Đăng nhập

Trang chủ

Tiki trading là gì? Có nên mua hàng trên Tiki trading?

avatar-admin

KhanhHQ / 25.04.2022

4 phút đọc • 206 lượt xem

undefined

Mua sắm online qua các trang thương mại điện tử đang ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi sự tiện ích mà nó đem lại. Cùng với Shopee và Lazada, Tiki hiện cung cấp rất nhiều sản phẩm chất lượng với dịch vụ nhanh gọn, đơn giản giúp bạn trải nghiệm mua sắm online thật thoải mái. Một trong những nơi phân phối vô cùng uy tín trên Shopee chính là Tiki Trading. Vậy Tiki Trading là gì? Mua hàng do Tiki Trading phân phối có tốt không? Các mã giảm giá và ưu đãi của Tiki Trading như thế nào? Những lợi ích mà Tiki Trading đem lại cho người sử dụng là gì? Hãy cùng khuyenmaidacbiet trả lời hết những câu hỏi trên nhé!

1. Tiki Trading là gì? Có nên mua hàng trên Tiki Trading?

Tương tự như Shopee Mall hay LazMall, Tiki Trading là gian hàng bao gồm các sản phẩm được phân phối và bán trực tiếp bởi chính Tiki. Mua sắm trên gian hàng này, bạn có thể yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ kèm theo của mọi sản phẩm.

Tiki sẽ nhập trực tiếp các sản phẩm từ các nhà sản xuất, các thương hiệu lớn về để bán cho khách hàng. Các sản phẩm được cung cấp bởi TikiTrading được cam kết chính hãng 100%. Hoàn tiền 111% nếu bạn phát hiện hàng giả. Xuất hóa đơn cho tất cả sản phẩm.

Hiện tại, gian hàng này bán khoảng 300.000 sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín chính hãng của tất cả các ngành hàng. Bao gồm: Điện tử – Công nghệ, Điện Gia Dụng – Điện Lạnh, Thời Trang, Sức Khỏe & Làm Đẹp, Hàng Tiêu Dùng, Mẹ & bé, Sách & Văn phòng phẩm…

Với những đồ dùng có giá thành cao, đồ điện tử thì các bạn nên ưu tiên mua sắm trên Tiki Trading để có chất lượng sản phẩm tốt nhất và chính sách bảo hành, đổi trả rõ ràng cụ thể.

2. Cách nhận biết sản phẩm trên Tiki Trading

Tiki Trading không phải là gian hàng phân phối độc quyền các sản phẩm họ đang bán. Các nhà sản xuất, nhà phân phối lẻ cũng sẽ có gian hàng bán sản phẩm riêng của họ trên Tiki. Có một số cách nhận biết sản phẩm nào do Tiki Trading phân phối.

Cách 1: Vào trực tiếp trang Tiki Trading

Đây là cách chính xác nhất và nhanh nhất để tìm kiếm sản phẩm phân phối bởi Tiki Trading. Bạn sẽ thấy trên trang chủ của cửa hàng có rất rất nhiều banner giảm giá khuyến mãi cho các mặt hàng.

Cách 2: Xem tại trang chi tiết sản phẩm

Khi nhấn xem chi tiết của bất kỳ sản phẩm nào đó bạn rất dễ dàng để nhận biết nó được cung cấp bởi gian hàng nào.

Khi sản phẩm được bán trong gian hàng Tiki Trading thì sẽ hiển thị là Cung cấp bởi Tiki Trading (nếu mua hàng từ App Tiki trên điện thoại) hoặc sẽ có biểu tượng Cửa hàng Tiki Trading (nếu mua ở trên website Tiki.vn).

Cách 3: Tìm kiếm sản phẩm trên ô tìm kiếm

Khi bạn cần tìm sản phẩm bất kỳ được bán bởi TikiTrading bạn có thể gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm. Sau đó thực hiện lọc nhà cung cấp như sau:

Trên máy tính: Bạn kéo xuống phần lọc Nhà cung cấp, bấm chọn Tiki Trading. 

Trên App Tiki điện thoại: Bạn bấm vào biểu tượng bộ Lọc => Nhà cung cấp => Chọn Tiki Trading.

3. Khi nào nên mua trên Tiki Trading

Những sản phẩm điện tử như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, máy ảnh,… và những sản phẩm đắt tiền, những sản phẩm thường xuyên có hàng nhái, những sản phẩm bạn cần mua chính hãng thì nên mua trên Tiki Trading.

Mặc dù các sản phẩm có giá cả cao hơn khi mua bên ngoài nhưng chất lượng sản phẩm và các chính sách bảo hành là luôn được đảm bảo khi mua hàng của Tiki Trading. Bên cạnh đó, các chính sách chăm sóc khách hàng sau mua như bảo hàng, đổi trả cũng được đánh giá cao.

4. Những ưu đãi đặc biệt tại Tiki Trading

Tiki cung cấp đa dạng các mặt hàng và sản phẩm, bạn có thể dễ dàng tìm thấy bất cứ hàng hóa nào từ điện thoại máy ảnh, phụ kiện thời trang, vật dụng văn phòng cho đến hàng tiêu dùng. Khi mua sắm trên Tiki Trading, bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như:

4.1. Có rất nhiều chương trình khuyến mãi

Tiki Trading có đa dạng các chương trình giảm giá như chương trình mua x tặng x sản phẩm, chương trình tặng voucher, coupon, chương trình miễn phí vận chuyển… Vì là nhà phân phối trực tiếp, không phải qua một bên trung gian nào nên giá sản phẩm trên Tiki Trading rất tốt, những mức khuyến mãi lên đến 50- 60% vào các đợt khuyến mãi lớn như Sinh nhật Tiki, Ngày hội thương hiệu,...

Các mã khuyến mãi Tiki được cung cấp và cập nhận thường xuyên trên khuyenmaidacbiet, bạn vào đây để mua sắm nhé tại đây 

4.2. Chính sách hậu mãi tốt

Khi bạn mua hàng trên Tiki Trading lợi ích đầu tiên bạn sẽ có chính sách đổi trả và bảo hành tốt hơn. Các mặt hàng điện tử, công nghệ được bán trên Tiki sẽ được áp dụng chính sách đổi mới hoặc trả không thu phí trong 7 ngày đầu tiên nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất. Sang ngày thứ 8 sẽ bắt đầu áp dụng chính sách bảo hành.

Thậm chí chính sách ưu đãi của Tiki còn rất thân thiện với người tiêu dùng đến mức nếu sử dụng sản phẩm trong vòng 30 ngày mà sản phẩm không bị bất kỳ lỗi nào, khách hàng hoàn toàn có thể trả lại hàng không thu phí. Nếu sau 30 ngày sản phẩm có hỏng hóc, người tiêu dùng có thể được sử dụng chính sách bảo hành có thu phí hoặc không thu phí tùy vào từng loại sản phẩm.

Đổi trả trong vòng 30 ngày nếu sản phẩm bị lỗi, tính từ ngày bạn nhận hàng thành công.

4.3. Sản phẩm được cam kết chính hãng 100%

Tất cả các sản phẩm trên Tiki Trading được bán đều chính hãng 100%. Và nếu bạn phát hiện ra đó là hàng giả thì Tiki sẵn sàng bồi thường 111% giá trị đơn hàng đó.

Trước khi sản phẩm đến tay khách hàng đều sẽ được nhân viên Tiki kiểm tra thẩm định về chất lượng nên hiếm khi có hàng nhái kém chất lượng.

4.4. Dịch vụ TikiNOW giao nhanh trong 2h

Với dịch vụ TikiNOW, bạn sẽ nhận được sản phẩm của mình một cách thần tốc chỉ trong 2h sau khi đặt hàng thành công với dịch vụ . Tuy nhiên, chỉ áp dụng cho đơn hàng có địa chỉ ở Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng.

Hy vọng là những thông tin chúng mình vứa chia sẻ giúp các bạn hiểu hơn về Tiki Trading và có trải nghiệm mua hàng hiệu quả, tiết kiệm. Nếu bạn thấy bài viết này bổ ích thì đừng ngần ngại chia sẻ cho bạn bè và người thân nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết ^^.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm