Đăng nhập

Trang chủ

TOP 5 MÁY MASSAGE MẶT TỐT NHẤT HIỆN NAY BẠN NÊN MUA

avatar-admin

KhanhHQ / 12.12.2022

4 phút đọc • 593 lượt xem

undefined

Hiện nay máy massage mặt là thiết bị chăm sóc da được rất nhiều chị em yêu thích, bởi sự đa năng, tiện dụng giúp mang lại làn da tươi trẻ, căng mịn đầy sức sống. Nếu bạn đang tìm mua cho mình một chiếc máy massage phù hợp, thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Máy massage mặt là gì?
2. Các tiêu chí chọn mua máy massage mặt
Chọn máy phù hợp với da mặt
Chọn thương hiệu uy tín
Chọn máy có thiết kế gọn nhẹ
Chọn máy sử dụng pin
3. Top 5 máy massage mặt tốt nhất thị trường hiện nay
3.1 Máy massage mặt LumiSpa Nuskin
3.2 Máy mát xa mặt Refa Carat
3.3 Máy massage mặt Nuface Trinity Facial Toning Device
3.4 Máy matxa mặt Hitachi N4000
3.5 Máy massage Ebis Twin Elenizer

1. Máy massage mặt là gì?

Máy massage mặt là thiết bị chăm sóc da mặt cầm tay nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời như: massage thư giãn, làm sạch sâu, nâng cơ, giảm nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, chống lão hóa, cải thiện sắc tố da và giúp hấp thu tốt hơn các dưỡng chất từ mỹ phẩm.

2. Các tiêu chí chọn mua máy massage mặt

Chọn máy phù hợp với da mặt

Việc hiểu mình thuộc loại da nào, đang gặp tình trạng gì giúp bạn chọn mua máy massage mặt phù hợp với bản thân. Nếu da bạn khỏe, ít mụn, có thể chọn loại có tính năng đơn giản để tiết kiệm chi phí. Còn nếu da bạn mẫn cảm, nhiều mụn, có dấu hiệu lão hóa, chảy xệ thì bạn nên chọn dòng máy đa năng như: nâng cơ, làm sạch sâu, cấp ẩm.

Chọn thương hiệu uy tín

Nên ưu tiên chọn máy có thương hiệu uy tín vì nó quyết định phần lớn chất lượng và tuổi thọ sản phẩm. Nếu không may mua phải hàng nhái, kém chất lượng thì không những làn da của bạn không được cải thiện mà thậm chí khiến da mặt bạn ngày một xấu đi.

Hầu hết các dòng máy massage mặt tốt trên thị trường đều được nhập khẩu từ các nước như: Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người dùng.

Chọn máy có thiết kế gọn nhẹ

Chăm sóc da là thói quen hằng ngày vì vậy thiết bị làm đẹp da nên nhỏ gọn vừa phải, không cồng kềnh, dễ di chuyển để người dùng không quá mỏi tay trong quá trình massage. Nên chọn loại có chức năng chống thấm nước để đảm bảo an toàn, tránh bị vô nước sẽ dễ bị hỏng, tay cầm chắc chắn tránh rơi vỡ do bị trơn trượt.

Chọn máy sử dụng pin sạc

Máy mát xa mặt chạy bằng pin sạc có nhiều ưu điểm hơn máy cắm điện trực tiếp, hạn chế được nguy hiểm trong quá trình sử dụng, không cần phích cắm, dây điện cồng kềnh, có thể mang đi bất cứ nơi nào, chỉ cần có pin dự phòng là được. Chính vì thế mà hầu hết các dòng máy massage mặt bán chạy đều sử dụng pin sạc và có đế sạc đi kèm.

3. Top 5 máy massage mặt tốt nhất thị trường hiện nay

Thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy massage mặt khác nhau. Sau đây là top 5 máy massage mặt được ưa chuộng nhất bạn có thể tham khảo:

3.1. Máy massage mặt LumiSpa Nuskin

Máy massage mặt LumiSpa Nuskin đến từ thương hiệu cao cấp Nuskin của Mỹ, với công nghệ độc quyền Micro Pulse Oscillation tạo ra các sóng dao động kết hợp các đầu Silicon mềm mại, giúp tẩy tế bào chết, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông cực kì hiệu quả.

undefined

Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng massage thư giãn da mặt, giảm nếp nhăn, làm da căng mịn và săn chắc hơn.

3.2. Máy mát xa mặt Refa Carat

Máy mát xa mặt Refa Carat xuất xứ từ Nhật Bản với thiết kế thiết kế nhỏ gọn, phần đầu máy có 2 nhánh với 2 con lăn tròn 360º linh hoạt, bám chặt vào da để việc massage thêm hiệu quả. Bên ngoài chiếc máy massage mặt cầm tay này được bọc lớp Platium sáng bóng, chống thấm nước tốt, độ bền cao.

undefined

Ngoài tác dụng massage nâng cơ mặt, sản sinh collagen trẻ hóa làn da rất tốt, sản phẩm còn được tận dụng để massage vùng bắp tay, bắp chân,..hoạt động bằng năng lượng ánh sáng mặt trời nên rất tiết kiệm.

3.3. Máy massage mặt Nuface Trinity Facial Toning Device

Máy massage mặt nâng cơ Nuface Trinity Facial Toning Device được hầu hết các beauty blogger, chuyên gia da liễu khuyên dùng. Với thiết kế hình con ếch với 2 đầu massage giống như là 2 “mắt ếch” rất đáng yêu.

undefined

Máy có tác dụng nâng cơ mặt, tăng độ đàn hồi cho da, làm sáng da và chống lão hóa. Có thể sử dụng 2 đầu ELF và Wrinkle Reducer để thay thế ở những vùng nhỏ hơn như mắt, khóe mũi, môi, cằm,..Máy chạy bằng điện có đế sạc ở dưới đi kèm để tiện di chuyển đi xa khi muốn.

3.4. Máy matxa mặt Hitachi N4000

Dòng máy massage mặt ion cao cấp đến từ Nhật Bản làm sạch sâu da, sở hữu 4 chế độ chăm sóc da khác nhau: Hot moisture up, Hot cleansing, Hot mask, Cool mode.

undefined

Máy có chức năng tự động ngắt khi hết năng lượng, chức năng hẹn giờ, phần đầu máy có nắp đậy an toàn sau mỗi lần sử dụng.

3.5 Máy massage Ebis Twin Elenizer

Dòng máy mát xa mặt đến từ thương hiệu Ebis của Nhật Bản, máy nhỏ gọn, nặng khoảng 130g, kiểu dáng sang trọng. Máy có tác dụng kép khi vừa dùng sóng âm với tần số 3Hz lại vừa có công nghệ ion, nóng, lạnh giúp tăng cường khả năng làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông. Hơn nữa, máy còn có công dụng dưỡng trắng, trị mụn, chống lão hóa tăng lên 140 lần.

undefined

Kết luận

 Sở hữu một chiếc máy massage mặt tốt giống như có trong tay một “bảo bối làm đẹp” giúp bạn tự tin rạng rỡ hơn mỗi ngày. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn hiểu hơn về thiết bị này và có lựa chọn phù hợp với bản thân mình nhé!

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm