Đăng nhập

Trang chủ

MWC - Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Thương Hiệu Túi Xách

avatar-admin

KhanhHQ / 10.07.2022

3 phút đọc • 265 lượt xem

undefined

Mỗi khi ra ngoài chúng ta luôn phải đem theo rất nhiều thứ như điện thoại, tai nghe, giấy tờ tùy thân, cục sạc hay máy tính. Còn riêng với các chị em thì chắc chắn không thể thiếu đồ trang điểm và các phụ kiện trang sức đi kèm. Vì vậy một chiếc balo hay túi xách luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất đem đến cho bạn sự tiện lợi, gọn gàng hơn đi ra đường.

Do vậy trong bài viết ngày hôm nay hãy theo chân của khuyenmaidacbiet.com đi tìm hiểu một thương hiệu túi xách mà bạn đang tìm kiếm có giá thành hợp lý, vừa phù hợp cho nhiều tầng lớp vừa có những mẫu mã thiết kế riêng đầy sức hút và độc đáo. Và MCW chính là thương hiệu túi xách mà chúng tôi muốn đem đến cho bạn ngày hôm nay.

I. Bạn biết gì về MWC

MWC là một thương hiệu chuyên thiết kế và kinh doanh các loại balo, túi xách, túi đeo chéo, đặc biệt hướng tới các bạn trẻ. Với mục tiêu tạo ra sự khác biệt những vẫn bắt nhịp được với xu hướng thời trang trên thế giới, MWC không ngừng đổi mới những thiết mới lạ và đầy độc đáo giúp các bạn trẻ khẳng định được phong cách và cá tính của mình. Hiện nay MWC đã dần trở thành 1 cái tên quen thuộc với thị trường người dùng Việt Nam nói chung và giới trẻ nói riêng.

Chất liệu túi và balo của MWC đều được là từ túi vải hoặc nhựa dẻo với màu sắc tươi tắn, nhẹ, chắc chắn, dễ dàng vệ sinh, và sử dụng được trong nhiều tình huống. Các họa tiết hay màu sắc của balo rất đa dạng, phù hợp cho sinh viên học sinh cũng như những người đi làm.

Trong bộ sưu tập các sản phẩm của hãng, có thể thấy rõ sự phân luồng các đối tượng khách hàng khác nhau, để từ đó cho ra đời các mẫu thiết kế đa dạng bắt trend theo từng mùa mà vẫn đáp ứng được các tiêu chí khác nhau của khách hàng.

Đầu tiên phải kể đến mẫu balo trong suốt đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây bởi sự độc đáo trong thiết kế lạ mắt của balo. Với thiết kế này sẽ vô cùng phù hợp cho các bạn trẻ cá tính, muốn làm nổi bật lên phong cách của chính mình. Đương nhiên mẫu ba lô trong suốt này vẫn đáp ứng được những nhu cầu dùng cá nhân của mỗi người.

undefined

Tiếp đến là những mẫu túi balo với kiểu dáng đơn giản hơn, phối màu nhẹ nhành hơn nhưng không kém phần tinh tế và vẫn tạo ra nét riêng biệt thu hút người nhìn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Chính vì vậy bạn có thể thoải mái kết hợp những sản phẩm với những bộ cánh thời trang mà mình yêu thích.

undefined

MWC còn cho ra đời các mẫu túi đeo chéo đầy phong cách, nhỏ gọn nhưng vẫn giúp bạn có thể đựng đủ các món đồ cần thiết nhất.

undefined

II. Bạn có thể mua balo túi xách của MWC ở đâu?

Với sự chú trọng và chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, hiện nay MWC đã sở hữu hơn 73 cửa hàng trong thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh Đông và Tây Nam Bộ kể từ khi thành lập tới nay. Do vậy bạn có thể đến trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại hệ thống các cửa hàng để có thể cảm nhận trực tiếp các mẫu mã thời thượng.

Vậy còn đối với các tín đồ ba lô ở ngoài khu vực miền Bắc, miền Trung, hoặc những bạn không thể sắp xếp được thời gian đi mua sắm thì sao?

Đừng lo hãy đến với shopee. MWC có gian hàng trực tuyến tại Shopee để các bạn thỏa sức mua sắm.

undefined

Trên shopee, MWC có sự phân luồng các sản phẩm về rất rõ theo từng mục hàng mới về, hàng bán chạy nhất, balo, túi chéo,...để người mua có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm hơn

undefined

Bạn chỉ cần truy cập vào shopee, tìm kiếm “MWC- Balo túi xách giá rẻ”, gian hàng của MWC sẽ hiện ngay trên trang shopee của bạn. Hãy lựa chọn và thêm vào giỏ hàng của mình những chiếc balo phù hợp nhất với bản thân mình.

So sánh với các thương hiệu túi xách, balo khác trên thị trường, MWC được coi là 1 thương hiệu với giá thành vừa túi tiền. Tuy nhiên trong tháng 7 này, khi bạn mua hàng trên shopee, bạn sẽ được hưởng rất nhiều gới ưu đãi voucher .

undefined

undefined

Đừng quá lo lắng nếu bạn mua hàng online bởi tất cả các sản phẩm nhà MWC đều được ảo hành nếu khách hàng có yêu cầu sửa chữa bảo hành. Bạn có thể mang sản phẩm tới bất kỳ showroom chính hãng của hệ thống Mwc.com.vn để sử dụng dịch vụ, sửa chữa các lỗi hư hỏng về mặt kĩ thuật như hở keo, sứt chỉ.

Mỗi sản phẩm của MWC đều không chỉ chú trọng đến thiết kế ngoại hình mà yếu tố chất lượng cũng rất được quan tâm. Nếu như là một tín đồ theo đuổi “người Việt dùng hàng Việt” thì chắc chắn MWC sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm