Đăng nhập

Trang chủ

Top 5 Quạt Tản Nhiệt Laptop Được Người Dùng Yêu Thích Nhất

avatar-admin

KhanhHQ / 11.01.2023

3 phút đọc • 2362 lượt xem

undefined

Máy tính xách hay laptop tay hiện nay đã là một thiết bị dường như không thể thiếu trong công việc lẫn nhu cầu giải trí của mỗi người. Tuy nhiên, ở trong quá trình sử dụng, máy có thể tỏa ra nhiệt lượng cao gây nên tình trạng nóng máy khiến cho máy dễ bị hỏng. Sự ra đời của quạt laptop đã giúp giải quyết được tình trạng này. Vậy thì đâu là top những quạt tản nhiệt được đánh giá tốt nhất hiện nay? Hãy cùng xem qua bài viết này để tìm câu trả lời nhé.

1. Đế tản nhiệt laptop Cooling Pad N99

undefined

Đế tản nhiệt laptop Cooling Pad N99 nằm ở trong phân khúc giá rẻ. Giá thành của sản phẩm này chỉ tầm 150.000đ nên rất dễ tiếp cận với người dùng, nhất là đối với học sinh sinh viên có kinh phí eo hẹp.

Cooling Pad N99 phù hợp cho những dòng laptop có kích thước từ 12 đến 14 inch. Với thiết kế khá “hầm hố”, có thể nâng nhiều góc độ, 2 cánh quạt to, đèn led bắt mắt và ổng USD mở rộng, không khó hiểu khi Cooling Pad N99 luôn nằm trong top các đế tản nhiệt laptop bán chạy nhất.

Ngoài ra, Cooling Pad N99 cũng hoạt động rất êm ái, độ ồn của máy thấp dưới 15dB nên rất phù hợp đối với những ai muốn làm việc ở trong môi trường yên tĩnh và cần sự tập trung cao.

2. Đế tản nhiệt cho laptop Cooler Master L1

undefined

Cooler Master L1 là mẫu quạt tản nhiệt hiếm hoi trên thị trường có thể sử dụng cho dòng laptop lên đến 17 inch. Mặc dù phải nâng đỡ các latop “siêu to khổng lồ” này, nhưng Cooler Master L1 vẫn có ngoại hình khá “sexy”. Sản phẩm có thiết kế khá thanh thoát và hiện đại, chắc hẳn sẽ vừa mắt ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài ra, sự chắc chắn và khả năng tản nhiệt của Cooler Master L1 là không cần phải bàn cãi. Với thiết kế tối ưu và cánh quạt lên đến 160mm, Cooler Master L1 giúp không khí lưu thông rất tốt, giúp laptop và các linh kiện trong máy luôn mát mẻ.

Nhìn chung, với mức giá 300.000đ thì Cooler Master L1 là sản phẩm đế tản nhiệt có hiệu suất cao, ngoại hình đẹp, phù hợp cho các laptop chơi game hoặc máy trạm, những dòng máy có trọng lượng nặng và cấu hình “khủng”.

3. Đế tản nhiệt cho laptop Cooler Master Notepal C3

Đây lại là một sản phẩm đến từ hãng Cooler Master, nhưng trái ngược với thiết kế “thông thoáng” của Cooler Master L1 phía trên, Cooler Master C3 lại có thiết kế khá kín, mặt đế được làm từ nhựa nguyên miếng, chỉ chừa đúng khe quạt tản nhiệt.

Ưu điểm của sản phẩm này là nằm ở tính linh hoạt cao bởi sản phẩm khá mỏng nhẹ và có thể dễ dàng mang theo khi di chuyển, nhưng bù lại, khả năng tản nhiệt của nó chắc chắn không thể nào bằng được Cooler Master L1. Bề mặt nhựa cũng khiến cho sản phẩm trông không được cao cấp như một số mẫu đế tản nhiệt cùng phân khúc.

undefined

Cooler Master C3 được sử dụng cho dành những laptop có kích thước dao động trong khoảng 14 đến 15 inch. Sản phẩm cũng có cánh quạt to và khả năng vận hành êm ái. Giá của Cooler Master C3 tầm hơn 200.000đ và được bảo hành 12 tháng.

4. Đế tản nhiệt cho laptop CoolCold K19

undefined

CoolCold K19 là một đế tản nhiệt thích hợp để sử dụng cùng với những loại laptop có kích thước dưới 15.6 inch. Sản phẩm có khả năng tản nhiệt hiệu quả nhờ 2 cánh quạt to với tốc độ lên tới 1200 rpm. 

Thiết kế của CoolCold K19 khá hiện đại với đèn led nhiều màu sặc sỡ, mức giá chỉ khoảng 180.000đ thì CoolCold K19 cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các bạn sinh viên và nhân viên văn phòng.

5. Đế tản nhiệt gaming llano V6 Turbo

Nghe tên thì hẳn bạn cũng biết đây là dòng đế tản nhiệt dành cho laptop chơi game rồi phải không nào. llano V6 Turbo có thiết kế hầm hố góc cạch, đèn LED RGB nhiều màu, đảm bảo có thể làm vừa lòng bất cứ game thử khó tính nào. 

Điểm đặc biệt của đế tản nhiệt laptop llano V6 Turbo là đế có 2 chế độ làm mát, phía trước và phía sau và có nút điều chỉnh tốc độ quạt. Chính vì vậy, bạn có thể điều chỉnh đế tản nhiệt tối ưu cho từng loại laptop chơi game của mình.

undefined

Mặc dù có ngoại hình đẹp và khả năng tản nhiệt rất tốt, nhưng llano V6 Turbo có trọng lượng khá nặng, gần 1.8 kg nên không thích hợp mang theo di chuyển, gía sản phẩm cũng khá cao, đến hơn 600 nghìn. Nhìn chung llano V6 Turbo là đế tản nhiệt laptop đành cho những người dùng dành nhiều thời gian để chơi game hoặc muốn theo đuổi con đường game thủ chuyên nghiệp.

Kết luận

Trên đây là những thông tin hữu ích nhất cho bạn để có thể lựa chọn cho mình một chiếc quạt tản nhiệt laptop thích hợp. Hãy là nhanh tay mua ngay cho mình phụ kiện hữu ích này để có thể giúp cho chiếc máy của bạn vận hành hiệu quả hơn và kéo dài thêm tuổi thọ nhé.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm