Đăng nhập

Trang chủ

HỒ BƠI TRẺ EM HÃNG NÀO TỐT ĐÁNG MUA NHẤT?

avatar-admin

KhanhHQ / 30.12.2022

4 phút đọc • 485 lượt xem

undefined

Bạn muốn sắm cho bé yêu một chiếc bể bơi tại nhà để bé thỏa thích vui chơi vào mùa hè nóng bức. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu hồ bơi trẻ em khác nhau, khiến bạn không biết hãng nào tốt? Trong bài viết sau, mình sẽ giới thiệu với bạn một số hãng hồ bơi trẻ em được yêu thích nhất hiện nay, chúng ta cùng xem qua nhé!

HỒ BƠI TRẺ EM HÃNG NÀO TỐT ĐÁNG MUA NHẤT? 

1. Tiêu chí chọn mua hồ bơi trẻ em
Chọn theo độ tuổi
Chọn kích thước và kiểu dáng phù hợp
Chọn bể có chất liệu tốt, an toàn
Chọn bể có nhiều tính năng giải trí
Chọn thương hiệu và giá thành
2. Các hãng hồ bơi trẻ em tốt nhất hiện nay
Bể bơi Intex
Bể bơi Bestway
Bể bơi Summer Baby
Kết luận

1. Tiêu chí chọn mua hồ bơi trẻ em

Chọn theo độ tuổi

Đối với bé dưới 2 tuổi bố mẹ nên chọn loại bể bơi nhỏ, có độ nông, chứa ít nước và có phao cổ đi kèm giúp bé dễ dàng làm quen với nước. Với bé từ 2 tuổi trở lên, bố mẹ có thể chọn loại bể phù hợp với chiều cao của bé và có diện tích đủ rộng để bé thoải mái vui chơi bên trong.

Chọn kích thước và kiểu dáng phù hợp

Chọn hồ bơi cho bé bạn cần phải xem trước mình sẽ đặt ở đâu? Sân vườn, ngoài trời hay trong nhà? Nếu đặt trong nhà, không gian hẹp thì mua bể kiểu dáng nhỏ gọn để vừa vặn. Nếu đặt ngoài trời, sân vườn rộng thì một chiếc bể bơi lớn hơn, xếp tầng, có hình thú ngộ nghĩnh sẽ lý tưởng hơn..

Về độ sâu, với bé dưới 3 tuổi thì bố mẹ nên chọn bể có độ sâu từ 25 – 35cm, rộng 65cm trở lên. Các bé lớn hơn thì chọn loại bể sâu 50cm, rộng khoảng 3m để bé có thể thỏa thích tung tăng trong bể.

Chọn bể có chất liệu tốt, an toàn

Khi chọn mua bể bơi trẻ em, bố mẹ nên cân nhắc tới chất liệu sản phẩm.Tránh dùng bể bơi được làm bằng các loại nhựa độc hại, các bể như vậy thường có mùi nhựa khá nồng, bề mặt nhựa không bóng và dễ ra màu,..ảnh hưởng đến sức khỏe và làn da của trẻ.

Chọn bể có nhiều tính năng giải trí

Chọn mua hồ bơi trẻ em bố mẹ nên chọn bể có nhiều tính năng giải trí càng tốt như cầu trượt nước, vòi hoa sen, bong bóng nhựa, hình thú ngộ nghĩnh,..giúp bé vui chơi thích thú và hứng khởi hơn.

undefined

Chọn thương hiệu và giá thành

Phụ huynh lưu ý nên chọn mua hồ bơi trẻ em chính hãng từ các thương hiệu uy tín, đã qua kiểm định về chất liệu và độ an toàn, thông số rõ ràng. Tránh mua các loại bể giá rẻ, không rõ nguồn gốc, xuất xứ và chất liệu không đảm bảo.

2. Các hãng hồ bơi trẻ em tốt nhất hiện nay

Bể bơi Intex Intex 

- Thương hiệu đến từ Mỹ, nổi tiếng hàng đầu thế giới về các sản phẩm bơm hơi như bể bơi, ghế hơi, đệm hơi,..

Hồ bơi trẻ em hãng Intex được sản xuất từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, độ đàn hồi và chịu lực cao, không bị phai màu trong quá trình sử dụng. Sản phẩm luôn đảm bảo kích thước, độ sâu và chiều cao phù hợp với trẻ.

Về kiểu dáng: Bể bơi phao cho bé Intex có 3 kiểu dáng chính: Hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn và một số mẫu đặc biệt khác như: bể bơi phao cho bé hình oval, hình chú ngựa thần sắc màu,..

Về kích thước: Hồ bơi trẻ em Intex đa dạng kích thước từ những mẫu hồ mini dưới 1m đến những mẫu cỡ lớn 3m. Một điều đặc biệt chỉ riêng bể bơi Intex mới có là mỗi kích thước sẽ ứng với một mức chiều cao nhất định, bể càng lớn thì chiều cao càng tăng dần.

Chính vì vậy bể bơi Intex được rất nhiều ông bố bà mẹ trên toàn thế giới yêu thích và tin dùng chinh phục được cả những thị trường khó tính nhất như châu Âu, Mỹ,..

undefined

Bể bơi Bestway Bestway

- Thương hiệu của Mỹ cũng là một trong những hãng hồ bơi trẻ em được yêu thích nhất với nhiều kiểu dáng thiết kế bắt mắt và hình thù hấp dẫn khiến bé thích thú.

Các sản phẩm bể bơi cho bé hãng Bestway có chất liệu nhựa PVC cao cấp, dày, bền, đẹp, tuổi thọ cao lên đến 6 năm, không bị phai màu dù để ngoài trời thời gian dài dưới nhiệt độ cao, có thể dùng nước ấm, nước nóng vào mùa đông.

Đáy bể bằng đệm nước mềm mại dễ chịu, van bơm hơi và van xả nước đều được thiết kế thông minh.

Thao tác lắp đặt sử dụng bể bơi Bestway đơn giản, nhanh chóng, bể có kích thước rộng rãi đủ cho bé và gia đình thỏa thích vui chơi và bơi lội.

undefined

Bể bơi Summer Baby

Bể bơi Summer Baby của Nhật Bản cũng là thương hiệu được ưa chuộng vì chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và độ an toàn khá cao. Bể có kiểu dáng hình chữ nhật, phao 3 tầng rất tiện dụng. 

Cũng như các hãng khác, hồ bơi trẻ em Summer Baby được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không mùi, không phai màu, chứa được cả nước lạnh và nước nóng cho bé thoải mái vui đùa cả 2 mùa nóng, lạnh.

Điểm nổi bật của bể bơi Summer Baby là bề mặt chống trơn trượt, bố mẹ khỏi lo bé bị trượt ngã trong quá trình sử dụng. Màu sắc bể đa dạng, hoạ tiết ngộ nghĩnh sẽ khiến bé yêu cực kỳ thích thú.

Đặc biệt bể có các van bơm hơi riêng biệt ở mỗi tầng để điều chỉnh chiều cao thích hợp, dễ bơm hơi, dễ xả nước, dễ gấp gọn sau khi dùng.

Summer Baby được đánh giá là dòng hồ bơi trẻ em có giá bán khá mềm, bình dân nhưng chất lượng không thua kém gì nhiều so với các loại khác.

undefined

Kết luận 

Một chiếc hồ bơi trẻ em tốt sẽ giúp bé vui chơi thoải mái mà vẫn đảm bảo an toàn. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên có thể giúp ích cho bố mẹ trong việc chọn mua một chiếc hồ bơi ưng ý cho con yêu của mình nhé!

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm