Đăng nhập

Trang chủ

Tiki astra là gì? Tích luỹ Astra tối đa lợi ích

avatar-admin

KhanhHQ / 16.04.2022

3 phút đọc • 609 lượt xem

undefined

Bạn đã nghe đến Tiki Astra nhưng không biết nó là gì? Làm thế nào để kiếm, dùng và trao đổi Astra? Cách nào để có thể dùng Astra giảm chi phí mua sắm online trên Tiki? Bài viết này chúng mình sẽ giới thiệu về Tiki Astra cũng như cách kiếm, cách sử dụng và trao đổi một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

1. Tiki Astra là gì?
2. Tiki Astra khác gì Tiki xu
3. Cách kiếm Astra trên Tiki
4. Cách dùng Astra để đổi mã giảm giá
5. Hướng dẫn trao đổi Astra trên Tiki

1. Tiki Astra là gì?

Tiki Astra là hình thức tích điểm dành cho thành viên trên Tiki. Nó là một dạng tiền ảo sử dụng trên nền tảng Tiki tương tự như Bitcoins. Nó cũng dựa vào công nghệ Blockchain để hoạt động, tính bảo mật cao và không chịu chi phối của bất cứ ai.

Astra là điểm thưởng Tiki Rewards dành cho bạn thông qua việc mua hàng và các hoạt động tương tác trên Tiki như là đánh giá sản phẩm, tham gia săn thưởng mỗi ngày, trao đổi Astra, tham gia các sự kiện đặc biệt. Trước đây Tiki Rewards chỉ áp dụng với hội viên TikiNow, hạn chế đối tượng người dùng và ưu đãi không quá cao. Nhưng hiện tại Tiki SEP triển khai trên mọi khách hàng Tiki nên ai cũng có thể kiếm Astra và sử dụng chúng dễ dàng.

2. Tiki Astra khác gì Tiki xu

Hiện nay trên Tiki hiện tại có hai đồng tiền là Tiki Astra và Tiki xu.

Astra có giá trị cao hơn nhưng không được trừ trực tiếp khi thanh toán: Về bản chất thì chúng giống nhau, nhưng giá trị của Astra cao hơn, được giao dịch giữa các tài khoản người dùng. Nhưng lưu ý rằng là bạn chỉ có thể dùng Astra để đổi mã giảm giá và ưu đãi chứ không dùng để khấu trừ trực tiếp khi thanh toán đơn hàng được.

Không có hạn sử dụng: Không như Tiki xu, điểm Astra không bao giờ hết hạn bởi Astra không có hạn sử dụng. Bạn sẽ nhận được điểm Astra tương ứng với đơn hàng sau khi đã giao hàng thành công.

3. Cách kiếm Astra trên Tiki

Có những cách kiếm Astra như:

Trao đổi Astra trên Tiki Exchange. Tỷ giá của Astra so với Tiki xu có thể biến động liên tục tùy theo người mua. Cái này bạn dùng thử sẽ thấy ngay. 

Khi mua sắm trên sàn Tiki, đơn hàng thành công của bạn sẽ được cộng một số điểm Astra tương ứng với cấp VIP và đơn hàng. 

Chơi săn thưởng mỗi ngày để có cơ hội nhận thêm Astra

4. Cách dùng Astra để đổi mã giảm giá

Các bước để đổi mã giảm giá từ điểm Astra:

Bước 1: Truy cập Tiki SEP 

Mở trang chủ trên app Tiki => chọn mục “Săn thưởng mỗi ngày” 

Nếu bạn đang ở trang cá nhân thì nhấn vào trạng thái SEP ngay dưới tên hiển thị của bạn.

Bước 2: Chọn đổi ưu đãi 

Từ giao diện, bạn chọn mục “Đổi ưu đãi”. Mỗi ưu đãi đều có một mức giá Astra riêng ở góc dưới bên trái. Bạn có thể nhấn nút “Xem thêm” để xem toàn bộ ưu đãi. Mã giảm giá nào đã hết lượt hoặc bị đổi hết thì sẽ hiện logo “Đã hết”. Những mã còn lại bạn có thể đổi nếu bạn có đủ điểm Astra tương ứng với mã đó.

5. Hướng dẫn trao đổi Astra trên Tiki

Tiki Astra là một đồng tiền ảo dựa trên công nghệ Blockchain nên có thể trao đổi được giữa các tài khoản Tiki khác nhau. Để trao đổi được thì bạn phải dựa vào một nền tảng độc lập là “Tiki Exchange”. Nó được Tiki tạo ra để trao đổi tự do Astra giữa người dùng với nhau đảm bảo tính độc lập, bảo mật và an toàn cho mọi người.

Hình thức giao dịch bằng khớp lệnh mua và bán. Hệ thống tự động thực hiện một cách khách quan để trao đổi giữa người mua và người bán trên hệ thống.

Bước 1: Vào mục “Trao đổi” 

Mở Tiki Rewards, nhấn vào mục “Trao đổi Astra” để tiến hành trao đổi.

Bước 2: Lựa chọn khớp lệnh giao dịch 

Bạn sẽ thấy tỷ giá trao đổi 1 Astra thành xu, quá trình biến động và tỷ giá gần nhất. Bạn nhấn nút Bán hoặc mua để tiến hành khớp lệnh giao dịch.

Bước 3: Khớp lệnh mua bán thành công

Bạn có thể tiến hành niêm yết giá của Astra muốn mua hoặc bán:

Mua: Nhập số xu muốn sử dụng để mua Astra >> Nhập giá muốn mua Astra >> Hệ thống tính cho bạn số lượng Astra có thể mua >> Nhấn “Đặt lệnh mua” là xong

Bán: Nhập số Astra muốn bán >> Nhập giá Astra tương đương bao nhiêu xu thì bán >> Hệ thống tính toán số xu có thể nhận được cho bạn >> Nhấn nút “Đặt lệnh bán” là được.

Lưu ý

Sau khi đã hoàn thành thì Astra hoặc xu chưa về tài khoản của bạn ngay. Chỉ khi có người mua hoặc bán với mức giá tương đương với bạn đặt lệnh mới có xu hoặc Astra về tài khoản.

Nên đặt lệnh giá Astra hoặc xu gần bằng hoặc bằng với mức giá gần nhất. Khi hệ thống đã có sẵn người mua hoặc bán tương ứng thì lệnh mua/bán của bạn sẽ nhanh được khớp.

Vậy trên sàn thương mại điện tử Tiki, Astra là một đồng tiền ảo dành cho mọi khách hàng, ai cũng có thể dùng để trao đổi hoặc đổi mã giảm giá với mọi đơn hàng. Hy vọng những thông tin trên đã mang đến cho bạn cái nhìn tổng quan về Tiki Astra. Nếu bạn thấy bài viết này bổ ích thì đừng ngần ngại chia sẻ cho bạn bè và người thân nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết ^^.

Mua sắm với khuyến mãi của Tiki tại đây. 

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm