Đăng nhập

Trang chủ

Siêu thị điện máy HC - Chất lượng, giá trị đích thực

avatar-admin

KhanhHQ / 21.08.2022

3 phút đọc • 284 lượt xem

undefined

Vào những ngày hè nắng nóng điều mong muốn nhất của bạn là gì ? Sau một ngày vất vả bạn có muốn tự tay dọn dẹp nhà cửa quần áo không? Hay vào khoảng thời gian dịch bệnh, bạn phải cách ly cả tuần thậm chí cả tháng ở trong căn phòng thì làm sao để bạn giải tỏa tinh thần vượt qua được thời gian đó?

Không sai, đồng hành với con người hiện nay đó chính là các thiết bị điện máy như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh , thiết bị điện tử ,...Và nhu cầu sử dụng các thiết bị điện máy gia dụng của con người ngày nay cũng càng tăng cao. Cùng với đó là sự ra đời của các siêu thị điện máy đã đem đến nhiều cơ hội mua sắm các sản phẩm điện máy với ngân sách tiết kiệm tối đa cho người tiêu dùng.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, Hệ thống siêu thị điện máy HC là 1 trong những điện máy lâu đời và uy tín, có sức ảnh hưởng nhất định lên người tiêu dùng.

Ra đời từ năm 2006, Siêu thị điện máy HC tập trung chính vào kinh doanh các mặt hàng điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng, điện thoại và thiết bị giải trí. HC luôn đề cao tôn chỉ chất lượng và già trị mà HC có thể đem đến cho người tiêu dùng. Giúp người tiêu dùng nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Chính vì vậy, trong vòng 10 năm, Siêu thị điện máy HC đã có rất nhiều các chi nhánh trên cả nước, đặc biệt riêng tại Hà Nội có 10 chi nhánh. Với sự trải rộng của các chi nhánh khắp mọi nơi đã tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc mua sắm các thiết bị điện máy.

Các sản phẩm tại Siêu thị điện máy HC 

Bất cứ thứ gì liên quan đến đồ điện bạn đều có thể tìm thấy tại HC. Nếu như bạn đang tìm kiếm 1 chiếc tivi cho căn nhà của mình thì tại HC bạn có thể tìm được rất nhiều loại tivi đến từ các hãng khác nhau như Samsung, LG, Panasonic, Sony,... Không chỉ TV, mà tại Siêu thị điện máy HC bạn cũng có thể tìm được các thiết bị loa âm thanh, các dàn âm thanh, loa kéo,...

Hay đối với sản phẩm là điều hòa nhiệt độ, tại đây, người tiêu dùng cũng có thể tìm kiếm rất nhiều các loại điều hòa đến từ nhiều hãng uy tín , với đa dạng các tiêu chí lựa chọn như là giúp bạn tiết kiệm điện, điều hòa 1 chiều, điều hòa 2 chiều, các loại điều hòa treo tường, điều hòa đứng, điều hòa âm trần….

undefined

Đặc biệt tại Siêu thị điện máy HC, có đa dạng các sản phẩm với kiểu cách mẫu mã dành cho gian bếp nhà bạn. Các đồ dùng gia dụng nhà bếp như nồi cơm điện, nồi áp suất, lò vi sóng, máy rửa bát, bếp từ,....Bạn hoàn toàn có thể tìm được mọi thiết bị nhà bếp mà bạn cần tại đây để khiến cho căn bếp của bạn trở nên hoàn hảo, hiện đại và tiện nghi hơn.

Cách mua sắm đồ tại Siêu thị điện máy HC

Hiện nay phần lớn mọi người vẫn ưa chuộng đến trực tiếp cửa hàng để mua sắm đồ thiết bị điện, lý do chính vì người tiêu dùng không am hiểu kỹ về các thông số kỹ thuật nên tại cửa hàng sẽ có sự tư vấn của các nhân viên tại Siêu thị. Và tâm lý chung của người tiêu dùng khi mua hàng trực tiếp thì cũng sẽ yên tâm hơn về chất lượng của sản phẩm.

Với hệ thống rất nhiều chi nhánh của HC, thì người tiêu dùng hoàn toàn có thể đến xem và mua sản phẩm mọi thời điểm.

Cùng với “trend” mua sắm online, Siêu thị điện máy HC cũng tập trung đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến của mình: “hc.com.vn”

Các mục hàng hóa được thiết kế và sắp xếp sao cho người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và đặt mua sản phẩm họ đang cần.

undefined

Đặc biệt với các sản phẩm hot đang được săn đón bởi nhiều người, HC cũng làm nổi bật các mục hàng hóa đó ngay tại trang chủ của kênh bán hàng. Với mỗi một sản phẩm được bán trên hc.com.vn, bạn có thể thấy được nguồn gốc, mã model, mã sản phẩm và thương hiệu của hàng hóa, như vậy bạn sẽ biết được các thông tin cần thiết trước khi quyết định mua hàng.

undefined

Với mục đích khuyến khích người tiêu dùng mua hàng trực tuyến, Siêu thị điện máy HC đã đưa ra rất nhiều các ưu đãi hấp dẫn, những gói voucher với giá trị khuyến mại lên đến 50%. Các chính sách hậu mãi, bảo hành dù mua sản phẩm online hay offline thì vẫn luôn được đảm bảo đầy đủ. Do vậy người tiêu dùng không cần bận tâm về vấn đề chất lượng .

Từ khi xuất hiện trên thị trường, siêu thị điện máy HC vẫn luôn giữ vững vị trí thương hiệu bán lẻ hàng điện máy số một tại Việt Nam cũng như được người tiêu dùng lựa chọn và tín nhiệm. Nếu bạn chưa từng mua đồ ở HC, hãy mua và trải nghiệm nhé!!

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm