Đăng nhập

Trang chủ

Coolmate là gì? Hướng dẫn cách mua sắm và săn mã giảm giá Coolmate

avatar-admin

KhanhHQ / 22.03.2022

4 phút đọc • 508 lượt xem

undefined

Trong những năm gần đây, thương mại điện tử Việt Nam (TMĐT) ngày càng được mở rộng và hiện đã trở thành một hình thức mua sắm thuận tiện, nhanh chóng, hợp lý dành cho người dân. Không chỉ phụ nữ mới có nhu cầu mua sắm mà nam giới cũng có những băn khoăn, khó khăn trong việc lựa chọn quần áo. Vậy nên mua quần áo đẹp ở đâu? phối đồ như thế nào? luôn là nỗi trăn trở của cánh đàn ông khi muốn mua sắm. Thấu hiểu khách hàng, Coolmate đã ra mắt thương hiệu quần áo và trang web chuyên các sản phẩm quần áo cho nam giới giúp nhiệm vụ mua sắm “bất đắc dĩ” tốn kém nhiều thời gian và công sức trở nên đơn giản hơn.

Vậy hãy cùng khuyenmaidacbiet.com đi tìm hiểu Coolmate là gì? Cách mua sắm đồ trên Coolmate? Hướng dẫn săn mã giảm giá, voucher khuyến mại của Coolmate trên website và các sàn Thương mại điện tử nhé!

1. Giới thiệu CoolMate

Coolmate là một thương hiệu hàng thời trang dành cho nam giới với những sản phẩm cơ bản, đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày, hướng nam giới đến phong cách thời trang hiện đại, “ngầu”, mới mẻ và năng động Khác với mô hình bán hàng truyền thông, Coolmate bán hàng thông qua nền tảng trực tuyến website hiện đại. Với sứ mệnh ra đời để đồng hành cùng với phái mạnh trong công cuộc chọn đồ, Coolmate tận dụng công nghệ mới để tạo nên mô hình bán hàng trực tuyến giúp việc mua sắm hàng thời trang nam trở nên tiện lợi hơn – nhanh chóng hơn và tiết kiệm hơn.

Coolmate ra mắt vào cuối năm 2018 vừa rồi và hoạt động thông qua website coolmate.me, không có cửa hàng mà chỉ có 2 trung tâm xử lý hỗ trợ hàng đổi trả hàng lỗi tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Thời trang Coolmate tất cả đều được sản xuất tại Việt Nam nhưng vẫn đảm bảo chất lượng với chăm sóc hỗ trợ khách hàng chu đáo 24/7 và sẵn sàng đổi trả trong vòng 60 ngày nếu có bất kỳ vấn đề gì.

Cụ thể, đồ nam giới Coolmate bao gồm: Áo Basic (áo khoác, áo dài tay, polo, T-shirt, Sơ mi, …), Quần lót, Quần short, Quần Dài, Tất (Vớ) và Phụ Kiện. Chính vì hướng đến những sản phẩm cơ bản, thiết yếu nhất nên đồ nam giới Coolmate phù hợp với tất cả mọi đối tượng nam giới, mọi độ tuổi, mọi hoàn cảnh.

2. Mua sắm đồ CoolMate Trên Website Coolmate.me   

Coolmate trực tiếp quản lý website bán hàng chính thức và mọi gian hàng trên các sàn thương mại điện tử mà không thông qua bên thứ 3 nào. Trên website Coolmate.me bạn có thể dễ dàng đặt mua mọi sản phẩm, thao tác mua hàng tương tự các website bán hàng khác.

2.1. Cách mua đồ trên Coolmate

Bước 1: Bạn lựa chọn sản phẩm mình muốn mua, sau đó chọn các thông tin muốn đặt như Màu sắc, Kích thước, Số lượng và ấn “Thêm vào giỏ hàng”

undefined

Bước 2: Thanh toán

Một ưu điểm của Coolmate so với các trang bán hàng online khác là bạn không cần tạo tài khoản mà có thể chuyển luôn qua Thanh toán. Phương thức thanh toán cũng vô cùng hiện đại và đa dạng với Momo, ShopeePay, ZaloPay, Thẻ ATM/ Internet Banking hoặc thanh toán COD thông thường.

Tại mục Thanh toán cũng hiển thị các mã giảm giá vô cùng đa dạng và thuận tiện, giúp bạn giảm chi phí khi mua sắm online.

undefined

2.2. Chương trình và chính sách khuyến mãi

Coolmate luôn lấy khách hàng làm trung tâm và liên tục cập nhật, làm mới các dịch vụ của mình nhằm đáp ứng và phục vụ tốt nhất nhu cầu người dùng. Hiện Coolmate có rất nhiều các chương trình và chính sách khuyến mãi hấp dẫn, có thể kể đến như:

Top Fan

Thank You Card 

Chia Sẻ Trải Nhiệm #COOLMATE 

Coolclub Quà Tặng Sinh Nhật

Coolclub Flashsale 

Outlet 

Voucher 

Săn Deal

Tặng tất bị mất

Giới hạn 1 sản phẩm trên một đơn hàng

Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi, Coolmate hiện đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn với những ưu đãi như: Freeship toàn quốc, Khuyến mãi đến 50% cùng vô vàn những quà tặng khác tại https://www.coolmate.me/lp/sinh-nhat-coolmate-sieu-sale-den-50  

undefined

3. Săn mã giảm giá coolmate trên sàn thương mại điện tử 

3.1 Shopee

undefined

Hiện Coolmate cũng có mặt trên Shopee với những ưu đãi cực Hot, trong tháng này có hàng loạt code mã giảm giá cũng như những ưu đãi tốt nhất dành cho bạn giúp bạn dễ dàng sở hữu những bộ đồ thời trang từ thương hiệu Coolmate với giá rẻ bất ngờ. Rất nhiều coupon code giảm giá, deal hot, và những bộ sưu tập thời trang nam từ Coolmate đang chờ bạn khám phá.

Xem ngay những mẹo, kinh nghiệm săn mã giảm giá trên Shopee với tỉ lệ thành công cao nhất tại đây 

3.2 Lazada

undefined

Coolmate cũng có gian hàng chính hãng trên Lazada với những ưu đãi cực hấp dẫn, chương trình khuyến mãi lên đến 50%. Coolmate cũng có những mã riêng trên sàn Lazada, kết hợp cùng những voucher và các loại mã giảm giá của Lazada, bạn có thể mua được những sản phẩm thời gian chất lượng với giá cả hợp lý.

Xem ngay cách săn mã giảm giá, voucher Lazada đơn giản và nhanh nhất tại đây .

3.3 Tiki

undefined

Coolmate trên Tiki cũng đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi với giá cả hợp lý, hãy nhanh tay săn ngay những đơn hàng quá hấp dẫn cùng với Coolmate Tiki nhé!

Xem ngay Hướng dẫn cách săn mã giảm giá, coupon Tiki cực Hot và hấp dẫn tại đây 

Coolmate thực sự là một giải pháp giúp các đấng mày râu có thể dễ dàng sắm cho mình những món đồ đơn giản và cần thiết nhất. Nếu bạn thấy bài viết này bổ ích thì đừng ngần ngại chia sẻ cho bạn bè và người thân nhé! Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết ^^.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm