Đăng nhập

Trang chủ

SUNHOUSE - Vun Đắp Tổ Ấm Cho Mọi Gia Đình

avatar-admin

KhanhHQ / 04.07.2022

3 phút đọc • 356 lượt xem

undefined

Đồ làm bếp với các chị em không chỉ đơn thuần là món đồ gia dụng mà còn là bạn đồng hành khiến cho căn bếp trở nên ấm cúng và tiện nghi hơn. Dù bạn là một người thích đồ bếp hiện đại, thiết kế đẹp mắt, hay thích các mẫu đồ bếp truyền thống, đơn giản thì một vấn đề luôn khiến bạn băn khoăn là đồ bếp bao nhiêu mới đủ, và mua đồ ở đầu chất lượng tốt mà giá cả phải chăng vì hiện tại người tiêu dùng bị “ngợp” bởi có quá nhiều thương hiệu trên thị trường.

Đừng lo lắng, với bài viết này khuyenmaidacbiet.com sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp cho căn bếp nhà mình. Và thương hiệu hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là Đồ gia dụng Sunhouse

I. Giới thiệu về Sunhouse

Cho tới thời điểm hiện tại Sunhouse Group JSC được hình thành và phát triển hơn 20 năm, là một công ty đi đầu, tiên phong trong việc sản xuất và phân phối đồ gia dụng và dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trong lĩnh vực kinh doanh của mình.

Với sứ mệnh đem đến sự tiện nghi, thoải mái, và hạnh phúc cho tổ ấm của mọi gia đình, Sunhouse luôn nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, an toàn, thân thiện với môi trường mà giá thành hợp lý.

Hiện nay các sản phẩm của Sunhouse không chỉ có mặt tại hơn hàng triệu gia đình Việt Nam mà còn được xuất khẩu ra nhiều nước trên thế giới. Điều đó đã nói lên được chất lượng và niềm tin của người tiêu dùng dành cho các sản phẩm được sản xuất bởi Sunhouse. Chắc hẳn trong căn bếp nhà bạn, tôi tin rằng cũng có ít nhất một món đồ bạn mua của Sunhouse.

Mức độ bao phủ hiện nay của Sunhouse ngày càng phủ rộng khắp trên mọi miền, ngoài 8 nhà máy sản xuất, Sunhouse sở hữu mạng lưới hơn 60.000 điểm bán rộng khắp toàn quốc.

II. Giới thiệu một số sản phẩm của Sunhouse

Sunhouse sản xuất đa dạng các nhóm sản phẩm gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy lọc nước, điện dân dụng, điện công nghiệp… thiết yếu, tiện ích cho cuộc sống.

Trong các đồ gia dụng, Nồi Sunhouse được coi là sản phẩm gia dụng tiêu biểu của thương hiệu này. Sản phẩm này được sử dụng công nghệ và có các ưu điểm nổi trội như: Có độ bền cao, chống trầy xước tốt, chịu được tác dụng lực, đặc biệt không phản ứng với các chất hóa học. Ngoài ra, thời gian nấu được rút ngắn đáng kể khi sử dụng nồi Sunhouse. Đó chính là lý do mà Sunhouse xứng đáng được xem là sản phẩm đồng hành lý tưởng cho các bà nội trợ.

undefined

Ngoài ra các thiết bị nhà bếp như bếp gas, bếp điện từ, máy hút mùi… cũng luôn dẫn đầu thị trường tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm này đều được tích hợp công nghệ tiên tiến, và đáp ứng mọi tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tất cả các sản phẩm của Sunhouse đều được đi kèm với chính sách đầy đủ. Dù bạn mua ở tại các cửa hàng Sunhouse hay thông qua đại lý Sunhouse thì đều có chính sách bảo hành đầy đủ.

III. Cách mua đồ Sunhouse trên Shopee

Không riêng gì đồ gia dụng mà bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng nên mua ở những địa chỉ uy tín. Với Sunhouse, người tiêu dùng có thể đến các cửa hàng phân phối uy tín hoặc mua ở các siêu thị lớn. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thời gian đúng không nào? Những lúc không có thời gian rảnh bạn có thể lựa chọn đặt hàng trên các sản thương mại điện tử như như Lazada, Shopee,...

Và trên Shopee cũng có khá nhiều sản phẩm đa dạng, giá cả phải chẳng, chế độ bảo hành tin cậy lại thường xuyên có rất nhiều khuyến mại nữa.

undefined

undefined

Tại trang Shopee Mall, bạn có thể tìm thấy gian hàng của Sunhouse Group JSC. Trên Shopee có tất cả các loại sản phầm mà Sunhouse đang sản xuất và phân phối như Bộ nồi, bếp, máy lọc không khí, điện gia dụng, điện tử điện lạnh, đồ dùng nhà bếp,.... với những kiểu dáng và giá tiền khác nhau.

Chỉ cần lựa chọn món đồ bạn đang thiếu, thêm vào giỏ hàng và sau đó cung cấp thông tin địa chỉ cho hệ thống biết. Tại shopee, bạn luôn luôn có thể thanh toán trước qua ví shopee pay hoặc thanh toán khi nhận hàng.

Hiện tại, Sunhouse đang đưa ra rất nhiều voucher hấp dẫn lên tới 48%, tổng voucher lên tới 10 triệu đồng. Đặc biệt trên gian hàng của Sunhouse tại Shopee, bạn sẽ thấy mục “Xử lý đơn hàng bởi Shopee”, bạn có thể trả hàng miễn phí trong 7 ngày, đảm bảo hàng chính hãng hoặc hoàn tiền gấp đôi và giao hàng miễn phí toàn quốc.

undefined

Qua nhiều năm thành lập và xây dựng thương hiệu, Sunhouse đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình không chỉ trên thị trường Việt Nam mà còn trên thị trường quốc tế. Do đó, có thể thấy chất lượng của các sản phẩm Sunhouse là thật sự rất tốt, xứng đáng với tiêu chuẩn "Hàng Việt Nam chất lượng cao". Hãy tin tưởng và mua những sản phẩm tâm bạn đang cần cho gian bếp nhà mình nào.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm