Đăng nhập

Trang chủ

Tận Hưởng Cuộc Sống Tiện Nghi với Karofi

avatar-admin

KhanhHQ / 01.07.2022

4 phút đọc • 203 lượt xem

undefined

Khi mà chất lượng nguồn nước uống con người có dấu hiệu giảm sút và ngày càng ô nhiễm, các sản phẩm máy lọc nước đã dần trở thành một thành phần thiết yếu đối với mỗi gia đình ở Việt Nam. 

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu máy lọc nước gia đình đến từ nhiều nơi với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Trong đó chắc hẳn bạn đã nghe đến thương hiệu Karofi - 1 trong những thương hiệu dẫn đầu trong việc sản xuất, và kinh doanh các sản phẩm máy lọc nước RO thông minh. 

Những thắc mắc chung của người tiêu dùng khi mua các sản phẩm của Karofi đó là về nguồn gốc xuât xứ và chất lượng của sản phẩm. Hãy cùng khuyenmaidacbiet.com đi tìm hiểu câu trả lời này nhé.

I. Đôi nét về công ty Karofi

Được thành lập từ năm 2012, Karofi ngay từ những ngày đầu cho đến bây giờ luôn mang sứ mệnh góp phần cho cuộc sống con người tươi đẹp hơn thông qua việc mang đến nguồn nước uống an toàn, tinh khiết.

undefined

Trải qua thời gian dài nỗ lực không ngừng nghỉ, Karofi đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, các chứng nhận, giải thưởng cao quý như: Top 100 sản phẩm vàng (năm 2012); Thương hiệu uy tín, Sản phẩm đảm bảo chất lượng (năm 2013); Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam (năm 2017),... và nhiều giải thưởng cao quý khác.

Điều đặc biệt hơn nữa , Karofi còn đat được giấy chứng nhận Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước khoáng thiên nhiên và nước uống đóng chai cho chất lượng của nước sau khi đã được xử lý bằng máy lọc nước Karofi .

Cho đến thời điển hiện tại thì Karofi vẫn được coi là thương hiệu đem đến những máy lọc nước thông minh số 1 tại Việt Nam, được đại bộ phận người dân tin dùng và sử dụng.

II. Sản phẩm của Karofi là những sản phẩm nào?

Khi nhắc đến Karofi, không thể không nói đến các nhóm sản phẩm chính là các loại máy lọc nước như loại tủ đứng, để bàn, để gầm, máy lọc bán công nghiệp. Bên cạnh đó là các thiết bị - hệ thống lọc tổng sinh hoạt, máy lọc không khí, hệ thống lõi lọc,... Hãy cùng nhau đi tìm hiểu về máy lọc nước của Karofi. - sản phẩm nổi trội nhất của thương hiệu này nhé.

undefined

Máy lọc nước Karofi xứng đáng là thương hiệu hàng đầu của hãng bởi tính năng ưu việt mà máy đem lại cho người tiêu dùng. Máy hoạt động với công suất hoạt động rất lớn, đa dạng lõi lọc nước cùng màng lọc RO được nhập khẩu từ Mỹ. Và đặc biệt Karofi được chứng nhận là chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp đã giúp cho người tiêu dùng càng tin tưởng hơn vào chất lượng của sản phẩm.

Đồng thời, thiết kế của máy lọc nước Karofi rất tinh tế, sang trọng với chất liệu IQ cao cấp. Do đó không chỉ bảo đảm được độ bền bỉ mà Karofi còn mang đến sự thoải mái, hiện đại cho không gian trong gia đình, văn phòng...

Tất cả các yếu tố từ tính năng, kiểu dáng, công suất cho đến giá thành của các sản phẩm của Karofi đều phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam.

III. Mua sản phẩm của Karofi ở đâu?

Tất cả các sản phẩm của Karofi đều được phân phối tại hệ thống đại lý, nhà cung cấp được hãng ủy quyền. Và tất cả các sản phẩm này đều được dán tem nhãn chống hàng giả để giúp người tiêu dùng tin tưởng khi mua hàng. Đi cùng với đó là chế độ bảo hành và hỗ trợ khách hàng 24/7, do vậy người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Karofi.

undefined

Khi xu hướng mua hàng online đang trở nên càng ưa chuộng và lựa chọn bởi người tiêu dùng, Karofi cũng có những kênh bán hàng online để người tiêu dùng có thể mua hàng mọi lúc, mọi nơi. Trên kênh Shopee - Thiên đường mua sắm cho mọi người - Karofi cũng sở hữu cho mình một gian hàng với đầy đủ các loại sản phẩm chính hãng. 

Bạn có thể dễ dàng thấy đa dạng các loại máy lọc nước, điều hòa với thông số cụ thể cùng với rất nhiều ưu đãi như mua 1 tặng 3, voucher lên đến 25%, quà tặng lên đến 2,8 triệu đồng.

undefined

undefined

Hãy vào Shopee ngay và tìm đến Karofi để đặt hàng các sản phẩm cho ngồi nhà, văn phòng hoặc không gian của cá nhân. Đừng chần chừ mà hãy thêm ngay vào giỏ hàng của mình nào. Hãy yên tâm dù bạn có đặt hàng online, bạn vẫn được hưởng đầy đủ các chính sách.

undefined

Khi nước ngày càng trở nên ô nhiễm trầm trọng thì sự cạnh tranh gay gắt của các thương hiệu là rất lớn, tuy nhiên máy lọc nước Karofi vẫn có độ phủ sóng toàn quốc với doanh số bán hàng phát triển vượt bậc mỗi năm. Điều đó chứng tỏ sự tín nhiệm của người tiêu dùng trong nước dành cho các dòng sản phẩm đến từ Karofi. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn mua máy lọc nước Karofi cho gia đình các bạn nhé.

Link mua sản phẩm karofi tại đây .

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm