Đăng nhập

Trang chủ

LazyChef - Gia Dụng Thông Minh Cho Người Lười

avatar-admin

KhanhHQ / 23.06.2022

4 phút đọc • 240 lượt xem

undefined

Nếu như trước đây công việc nhà bếp luôn khiến cho chị em phụ nữ luôn phải “đầu tắt mặt tối” trong căn bếp, thì ngày nay với sự phát triển của công nghệ, rất nhiều các thiết bị nhà bếp thông minh và chức năng đến từ các thương hiệu gia dụng trên thế giới ra đời khiến việc nấu nướng trở nên cực kỳ đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn. Từ đó, chị em có nhiều thời gian hơn cho công việc, gia đình cũng như chăm sóc bản thân, sống trọn với đam mê của mình.

Trong bài viết hôm nay của khuyenmaidacbiet.com, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn thương hiệu gia dụng thông minh - LazyChef.

I. Lazy Chef và những sản phẩm thông minh

Thương hiệu LazyChef - Gia dụng thông minh cho "người lười" ra đời chính là những gì mà thương hiệu này đang hướng đến. LazyChef là thương hiệu gia dụng thông minh, tiện lợi, kiểu dáng hiện đại, công nghệ Châu Âu, hỗ trợ kỹ thuật và vận hành sử dụng lên đến 10 năm. Với các dòng sản phẩm ứng dụng công nghệ từ Đức, LazyChef có thể giúp công việc nội trợ trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn. Giúp chị em có nhiều thời gian ăn ngon hơn, mặc đẹp hơn và thư giãn mà không phải lo lắng quá nhiều . Bất kỳ chị em phụ nữ ưa chuộng sự hiện đại, tân tiến và tiện lợi khi sử dụng thì các sản phẩm thiết bị đến từ thương hiệu gia dụng thông minh - LazyChef sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Trong hệ thống các thiết bị gia dụng thông minh của mình, LazyChef tập trung vào các loại máy xay, và máy xay nấu đa năng 5 trong 1 là một trong những thiết bị đang làm mưa làm gió trên thị trường khiến cho bao chị em rung rinh trước sản phẩm này. Hãy tìm hiểu sản phẩm này nhé!

undefined

Máy xay nấu đa năng LazyChelf có thể làm ti tỉ thứ việc từ làm sữa hạt, xay sinh tố, làm bột hạt và làm súp.

Chỉ trong một thời gian ngắn máy có thể xay nhuyễn các nguyên liệu từ đậu nành, hạt điều, hạnh nhân…để làm sữa hạt. Hay xay thịt, xay rau củ quả, xay thảo mộc, xay nhuyễn hành, tỏi,…. để làm nhiều món ăn, món súp khác nhau. Công việc chưa bao giờ đơn giản và tiết kiệm thời gian đến thế mà máy chạy êm, không gây tiếng ồn, theo cảm nhận của nhiều khách hàng phải "Sờ vào mới biết máy đang chạy" . Máy có thể ép kiệt bã, giữ tối đa dưỡng chất có trong thực phẩm. Do vậy bạn không cần lo lắng khi bị mất chất dinh dưỡng của các loại hạt, rau, củ, quả giống như nhiều loại máy khác trên thị trường.

Máy được thiết kế rất nhỏ gọn nhưng dung tích được tối ưu một cách tối đa, với 800ml có thể dễ dàng đun nấu được đến 3-4 cốc sữa hạt. Với thiết kế như vậy, bạn có thể dễ dàng mang đi mọi nơi: đi làm việc, đi dã ngoại, đi du lịch,... Đặc biệt máy có chức năng "Clean" tự vệ sinh làm sạch rất tiện lợi. Chỉ cần cho nước vào máy và nhấn nút sục rửa bình là sạch loáng ngay, một chức năng mà không phải loại máy nào cũng có. Thật đúng với tên gọi của thương hiệu- Lazychef thương hiệu gia dụng thông minh cho "người lười", khiến ngay cả những người lười vào bếp cũng sẵn sàng "lăn xả" để thưởng thức những cốc sữa hạt, những món cháo thơm ngon và đầy dinh dưỡng.

undefined

Ngoài máy xay nấu đa năng 5 trong 1, Lazy Chef cũng thiết kế và sản xuất loại máy ép chậm trục ngang, máy xay ăn dặm cho bé để phục vụ cho các mục đích khác nhau của người dùng.

II. Cách mua thiết bị nhà bếp thông minh của LazyChef trên trang thương mại điện tử

Lazychef Việt Nam đã có mặt ở tất cả các nền tảng từ Website, Facebook đến Shopee. Trong danh mục của shopee Mall, bạn có thể dễ dàng tìm thấy gian hàng của LazyChef. Tại đây bạn có thể xem tất cả các sản phẩm mà Lazy Chef đang bán cho người tiêu dùng: máy xay nấu đa năng 5 trong 1 và các loại máy xay chức năng riêng. Ngoài ra trên gian hàng shopee mall của LazyChef, chúng ta còn có thể thấy các loại hạt điều, đậu gà hữu cơ hay công thức sữa hạt mà người tiêu dùng có thể mua và tham khảo.

undefined

Với các tín đồ mua sắm online, chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc cách mua hàng trên shopee rồi phải không nào. Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản mua sắm của bạn và thêm ngay máy xay vào giỏ hàng của mình. Sau đó chọn địa chỉ nhận hàng và tiến hành thanh toán đặt hàng. Bạn có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt, hoặc thanh toán qua shopee pay.

Hiện nay trên trang shopee của LazyChef đang có rất nhiều voucher giảm giả, hỗ trợ chi phí vận chuyển. Thậm chí, LazyChef hiện có những sản phẩm được giảm gần 50% giá trị sản phẩm.

undefined

Quả thật Thương hiệu Gia dụng thông minh - Lazychef cùng với sự ứng dụng công nghệ Đức khiến team người lười đam mê ẩm thực không thể từ chối. Đừng ngần ngại “xuống tiền” và rinh 1 em máy xay 5 trong 1 về ngay gian bếp của nhà mình nào.

Link mua sản phẩm tại Lazychef.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm