầu ra tay, xoa đều lên đầu kết hợp với massage nhẹ nhàng 2-3 phút để dầu gội thẩm thấu vào chân tóc và da đầu. Sau đó xả lại với nước sạch là xong. 

Nếu bạn gàu nhẹ thì dùng Selsun 2 lần/tuần. Còn đầu bạn nhiều gàu và gàu nặng, nên gội Selsun 2 ngày/lần để đạt được hiệu quả tốt nhất

Cách gội cho tóc nhuộm

Nếu mới nhuộm hoặc uốn tóc, bạn nên để sau 1-2 tuần mới dùng dầu gội trị gàu Selsun. Tuy nhiên, bạn nên kết hợp dầu gội đầu Selsun với tinh chất dầu oliu hoặc dầu dừa để bổ sung đủ dưỡng chất cho tóc. 

Tương tự như tóc thường, những bạn nhiều gàu và gàu nặng, nên gội 2 ngày/lần còn bị gàu nhẹ thì 2 lần/tuần.

Khi sử dụng dầu gội đầu Selsun, tóc có thể bị xơ, vì thế bạn có thể dùng kết hợp với dầu xả dưỡng tóc Selsun để bổ sung độ ẩm cho mái tóc mượt mà, mềm mại hơn.

undefined

Lưu ý:

- Tránh để dầu gội tiếp xúc với mắt, khi gội đầu nếu bị dính dầu gội vào mắt, bạn phải rửa kỹ bằng nước sạch ngay lập tức. 

- Hiện nay chưa có nghiên cứu nào cho thấy Selsun an toàn đối với bà bầu, vì vậy chị em phụ nữ mang thai tốt nhất không nên dùng dầu gội trị gàu Selsun nhé! 

5. Có nên dừng dùng dầu gội trị gàu Selsun khi đã hết gàu?

Dầu gội chống gàu Selsun có khả năng kiểm soát bã nhờn nên sau khi trị hết gàu, bạn nên duy trì sử dụng 1 lần/1 tuần để ngăn ngừa gàu quay trở lại và nhớ vẫn kết hợp dùng chung với dầu gội bình thường để giúp tóc ẩm mượt hơn nhé!

undefined

Kết luận 

Hy vọng bài review trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dầu gội đầu Selsun tốt như thế nào, cách sử dụng ra sao. Nếu bạn đang bị gàu hay ngứa da đầu hãy dùng thử dầu gội trị gàu Selsun và cảm nhận nhé!

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm