Đăng nhập

Trang chủ

Top 5 máy ảnh chụp lấy liền tốt nhất để ghi lại những khoảnh khắc đẹp của bạn

avatar-admin

KhanhHQ / 06.01.2023

4 phút đọc • 1025 lượt xem

undefined

Trong những năm gần đây, máy ảnh chụp lấy liền đã dần phổ biến trở lại. Nhiều người cảm thấy hứng thú khi cầm một tấm ảnh trên tay hơn là xem chúng trên một thiết bị kỹ thuật số, và cái cảm giác khi chỉ cần chờ vài giây là có ngay một tấm ảnh lưu niệm cũng khiến người ta háo hức hơn. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn 5 chiếc máy chụp ảnh lấy liến tốt nhất trên thị trường hiện nay, hãy cùng xem qua nhé.

1. Fujifilm Instax Mini 11

Đối với những người làm quen với máy chụp hình lấy liến thì Fujifilm Instax Mini 11 là một lựa chọn hợp lý. Đây là một chiếc máy ảnh có kích thước nhỏ gọn và có nhiều màu sắc phù hợp với cá tính của bạn.

Một trong những tính năng nổi bật của Instax Mini 11 là khả năng phơi sáng tự động, giúp đảm bảo cho hình ảnh của bạn luôn đủ độ sáng trong bất kỳ tình huống nào. Chiếc máy ảnh này cũng bao gồm một đèn flash tích hợp giúp bạn chụp trong những nơi thiếu sáng. Gương chụp ảnh selfie là một công cụ cực kỳ hữu ích khác cho các tín đồ thích chụp “tự sướng”, nó phép bạn tự chụp chân dung của mình và nhóm bạn một cách dễ dàng.

undefined

Fujifilm Instax Mini 11 có giá cả hợp lý, là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có ngân sách eo hẹp. Nhìn chung, đây là một chiếc máy ảnh chụp lấy ngay đáng tin cậy và dễ sử dụng, lý tưởng cho những người mới làm quen dòng máy chụp hình này.

2. Polaroid Now

Polaroid Now là dòng máy ảnh chụp lấy liền được rất nhiều người yêu thích bởi máy có ngoại hình bắt mắt, nhiều màu sắc cá tính để lựa chọn. Điểm nổi bật của Polaroid Now là máy có giá cả rất phải chăng nhưng lại có những tính năng rất “đắt giá” như lấy nét tự động, đèn flash…

undefined

Chất lượng ảnh của Polaroid Now rất xuất sắc so với mức giá của nó. Nhìn chung, đây là một sản phẩm rất đáng mua đối với những người muốn sở hữu một máy ảnh lấy liền chất lượng với ngân sách không dồi dào bởi máy có đầy đủ những ưu điểm mà một chiếc máy ảnh lấy liền cần có như: ngoại hình đẹp, chức năng đầy đủ, chất lượng ảnh tốt, giá phải chăng, đảm bảo bạn sẽ không thất vọng khi chọn mua Polaroid Now.

3. Lomo'Instant Automat

Lomo'Instant Automat là một máy ảnh chụp lấy liền phức tạp hơn, lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia muốn thử những điều mới mẻ. Nó bao gồm một ống kính góc rộng và có thể chụp nhiều lần phơi sáng, cho phép các nhiếp ảnh gia tạo ra những bức ảnh độc đáo và sáng tạo. Để phục vụ tối đa cho nhu cầu “sống ảo” của các “thượng đế”, Lomo'Instant Automat có một loạt các cài đặt chụp ảnh sáng tạo, bao gồm cả bộ lọc đèn flash màu và độ phơi sáng mở rộng.

undefined

Lomo'Instant Automat là máy ảnh lấy liền nằm trong phân khúc trung cấp. Nó đắt hơn một số máy ảnh chụp lấy liền cấp thấp, nhưng nó có nhiều tính năng và khả năng hơn. Lomo'Instant Automat là một chiếc máy ảnh đáng cân nhắc cho những người đang tìm kiếm một chiếc máy ảnh lấy liền tiên tiến hoặc muốn nâng cấp khả năng chụp ảnh tức thì của mình lên một tầm cao mới.

4. Leica Sofort

Leica Sofort là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn có một chiếc máy ảnh in liền có hiệu suất cao và chức năng tốt. Máy ảnh này có thiết kế cổ điển và chất lượng cao, cũng như các chế độ chụp phong phú và khả năng tùy chỉnh thủ công. Nó có mức giá cao trong thang giá, nhưng nó rất “đáng đồng tiền bát gạo” cho những ai muốn một máy ảnh lấy liền tốt nhất.

Leica Sofort có nhiều tùy chỉnh linh hoạt, có thể chụp những bức ảnh tuyệt đẹp trong nhiều tình huống. Nó bao gồm nhiều chế độ chụp khác nhau, bao gồm phơi sáng tự động, tiệc tùng, thể thao và phơi sáng kép…. Nó cũng cung cấp các điều chỉnh khẩu độ và tốc độ màn trập, cho phép bạn tinh chỉnh hình ảnh của mình để có được chất lượng ảnh đẹp nhất.

undefined

Tóm lại, Leica Sofort là một chiếc máy ảnh lấy liền cao cấp, lý tưởng cho những người đang tìm kiếm những gì tốt nhất về hiệu suất và chức năng. Mặc dù máy ảnh này có giá khá cao, nhưng chất lượng hoàn thiện và các chức năng phong phú của nó khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho những khách hàng quan tâm về chất lượng hình ảnh hơn lá giá tiến.

5. Canon IVY CLIQ+

Nói đến máy ảnh không thể không nhắc đến “ông lớn” Canon, và máy ảnh chụp lấy liền cũng không ngoại lệ. Canon IVY CLIQ+ là dòng máy chụp ảnh lấy liền thuộc phân khúc tầm trung.

Ngoài những tính năng thông thường của các dòng máy ảnh lấy ngay, thì điểm làm Canon IVY CLIQ+ nổi bật nhất là tính năng máy in tích hợp của sản phẩm. Không những có thể in những tấm hình chụp từ máy với kích thước thông thường, bạn còn có thể in với kích thước nhỏ dạng sticker. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm các biểu tượng vui nhộn vào hình chụp để in trực tiếp từ máy.

undefined

Nhìn chung, Canon IVY CLIQ+ là một chiếc máy ảnh chụp lấy liền nhỏ gọn và hợp thời trang, lý tưởng cho những người muốn thử nghiệm khả năng chụp ảnh của mình. Máy in tích hợp và khả năng in nhãn dán làm cho Canon IVY CLIQ+ trở thành một lựa chọn thú vị cho các bạn trẻ yêu thích sự vui nhôn và sáng tạo.

Kết luận

Mặc dù máy ảnh kỹ thuật số và máy ảnh cơ chuyên nghiệp đã trở nên rất phổ biến ngày nay, nhưng máy chụp ảnh lấy liền vẫn có chỗ đứng riêng của mình. Cảm giác không cần phải chờ đợi cũng có ngay một tấm hình chụp để lưu giữ trong album hay bàn làm việc của mình là thứ mà máy ảnh kỹ thuật số và máy ảnh cơ không làm được. Bài viết này đã chia sẽ với bạn những máy ảnh chụp lấy liền tốt nhất trên thị trường, hy vọng qua đó sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy ảnh phù hợp nhất với mình.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm