Đăng nhập

Trang chủ

Top 3 máy sấy thực phẩm gia đình được ưu chuộng nhất trên thị trường

avatar-admin

KhanhHQ / 07.01.2023

3 phút đọc • 2974 lượt xem

undefined

Trong ngành thực phẩm, việc sấy là một quy trình không thể thiếu để giúp bảo quản các loại thực phẩm một cách an toàn và gia tăng thời gian sử dụng của chúng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sấy các loại thực phẩm để tạo ra một món ăn ngon và lạ miệng cho thực đơn hàng ngày. Máy sấy thực phẩm là một thiết bị hữu ích giúp người sử dụng có thể thực hiện công việc này một cách hiệu quả và dễ dàng hơn.

Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy sấy thực phẩm gia đình tốt nhất hiện nay trên thị trường. Các máy sấy này được chọn lựa dựa trên tính năng và khả năng sấy của chúng, giúp người sử dụng dễ dàng lựa chọn cho mình một máy sấy phù hợp nhất.

1. Máy sấy hoa quả gia đình Sanaky Q1
2. Máy sấy thực phẩm đa năng Newsun 12 khay
3. Máy sấy thực phẩm WMF Kitchenminis
Kết luận

1. Máy sấy hoa quả gia đình Sanaky Q1

Sanaky là một thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, thường được người tiêu dùng biết đến qua các sản phẩm tủ đông lạnh, tuy nhiên máy sấy trái cây của hãng cũng có chất lượng rất tốt và rất được yêu thích trên thị trường. Sanaky Q1 là một chiếc máy sấy trái cây gia đình nhỏ gọn với thiết kế trẻ trung và mức giá phải chăng.

undefined

Các chức năng nổi bật của Sanaky Q1 bao gồm: công suất 300W, tiết kiệm điện, thời gian hẹn giờ lên đến 12 tiếng, khay chứa hoa quả 5 tầng với kích thước 21cm x 25cm, cửa kính chịu nhiệt… Máy có thể sấy hoa quả với nhiệt độ từ 35 – 75 độ C, bạn chỉ cần cắt lát hoa quả và để vào máy trước khi đi ngủ, đến sáng hôm sau bạn đã có 1 mẻ hoa quả sấy giòn ngon và bổ dưỡng rồi.

2. Máy sấy thực phẩm đa năng Newsun 12 khay

Newsun là một thương hiệu Việt có tiếng chuyên sản xuất máy sấy thực phẩm, từ các loại máy sấy công nghiệp cho đến máy sấy mini dùng cho gia đình. Trong đó, sản phẩm máy sấy thực phẩm đa năng Newsun 12 khay của hãng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và đón nhận nhất.

undefined

Máy sấy đa năng Newsun 12 khay có mức giá thuộc phân khúc trung cấp, ưu điểm của máy là ngoài sấy các loại hoa quả thông thường, máy còn sấy được cả các loại thực phẩm khác như các loại bánh, hạt và thịt. Máy có kích thước vừa phải với 12 khay chứa thực phẩm, phù hợp với các nhà hàng, quán ăn và các cơ sở kinh doanh hoa quả sấy vừa và nhỏ. 

Ngoài ra, máy sấy Newsun 12 khay còn có các chức năng thông minh như: rơle cảm biến nhiệt – tự động ngắt điện khi nhiệt độ vượt quá mức cài đặt, giúp bảo vệ thực phẩm không bị cháy hỏng, khi nhiệt độ dưới mức cho phép, máy sẽ tự bật trở lại. Máy có công suất cao lên đến 500W, hẹn giờ lên đến 15 tiếng và nhiệt độ trải dài từ 40 – 90 độ C, đảm bảo phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau.

3. Máy sấy thực phẩm WMF Kitchenminis

WMF là một thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Đức, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm tốt và độ bền cao. Máy sấy khô thực phẩm WMF Kitchenminis cũng không ngoại lệ, với vẻ ngoài sang trọng, chức năng tiên tiến, màn hình điện tử tiện lợi, chất lượng gia công tốt và độ bền cao, đây là một trong những chiếc máy sấy thực phẩm đáng mua nhất hiện nay

undefined

WMF Kitchenminis cũng cho phép bạn sấy các loại thực phẩm khác nhau ngoài rau, củ, quả. Bộ sản phẩm WMF Kitchenminis có kèm theo một khuôn silicon để bạn đựng và sấy các loại ngũ cốc và bánh, 2 hũ đựng thực phẩm sấy khô mang theo. Máy có công suất 250W, 5 tầng đựng thực phẩm làm từ chất liệu Tritan cho độ bền cao và cực kỳ an toàn đối với sức khỏe. Thời gian hẹn giờ của máy lên đến 25 tiếng và nhiệt độ sấy từ 30 – 70 độ C, thích hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau. 

Nhìn chung, WMF Kitchenminis là một máy sấy thực phẩm đa năng, nhỏ gọn và sang trọng, phù hợp với những căn bếp hiện đại và những người yêu thích những sản phẩm chất lượng, bền bỉ. Sản phẩm đảm bảo sẽ là điểm nhấn trong căn bếp của bạn và là trợ thủ đắc lực giúp bạn chế biến các món ăn.

Kết luận

Trên thị trường có rất nhiều các loại máy sấy thực phẩm khác nhau, mỗi loại đều có ưu và khuyết điểm của nó. Tuy vậy, 3 máy sấy thực phẩm được giới thiệu trong bài viết vẫn là các sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhất. Hy vọng sau khi xem hết bài viết, bạn có thể chọn được một sản phẩm máy sấy thực phẩm phù hợp giúp bổ sung sự đa dạng vào menu quán ăn của bạn hoặc chế độ ăn hàng ngày của gia đình bạn.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm