Đăng nhập

Trang chủ

Top 4 mẫu túi xách Verchini được các chị em ưa chuộng nhất năm 2022

avatar-admin

KhanhHQ / 17.12.2022

3 phút đọc • 2932 lượt xem

undefined

Có thể nói rằng túi xách là một phụ kiện không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Mang một chiếc túi xách đẹp và hợp thời trang sẽ giúp chị em thêm phần tự tin và thu hút hơn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn top 4 mẫu túi xách Verchini được ưa chuộng nhất thời gian qua.

1. Một số các tiêu chí để chọn mua túi xách
Chất liệu của túi xách Verchini
Màu sắc của chiếc túi
Giá thành của các mẫu túi Verchini
2. Top 4 mẫu túi xách Verchini được ưa chuộng nhất
Túi Satchel mẫu 0349 Verchini
Túi đeo vai thời trang 0461 Verchini
Túi đeo chéo thanh lịch của Verchini có mã số 0329
Túi Briefcase mẫu 0452 của Verchini

1. Một số các tiêu chí để chọn mua túi xách nữ Verchini

Để lựa chọn được cho mình một chiếc túi xách ưng ý thì cần phải xét đến nhiều yếu tố. Trong đó chất liệu, màu sắc, chức năng và giá thành của chiếc túi là những yếu tố không thể bỏ qua.

Chất liệu của túi xách Verchini

Đây chắc hẳn là điều mà nhiều chị em quan tâm hàng đầu. Vẻ đẹp của một quý cô có thể được đánh giá thông qua chiếc túi cô ấy mang. Các túi có chất liệu bằng da mang lại vẻ sang trọng, quý phái và dễ lau chùi. Trong khi đó, túi vải sẽ phù hợp với các chị em trẻ trung, năng động, hoặc để mang đi dạo phố vào những ngày cuối tuần.

Màu sắc của chiếc túi

Các mẫu túi có màu sắc nổi bật hay họa tiết đặc biệt cũng rất dễ thu hút ánh nhìn của mọi người. Thông thường các quý cô sẽ ưu tiên chọn các mẫu túi có màu trầm và dễ phối được nhiều kiểu quần áo. Các túi có màu tươi sáng và họa tiết bắt mặt thường được các bạn trẻ lựa chọn để sử dụng hàng ngày.

Chức năng của túi

Nếu mua túi để sử dụng hàng ngày, bạn nên chọn các loại túi có kích thước từ trung bình đến to để đựng được nhiều đồ và phù hợp với nhiều trường hợp sử dụng. Các túi nhỏ đeo vai hay ví cầm tay thì thích hợp khi đi tiệc vì sự gọn gàng và sang trọng của chúng.

Giá thành của các mẫu túi xách Verchini

Một chiếc túi tốt là chiếc túi phù hợp với bạn, nhất là phù hợp về tài chính. Hẳn chị em nào cũng sẽ mong muốn sở hữu một chiếc túi xách không chỉ đẹp, bền mà còn có giá cả phải chăng đúng không nào.

2. Top 4 mẫu túi xách Verchini đang được ưa chuộng nhất 2022

Hiện nay, trên thị trường đang có khá nhiều các mẫu mã sản phẩm túi xách cho các chị em lựa chọn. Và dưới đây là top 4 mẫu túi xách Verchini chính hãng đang được yêu thích nhất.

2.1 Túi Satchel mẫu 0349 Verchini

Đây là một trong những dòng túi xách rất phù hợp với các cô nàng công sở, thích sự thanh lịch. Túi được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, có form vuông vức. Loại túi này được Verchini thiết kế rất cứng cáp, có nhiều ngăn để các chị em có thể đựng được nhiều các vật dụng. Túi có dây kéo giúp dễ dàng giữ cố định các đồ vật bên trong túi. Dây quai của túi có bản rộng, mềm mại, giúp bạn đỡ đau mỏi vai khi mang hàng ngày.

undefined

2.2 Túi đeo vai thời trang 0461 Verchini

Đối với những cô gái trẻ trung, dịu dàng thì dòng túi đeo vai này rất phù hợp với bạn. Túi có màu hồng nhẹ nhàng, khi bạn diện chung với váy thì trông bạn sẽ rất ngọt ngào và nữ tính. Túi có kích thước vừa phải, thích hợp sử dụng hàng ngày, đi dạo phố hoặc đi tiệc. Phần khóa của túi vừa là điểm nhấn, vừa giúp cho các đồ vật trong túi không rơi ra ngoài.

undefined

2.3 Túi đeo chéo thanh lịch của Verchini có mã số 0329

Mẫu túi này có các màu sắc tươi sáng, trẻ trung, dễ dàng kết hợp với những bộ váy dạo phố. Kích thước túi vừa phải, không quá nhỏ, lòng túi rộng, lại có khóa kéo nên bạn có thể hoàn toàn an tâm để những vật dụng quan trọng của mình vào trong túi. Đây là mẫu túi đa năng, có thể sử dụng với nhiều mục đích, phần dây đeo của túi khá dài, nên bạn có thề đeo chéo qua vai.

undefined

2.4 Túi Briefcase mẫu 0452 của Verchini

Mẫu túi xách nữ Verchini này có kiểu dáng hình hộp chữ nhật, có nắp đậy và khóa kim loại chắc chắn, lòng túi rộng. Túi có chất liệu da, phối hợp với họa tiết nữ tính, phù hợp cho các quý cô công sở thích sữ chắc chắn và đằm thắm.

undefined

Tổng kết:

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn top 4 các mẫu túi xách Verchini được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được một chiếc túi ưng ý và phù hợp với phong cách thời trang của mình. Bạn có thể tìm mua túi Verchini tại cửa hàng hoặc tại gian hàng túi xách Verchini chính hãng trên các sàn thương mại điện tử.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm