Đăng nhập

Trang chủ

Khám Phá Tất Tần Tật Về Bình Nước Giữ Nhiệt LOCK&LOCK

avatar-admin

KhanhHQ / 20.12.2022

4 phút đọc • 4420 lượt xem

undefined

Bình giữ nhiệt là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng hàng đầu của thương hiệu Lock&Lock. Với sự tiện lợi cùng chất lượng vượt trội, bình giữ nhiệt Lock&Lock ngày càng phổ biến trên thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc và Việt Nam. Vậy Bình giữ nhiệt Lock&Lock có gì đặc biệt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Khám phá đôi nét về bình giữ nhiệt Lock&Lock
1.1. Về thiết kế
1.2. Về kết cấu và vật liệu
1.3. Về khả năng giữ nhiệt
2. Bình giữ nhiệt Lock&Lock có các dung tích thông dụng nào?
2.1. Bình giữ nhiệt Lock&Lock 500ml Cartoon Kids
2.2. Bình giữ nhiệt Vacuum Bottle Lock&Lock 800ml
2.3. Bình giữ nhiệt Lock&Lock LHC 1439 1000ML
2.4. Bình giữ nhiệt Lock&Lock LHC1428PG 1500ML

1. Khám phá đôi nét về bình giữ nhiệt Lock&Lock

Bình giữ nhiệt Lock&Lock là một trong những sản phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Ngày nay, Lock&Lock là thương hiệu sản xuất đồ tiêu dùng cao cấp được người dùng yêu thích bởi mẫu mã đẹp và những tính năng nổi bật.

Tiếp theo hãy cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật của bình giữ nhiệt Lock&Lock để có cái nhìn tổng quan hơn nhé.

1.1. Về thiết kế

Bình giữ nhiệt Lock&Lock có rất nhiều mẫu mã đa dạng và dung tích lớn nhỏ khác nhau, từ bình giữ nhiệt Lock&Lock 500ml, 800ml hoặc lên đến 1000ml - 1500ml nên đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người dùng. Chúng ta có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của mình.

1.2. Về kết cấu và vật liệu

Muốn biết bình giữ nhiệt Lock&Lock có an toàn cho người dùng hay không thì phải xem chất liệu bên trong bình.

Hầu hết các bình giữ nhiệt Lock&Lock đều được làm từ inox 304 rất an toàn. Vỏ bình thường bên ngoài được sơn mờ hoặc sơn bóng. Nhưng dù có sơn bóng hay không thì những chiếc bình giữ nhiệt của công ty vẫn đẹp long lanh mãi với thời gian.

Inox 304 chống rỉ sét cao có thể sử sử dụng trong thời gian dài, không bị thay đổi độ sáng bóng và có độ bền cao. Có thể nói đây quả là một sự lựa chọn hoàn hảo để đựng nước uống giải khát.

Nắp bình giữ nhiệt Lock&Lock được làm từ nhựa PP và ron silicon, có khả năng giữ nhiệt cực kì tốt và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn sức khỏe. Chính vì vậy bình giữ nhiệt Lock&Lock được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng.

1.3. Về khả năng giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt Lock&Lock thường có thiết kế 4 lớp với công nghệ độc quyền, đem lại khả năng giữ nhiệt rất tốt. Điều này đã được SGS - một công ty kiểm định quốc tế - kiểm nghiệm và chứng nhận về khả năng lưu trữ nhiệt tối ưu.

Ngoài ra để tăng khả năng giữ nhiệt cho thức uống, đa số các sản phẩm bình giữ nhiệt Lock&Lock đều được thiết kế nắp bình 3 lớp với ron kín. Ngoài tác dụng giữ nhiệt, thiết kế này còn giúp bình chống tràn rất hiệu quả.

Hầu hết người tiêu dùng đều cho phản hồi tốt về khả năng giữ nhiệt của bình giữ nhiệt Lock&Lock sau khi trải nghiệm thực tế. Cụ thể, khả năng giữ nóng của bình thường kéo dài từ 6 - 8 giờ đồng hồ, khả năng giữ lạnh trong vòng 24 giờ.

2. Các mẫu bình giữ nhiệt Lock&Lock bán chạy nhất

2.1. Bình giữ nhiệt Lock&Lock 500ml Cartoon Kids

Đây là dòng bình giữ nhiệt dành cho trẻ em, thích hợp để bé mang theo khi đến trường học. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, hình ảnh hoạt hình bắt mắt và màu sắc sinh động, khiến bé thích thú và chăm uống nước hơn.

undefined

2.2. Bình Giữ Nhiệt Vacuum Bottle Lock&Lock 800ml

Bình giữ nhiệt Vacuum Bottle Lock&Lock 800ml bao gồm 3 màu chính là xanh đậm, đen và bạc. Đây là loại bình đa dụng và phù hợp với rất nhiều đối tượng người dùng bởi mẫu mã đẹp, dung tích khá lớn nhưng giá lại “hạt dẻ”.

Bình đủ để cung cấp lượng nước cần thiết cho cơ thể trong 1 buổi trong khi kích thước lại không quá cồng kềnh, bạn có thể treo bình trên móc treo xe máy mà không tốn nhiều diện tích, đây cũng là loại bình được khá nhiều anh em shipper ưa chuộng.

undefined

2.3. Bình Giữ Nhiệt Lock&Lock LHC 1439 1000ml

Sản phẩm này có ba màu chính là hồng, bạc và xanh, phù hợp với các chị em phụ nữ cũng như các cánh mày râu. Đặc biệt bình giữ nhiệt Lock&Lock LHC 1439 1000ml rất được lòng các anh em thể thao bởi bình có dung tích lớn nhưng không quá to, vẫn có thể mạng theo dễ dàng, sẵn sàng cấp nước cho một ngày dài tập luyện.

undefined

2.4. Bình giữ nhiệt Lock&Lock LHC1428PG 1500ml

Bình giữ nhiệt Lock&Lock LHC1428PG 1500ml sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế. Đây là loại bình có dung tích lớn, phù hợp để sử dụng tại nhà. Tuy vậy Lock&Lock vẫn trang bị dây đeo cho bình để người dùng có thể dễ dàng mang theo trong các trường hợp như đi picnic, cắm trại hoặc chăm người bệnh. Cấu trúc miệng bình rộng, nắp bình có kèm ly, nắp trong của bình có thiết kế nút bấm, giúp rót nước mà không cần vặn nắp nên rất tiện lợi.

undefined

Kết luận

Qua bài viết trên chúng ta đã cùng khám phá từ a-z về bình giữ nhiệt Lock&Lock. Mong rằng từ những thông tin trên, các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm bình giữ nhiệt Lock&Lock. Đặc biệt, đừng quên sắm ngay cho mình một em bình giữ nhiệt để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé.

Một vài sản phẩm Lock&Lock bạn có thể tham khảo:

Bình Giữ Nhiệt LocknLock 500ML Miệng Bình Rộng Nắp Dùng Làm Cốc Vienna Lock&Lock LHC1430.

Bình giữ nhiệt Lock&Lock 500ml LHC4125 Name Tumbler.

Bình giữ nhiệt Lock&Lock Feather Light One Touch 500ml.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm