Đăng nhập

Trang chủ

Hướng dẫn cách săn voucher, mã giảm giá Lazada đơn giản và mới nhất

avatar-admin

KhanhHQ / 24.03.2022

5 phút đọc • 290 lượt xem

undefined

Với sự phát triển của ngành dịch vụ mua sắm và xu hướng mua hàng online, các sàn thương mại điện tử luôn thường xuyên sẽ có các chương trình giảm giá cực mạnh hoặc sẽ có những ưu đãi bằng voucher hay mã giảm giá, và Lazada cũng không phải ngoại lệ. Nếu bạn là người mới tham gia mua sắm trên Lazada mà vẫn hoang mang chưa biết cách lấy mã giảm giá, hoặc bạn là tín đồ Lazada nhưng vẫn chưa biết cách tận dụng hết các mã giảm giá, vậy chắc chắn bài viết này dành cho bạn!

Trong bài viết, khuyenmaidacbiet.com sẽ cung cấp các bạn những loại mãi giảm giá của Lazada và chia sẻ các cách để bạn tìm thấy voucher Lazada cực nhanh và đơn giản.

1. Các loại mã giảm giá của Lazada
1.1. Mã của Lazada
1.2. Mã Freeship
1.3. Mã của Shop
1.4. Mã từ đối tác thanh toán
2. Hướng dẫn cách lấy mã giảm giá, voucher của Lazada
2.1. Cách lấy voucher, mã giảm giá Lazada trên website lazada.vn
2.2. Cách lấy voucher, mã giảm giá Lazada trên ứng dụng Lazada
2.3. Cách lấy voucher, mã giảm giá Lazada trên Livestream
2.4. Tìm mã giảm giá, voucher Lazada trên các trang web, blog khác.

1. Các loại mã giảm giá của Lazada

1.1. Mã của Lazada

Mã giảm giá Lazada dạng sưu tầm 

Đây là dạng mã phổ biến nhất hiện nay gồm mã toàn sàn và mã cho từng ngành hàng 

Các bạn cần sưu tầm vào ví mới sử dụng được và cũng không nhất thiết phải sử dụng ngay. Mã sẽ tự động áp dụng khi đơn hàng thỏa mãn điều kiện 

Điều đặc biệt của các mã này là không phải lúc nào mở lên mã cũng có ở đây, nó sẽ được tung ra một cách ngẫu nhiên vào khung giờ cố định.

Mã giảm giá Lazada dạng ký tự 

Mã này rất ít khi được tung ra, nhưng nếu các bạn thường xuyên theo dõi các blog, website hay hội nhóm thì cũng sẽ có các mã giảm giá được chia sẻ.

Voucher tích lũy Lazada 

Voucher tích lũy là một phần khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng, và có thể áp dụng với nhiều chương trình khuyến mãi khác. Voucher sẽ được tự động áp dụng khi tiến hành thành toán. Nó có thể sử dụng đồng thời cùng với các loại mã giảm giá khác giúp bạn tiết kiệm được nhiều hơn khi mua hàng.

Nhưng mã giảm giá này cũng có những lưu ý như sau:

Voucher này cần phải thu thập hàng ngày, mỗi ngày chỉ được thu thập với số lượng nhất định. Và ngày hôm sau sẽ không thu thập được của ngày hôm trước.

Voucher tích lũy Lazada chỉ có tác dụng trên APP 

Voucher tích lũy chỉ áp dụng chỉ áp dụng được đối với một số sản phẩm nhất định. 

Bạn càng vào Lazada nhiều thì bạn càng tích lũy được nhiều. 

Bạn cũng có thể dùng Voucher tích lũy cùng với nhiều loại mã giảm giá khác của Lazada.

1.2. Mã Freeship

Với mã miễn phí vận chuyển của Lazada, mỗi tài khoản chỉ có thể sưu tầm và sử dụng mã này 3 lần/ ngày thôi nhé. Hơn nữa, mã chỉ có hiệu lực khi sản phẩm của Shop tham gia chương trình. 

Để sử dụng được mã, bạn cần phải sưu tầm vào ví. Mã sẽ tự động áp dụng vào thanh toán khi đơn hàng thỏa mãn điều kiện. Một lưu ý nữa chính là mã này chỉ có hiệu lực trên các App các bạn nhé.

1.3. Mã của Shop

Mã giảm giá do Shop (Nhà bán hàng) tung ra

1.4. Mã từ đối tác thanh toán

Mã do các ngân hàng hoặc ví điện tử tung ra

2. Hướng dẫn cách lấy mã giảm giá, voucher của Lazada

2.1. Cách lấy voucher, mã giảm giá Lazada trên website lazada.vn

Bước 1: Truy cập vào website của Lazada tại https://lazada.vn/. Đăng nhập vào tài khoản Lazada của bạn.

Bước 2: Chọn mục Mã giảm giá trên trang chủ.

Bước 3: Tìm kiếm và lựa chọn các mã giảm giá bạn muốn sử dụng và chưa hết hạn sử dụng, ấn Thu Thập để lấy mã về ví voucher của bạn.

Thông tin Voucher sẽ bao gồm: tên thương hiệu, nhãn hàng có sản phẩm áp dụng được mã giảm giá, mức giảm, mã ký tự, điều kiện và thời gian áp dụng.

2.2. Cách lấy voucher, mã giảm giá Lazada trên ứng dụng Lazada

Bước 1: Mở ứng dụng Lazada trên điện thoại. Đăng nhập vào tài khoản Lazada của bạn.

Bước 2: Chọn mục Mã giảm giá.

Bước 3: Tìm kiếm và lựa chọn các mã giảm giá còn lượt và chưa hết hiệu lực, bấm Thu thập để lấy mã về ví voucher của bạn.

2.3. Cách lấy voucher, mã giảm giá Lazada trên Livestream

Ngoài cách lấy voucher/ mã giảm giá từ hai nền tảng, các bạn cũng có thể săn voucher trên Livestream của Lazada hoặc các Shop.

Bước 1: Mở ứng dụng Lazada, đăng nhập vào tài khoản Lazada của bạn, chọn Live.

Bước 2: Lựa chọn xem livestream của Lazada hoặc shop bạn muốn săn voucher. Khi mã giảm giá xuất hiện, bạn nhanh tay bấm Thu thập để lấy mã về ví voucher.

2.4. Tìm mã giảm giá, voucher Lazada trên các trang web, blog khác.

Hiện nay, có rât nhiều các hội nhóm, trang blog, trang web chuyên tìm và tổng hợp lại voucher lazada. Nếu bạn không có thời gian tìm kiếm trên website của lazada hoặc ứng dụng lazada app thì có thể truy cập các trang web này để tìm.

Tại đây, https://khuyenmaidacbiet.com/ đã tổng hợp cho bạn toàn bộ những chương trình khuyến mãi, mã giảm giá mới nhất từ Lazada trong ngày và luôn được cập nhật liên tục. Hãy theo dõi website thường xuyên để không bỏ lỡ các voucher lazada giảm giá cũng như những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của lazada bạn nhé!

Như vậy, khuyenmaidacbiet.com vừa hướng dẫn bạn cách lấy mã giảm giá Lazada đơn giản nhất từ các nguồn khác nhau. Hi vọng, những chia sẻ từ khuyenmaidacbiet.com sẽ giúp bạn tích lũy được thêm những kinh nghiệm mua hàng online và dần trở thành những người tiêu dùng thông thái. Nếu bạn thấy bài viết này bổ ích thì đừng ngần ngại chia sẻ cho bạn bè và người thân nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết ^^.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm