Đăng nhập

Trang chủ

Con Cưng - Chuỗi Hệ Thống Siêu Thị Mẹ Bầu Và Em bé Toàn Quốc

avatar-admin

KhanhHQ / 14.08.2022

4 phút đọc • 498 lượt xem

undefined

Hiện nay chúng ta có thể dễ dàng thấy được nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng ngày càng tăng mạnh ở tất cả các lứa tuổi từ đàn ông , phụ nữ hay sinh viên, người đi làm cũng như ở tất cả các loại hình mua sắm trực tuyến hoặc trực tiếp. Một trong những nhóm đối tượng chiếm thị phần lớn trên thị trường mua sắm chính là các bà mẹ mua sắm đồ cho con nhỏ.

Theo sự phát triển hàng ngày của con nhỏ, luôn luôn có rất nhiều thứ đồ dùng mà người mẹ cần mua sắm. Đương nhiên gia đình nào, người mẹ nào cũng mong muốn mua những món đồ chất lượng nhất, tốt nhất và an toàn nhát cho con của mình. Sẽ rất dễ dàng đối với các bà mẹ đã có kinh nghiệm trước đó, tuy nhiên với những người lần đầu làm mẹ chắc chắn sẽ tốn rất nhiều thời gian để tham khảo các dòng sản phẩm cần mua,giá cả và chất lượng như thế nào.

Trong bài viết này, khuyenmaidacbiet.com sẽ đưa chân các bạn đến chuỗi thệ hệ thống siêu thị cho mẹ và bé CON CƯNG, một nơi được mệnh danh là thiên đường mua sắm đồ dùng cho mẹ và bé.

Con Cưng chính là một chuỗi các cửa hàng bán đồ cho các mẹ bầu và em bé. Kể từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, hiên nay hệ thống này đã có gần 100 các cửa hàng trên các tỉnh thành của cả nước. Điều tạo nên danh tiếng của Con Cưng chính là ở sản phẩm của hệ thống. Các sản phầm dùng cho mẹ vá em bé để ăn, ngủ, chơi, vệ sinh, quần áo,...luôn luôn có nguồn gốc và giấy từ đầy đủ, rõ ràng . Cụ thể hơn là các thông số, mẫu mã, quy cách của sản phẩm đều có đầy đủ thông tin, mà giá cả rất hợp lý vừa túi tiền với mọi nhà. Cho nên các phụ huynh hoàn toàn tin tưởng vào các sản phẩm khi mua tại Con Cưng.

Các sản phẩm được bán tại Con Cưng rất đa dạng và phong phú. Bất cứ thứ gì bạn cần mua cho mẹ và bé đều có thể tìm được ở Con Cưng. Đặc biệt các sản phẩm như sữa bột, bỉm tã và các đồ dùng cho bé tại con cưng rất được săn đón bởi các bà mẹ bỉm sữa

undefined

Nói về các sản phẩm sữa bột, tại Con Cưng có đầy đủ các loại sữa nhập khẩu của các nước như Mỹ, Nhật, Úc, u với các thương hiệu nổi tiếng như Meiji, Nestle, Vinamilk, Aptamil, Glico,....Và đương nhiên đối với từng độ tuổi khác nhau của bé thì các bà các mẹ khi mua cũng sẽ được tư vấn sử dụng loại sữa phù hợp và tốt nhất cho sự phát triển của bé.

undefined

Bỉm tã chắc chắn là một đồ dùng không bao giờ thiếu trong phòng của các em bé. Chính vì điều đó mà Con Cưng luôn luôn cập nhật các mẫu mã mới nhất với nhiều tính năng vượt trội. Tại Con Cưng, bạn có thể tìm thấy các loại tã quần, tã lót hay miếng dán với các size cho các bé có cân nặng và kích thước khác nhau. Đầy đủ các loại tã bỉm đến từ các thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc đều được bày bán tại các cơ sở của Con Cưng

Bên cạnh đó các đồ dùng chăm sóc vệ sinh cho bé, đồ dùng học tập, quần áo thời trang hay thậm chí là các đồ dùng chăm sóc gia đình như nước giặt, nước rửa, xịt phòng bạn cũng hoàn toàn có thể mua tại Con Cưng

Không chỉ tập trung kinh doanh bán hàng tại các cơ sở trên cả nước, Con Cưng cũng đẩy mạnh bán hàng trên kênh trang chủ chính thức của mình concung.com. Ngay khi bạn truy cập vào trang web chuỗi hệ thống siêu thị mẹ bầu và em bé toàn quốc bạn sẽ thấy một loạt các sản phẩm được sắp xếp rất kho học theo từng nhóm sản phẩm.

undefined

Đặc biệt các sản phẩm đang “hot” trên thị trường, được nhiều bà mẹ sử dụng cũng được xuất hiện ngay trang đầu của web concung.com. 

Khi các mẹ quá bận rộn với công việc và không có thể dành quá nhiều thời gian cho việc mua sắm thì các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để mua sắm online trên trang web concung.com của Con Cưng. Với mỗi một sản phẩm trên trang web, Con Cưng luôn để đầy đủ các thông tin về sản phẩm để cho các mẹ có thể hiểu rõ về sản phẩm đó dù không có sự tư vấn trực tiếp của nhân viên cửa hàng.

undefined

Đồng thời đó các mẹ có thể đọc được trực tiếp những feedback của những người tiêu dùng trước đó để có quyết định mua hàng đúng đắn.

undefined

Đặc biệt trên khi bạn mua hàng online, bạn còn có thể săn các voucher giảm giá của shop. Có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các đơn hàng online trên web, nhiều sản phẩm được giảm đến 40% giá trị đơn hàng

undefined

Chăm sóc sức khỏe cho bé và bản thân cho các mẹ bầu chưa bao giờ là dễ dàng. Do vậy việc lựa chọn được những sản phẩm chất lượng mà giá hợp lý là rất quan trọng giúp cho các mẹ giảm bớt được gánh nặng trong hành trình chăm sóc con cái và bản thân của mình. Khuyenmaidacbiet.com tin rằng Con Cưng sẽ là một sự lựa chọn xứng đáng với kỳ vọng của các bạn. 

Hãy đón chờ các bài viết tiếp theo của khuyenmaidacbiet.com nhé!

Link mua sản phẩm với nhiều ưu đãi tại concung.com

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm