Đăng nhập

Trang chủ

Top 5 máy tăm nước bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

avatar-admin

KhanhHQ / 28.01.2023

4 phút đọc • 252 lượt xem

undefined

Hiện nay, máy tăm nước đang dần trở nên khá phổ biến đối với mọi người. Máy tăm nước là một thiết bị giúp làm sạch răng miệng bằng nước, giúp làm sạch thức ăn thừa và mảng bám ở kẽ răng, nướu và khoang miệng. Máy tăm nước còn ngăn chặn hình thành cao răng và các vi khuẩn gây sâu răng một cách hiệu quả. Nếu bạn đang tìm mua cho mình một máy tăm nước phù hợp, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Máy tăm nước là gì?
2. Các tiêu chí chọn mua máy tăm nước?
3. Top 7 máy tăm nước bán chạy nhất trên thị trường hiện nay
3.1 Máy nước XIAOMI ENPULY ML8
3.2 Máy tăm nước HANGY HF- 2 và XY-1
3.3 Máy tăm nước cầm tay Maxcare UltraClean
3.4 Máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush 1904
3.5 Tăm nước Bair BF - 8 pro

1. Máy tăm nước là gì? 

Máy tăm nước là một thiết bị giúp bạn làm sạch răng miệng bằng nước. Tăm nước sẽ bắn ra một tia nước nhỏ để bạn điều chỉnh tia nước này vào kẽ răng và nướu để đẩy hết thức ăn thừa và mảng bám. Tia nước này rất dịu nhẹ nên ít có nguy cơ gây chảy máu nướu.

2. Các tiêu chí chọn mua máy tăm nước? 

Áp lực và tốc độ phun của tia nước: bạn nên chọn máy có thể điều chỉnh được áp lực nước và tốc độ phun phù hợp. Đặc biệt nếu nướu của bạn yếu, hãy chọn những loại máy cho phép tùy chỉnh áp lực nước nhẹ nhàng, tránh những chế độ thiết lập sẵn không phù hợp với tình trạng nướu của bạn.

Thiết kế và dung tích bình chứa nước: với máy tăm nước để bàn có dung tích bình chứa hơn 500ml, bạn có thể yên tâm về lượng nước trong một lần sử dụng. Ngoài ra, bạn cần lưu ý chọn mua máy có bình chứa rời hoặc dễ tháo lắp, giúp quá trình thay nước, vệ sinh dễ dàng hơn.

Tiện ích: máy tăm nước có nhiều tiện ích như: chế độ hẹn giờ tích hợp, đầu tăm nước có thể xoay linh hoạt, thời gian sạc nhanh, pin khoẻ.

Thương hiệu và bảo hành:

Trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu máy tăm nước như: Panasonic, Philips, Xiaomi, Rio Beauty, Halio,… Bạn nên lựa chọn thương hiệu uy tín, chuyên sản xuất về thiết bị chăm sóc cá nhân sẽ đảm bảo chất lượng và độ bền của máy. 

Không ai muốn thiết bị mình đang dùng hàng ngày phải gọi để đem đi bảo hành, mỗi lần bảo hành có thể mất thời gian một vài ngày hoặc lâu hơn tùy vào tình trạng máy tăm nước và địa chỉ sửa chữa. Chưa kể nếu bạn lựa chọn những sản phẩm mua trên sàn thương mại, cá nhân bán hàng, hàng xách tay... thì khi cần bảo hành sẽ không biết gọi ở đâu và trách nhiệm bảo hành có đảm bảo không.

3. Top 5 máy tăm nước bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

3.1 Máy nước XIAOMI ENPULY ML8

Tăm nước Xiaomi Enpuly ML8 với thiết kế nhỏ gọn, công nghệ bơm mạnh mẽ giúp làm sạch tuyệt đối mà không gây tổn thương răng lợi. 

Tăm nước Xiaomi Enpuly ML8 có nhiều tính năng nổi bật như: áp lực nước mạnh mẽ, hệ thống ổn định áp lực nước, trang bị hai đầu vòi thay thế, đường kính vòi tiêu chuẩn thiết kế phù hợp mọi người, hoạt động 6 chế độ linh hoạt, bình chứa dung tích lớn, chất liệu vỏ nhựa ABS cao cấp, trong suốt, chống bám bẩn

undefined

3.2 Máy tăm nước HANGY HF- 2 và XY-1

Máy tăm nước HANGY HF- 2 chống thấm nước là thiết bị được thiết kế giúp bạn chăm sóc răng miệng một cách hiệu quả tại nhà. Các tia nước với các mức áp suất khác nhau giúp làm sạch các mảng bám trên răn và các thức ăn kẹt trong các kẽ răng, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi bạn dùng chỉ nha khoa.

Máy tăm nước Hangy HF2 có nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật như: 

- Công nghệ tia nước siêu âm 

- Cột nước xung tần số cao. Quét các điểm mù đánh răng, dễ dàng làm sạch giữa các kẽ răng, giảm mảng bám mà không làm hở kẽ răng. 

- 5 chế độ có thể chuyển đổi bằng một phím 

- Thiết kế thon gọn dễ cầm, sang trọng và đẳng cấp 

- Dung tích bình chứa nước: 300 ml 

- Chính sách bảo hành: bảo hành 12 tháng

undefined

3.3 Máy tăm nước cầm tay Maxcare UltraClean

Máy tăm nước cầm tay Maxcare Travel Size UltraClean phiên bản giới hạn, công nghệ cải tiến mới nhất 2022

- Sóng phun 1400-1800/phút, xịt sạch 99,99% mảng bám và thức ăn thừa, cho hàm răng chắc khoẻ từ sâu bên trong 

- Áp lực nước 40-140 PSI, phù hợp cho cả người mới bắt đầu sử dụng tăm nước muốn bắt đầu với mức áp lực nhẹ tránh chảy máu nướu, hay cả người đã sử dụng tăm nước quen cần mức áp lực mạnh. 

- Công nghệ massage nướu, phun ngắt quãng độc quyền từ Maxcare Nhật Bản, thích hợp cho người răng nướu nhạy cảm, người mới sử dụng. Không lo chảy máu, giật mình, ê buốt hay nước bắn tung toé ra ngoài. 

- 5 chế độ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng. Đặc biệt, chế độ massage nướu phun ngắt quãng là công nghệ độc quyền từ Maxcare, tia nước phun cách nhịp giúp người mới dùng không bị giật mình, hạn chế đau và trầy xước nướu. 

- Dung lượng pin Lithium 2000 mAh lớn, dùng được đến 30 ngày.

undefined

3.4 Máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush 1904

Máy tăm nước du lịch cao cấp WaterPush 1904 White - Bình nước 300ml.

Máy tăm nước WaterPush 1904 có nhiều tính năng và ưu điểm như: 

- Thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi cho mọi chuyến đi chơi xa. 

- Đèn UV diệt khuẩn 99,9%: diệt sạch vi khuẩn, làm sạch răng miệng hiệu quả. 

- Dễ dàng lấy nước vào bình chứa. 

- IPX7 chống nước tuyệt đối, an toàn khi sử dụng trong nhà tắm 

- Có nhiều chế độ làm sạch

undefined

3.5 Tăm nước Bair BF - 8 pro

Máy tăm nước cầm tay BAIR, mẫu BF-8 PRO là thiết bị nha khoa hiện đại giúp bạn chăm sóc răng miệng một cách hiệu quả tại nhà.

undefined

Các tia nước với các mức áp suất khác nhau giúp làm sạch các mảng bám, vi khuẩn gây sâu răng, loại bỏ các thức ăn kẹt trong các kẽ răng gây hôi miệng một cách hiệu quả, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, an toàn hơn khi bạn dùng chỉ nha khoa hay tăm truyền thống. 

Các xung động nước còn có tác dụng mát-xa nướu giúp nâng cao sức khỏe răng miệng cho bạn mà không sợ làm rộng kẽ chân răng. Máy tăm nước BF-8 PRO sẽ đem lại cho bạn một nụ cười sáng và hơi thở tự tin.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm