Đăng nhập

Trang chủ

Top 3 ghế rung cho bé tốt và an toàn nhất

avatar-admin

KhanhHQ / 09.01.2023

3 phút đọc • 364 lượt xem

undefined

Ghế rung là một công cụ không thể thiếu đối với các bà mẹ bỉm sữa hiện đại ngày nay. Với những ưu điểm và sự tiện lợi vượt trội, ghế rung cho bé đã và đang trở nên ngày càng phổ biến. Tuy vậy, không phải bất cứ chiếc ghế rung nào trên thị trường cũng có chất lượng tốt và được thiết kế phù hợp, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Trong bài viết này, mình sẽ giới hiệu đến các bạn top 3 ghế rung em bé được đánh giá là tốt và an toàn nhất hiện nay.

1. Ghế rung kiêm bập bênh Mastela 6922/21/20

Mastela là một trong những thương hiệu đồ dùng cho trẻ em được yêu thích nhất hiện nay. Các sản phẩm của Mastela có chất lượng cao, được xuất khẩu sang khắp nơi tên Thế Giới và đáp ứng ngay cả các tiêu chuẩn chất lượng ngặt nghèo nhất của các quốc gia Châu u. Chính vì vậy, khi chọn mua sản phẩm của Mastela, bạn có thể an tâm về chất lượng cũng như độ an toàn đối với sức khỏe của bé.

Ghế rung kiêm bập bênh Mastela 6922/21/20 là sản phẩm ghế rung rất được người dùng ưa chuộng hiện nay. Ghế có thiết kế nhiều màu sắc dễ thương cho bé, giá cả rất phải chăng, khung ghế làm kim loại cao cấp sơn tĩnh điện chống rỉ sét. Ngoài ra, ghế có đến 3 chế độ cho bé như: ghế rung, bập bênh và ghế ngồi, lưng ghế có 2 nấc điều chỉnh sang chố độ nằm – ngồi thuận tiện.

undefined

Độ rung của ghế Mastela 6922/21/20 rất nhẹ nhàng và an toàn cho các bé sơ sinh, ghế còn được tích hợp 12 bài nhạc ru và đồ chơi kích thích thị giác của bé. Ghế sử dụng 2 viên pin AA để hoạt động, không cần dây điện vướng víu nên bạn có thể dễ dàng sắp xếp vị trí cho ghế. Với những ưu điểm vượt trội như thế mà mức giá lại rất bình dân, không khó hiểu khi ghế Mastela 6922/21/20 luôn nằm trong top các ghế rung trẻ em bán chạy nhất.

2. Ghế rung Joie Dreamer

Joie là một thương hiệu đến từ Anh Quốc nên chất lượng và độ an toàn của ghế rung Joie Dreamer là không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, mức giá khá cao của ghế có thể là một rào cản đối với những người tiêu dùng có tài chính eo hẹp.

Ghế rung Joie Dreamer không có nhiều màu sắc tươi sáng như các thương hiệu khác, gam màu của ghế chủ yếu là các màu trung tính như xám, trắng và màu be. Ghế có khung thép chắc chắn và lớp đệm lót êm ái. Đệm ghế dễ dàng tháo giặt và được làm từ chất liệu vải bông êm ái, đảm bảo bé luôn thoải mái trong suốt ngày dài.

undefined

Các chức năng của ghế không quá nhiều nhưng vẫn đầy đủ, bao gồm 2 chế độ rung, 5 bài hát ru và 5 loại âm thanh tự nhiên, đồ chơi treo nôi và đèn ngủ dịu nhẹ. Ghế có thể sử dụng điện để hoạt động hoặc mẹ cũng có thể dùng tay rung ghế dễ dàng. Nhìn chung, đây là một sản phẩm phù hợp với các bà mẹ muốn chọn mua một chiếc ghế rung trẻ em chất lượng, an toàn, êm ái và hiệu quả.

3. Ghế rung Fisher Price T2518

Đây là chiếc ghế đến từ thương hiệu ghế rung nổi tiếng của Mỹ, ghế có nhiều màu sắc dễ thương, chất lượng tốt, giá trong phân khúc trung bình nên đây cũng là một trong những chiếc ghế rung bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Ghế được làm bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp, có thể chịu tải trong lên đến 18kg. Phần đệm lót được làm từ vải bông thông khí, thích hợp sử dụng mọi mùa trong năm và có thể dễ dàng tháo giặt. Ghế có thể điều chỉnh độ nghiêng và chuyển từ chế độ nằm sang ngồi, chế độ rung sang đứng yên chỉ trong vài thao tác đơn giản.

undefined

Cũng như các ghế rung khác, Fisher Price T2518 cũng có phần tay cầm để treo đồ chơi kích thích thị giác cho bé. Ghế sử dụng pin rời, độ rung vừa phải và có thể dễ dàng gấp gọn khi di chuyển. Nhìn chung, đây là một chiếc ghế gọn gàng, đơn giản, tiện lợi, đủ dùng và bền bỉ, là một sự lựa chọn đáng cân nhắc trong phân khúc ghế rung em bé tầm trung.

Kết luận

Như vây, qua bài viết này, mình đã giới thiệu đến các bạn top 3 chiếc ghế rung cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay. Các chiếc ghế rung được giới thiệu trong bài viết đều có các ưu điểm khác nhau và mức giá trải dài từ bình dân cho đến cao cấp, nên hẳn là bạn sẽ có thể lựa chọn được trong đó một chiếc ghế phù hợp với bé nhà mình. Hãy để lại nhận xét nếu bài viết giúp ích cho bạn, giúp bạn chọn được chiếc ghế rung ưng ý và giúp bé nhà bạn có được những giấc ngủ ngon nhé.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm