Đăng nhập

Trang chủ

Top 5 quạt mini đáng mua nhất thị trường hiện nay

avatar-admin

KhanhHQ / 21.12.2022

5 phút đọc • 539 lượt xem

undefined

Chắc hẳn ai cũng đã được nghe qua quạt mini - đây là một thiết nhỏ gọn và tiện lợi, có thể đem lại làn gió mát cho bạn mọi lúc mọi nơi. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quạt mini với các tính năng và chất lượng khác nhau, nếu bạn phân vân không biết đưa ra sự lựa chọn nào là tốt nhất thì hãy tham khảo ngay TOP 5 quạt mini đáng mua nhất hiện nay để tìm ra cho mình một lựa chọn hợp lý nhất giúp xua tan nắng nóng oi ả của mùa hè nhé!

1. Các ưu điểm của quạt mini?
2. TOP 5 quạt mini đáng mua nhất hiện nay
2.1. Quạt mini cầm tay CRF0804 Comet
2.2 Quạt mini cầm tay Robot RT - BF07
2.3. Quạt mini cầm tay Xiaomi VH
2.4. Quạt mini cầm tay Solove N9
2.5. Quạt mini cầm tay Bear Jisulife F8 Kết luận

1. Các ưu điểm của quạt mini?

Quạt mini là sản phẩm giống như phiên bản thu nhỏ của quạt cây có cánh thông dụng. Loại quạt này vô cùng nhỏ gọn, bạn có thể cầm tay, để bàn hay mang đi bất cứ nơi đâu. Quạt thường sử dụng pin sạc nên rất tiện lợi, bạn có thể sử dụng trong nhiều giờ liên tục trước khi phải cắm điện sạc lại.

Quạt mini thường được thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cùng đa dạng các chức năng như gió mạnh, gió nhẹ, phun sương,... cho phép bạn có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của bản thân.

Bên cạnh đó giá thành của quạt mini cũng rất “hạt dẻ”. Chắc chắn, đây là sản phẩm vô cùng thuận tiện và hữu ích trong những ngày hè nắng nóng.

2. TOP 5 quạt mini đáng mua nhất hiện nay

2.1. Quạt mini cầm tay CRF0804 Comet

Quạt mini cầm tay CRF0804 Comet là một trong top những sản phẩm quạt mini được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế đi kèm với đó là đế quạt có thêm một phần silicon giúp bạn có thể đặt quạt trên một mặt phẳng vô cùng dễ dàng. Đặc biệt hơn, trên lồng quạt còn được thiết kế thêm tai gấu trông rất dễ thương phù hợp với sở thích của trẻ nhỏ và các bạn nữ.

Tuy quạt có kích thước nhỏ gọn nhưng vẫn được trang bị 2 cấp độ gió là mạnh và nhẹ, lồng quạt dễ dàng điều chỉnh lên xuống đáp ứng được đa dạng nhu cầu của bạn. Ngoài ra, quạt còn tích hợp cổng USB nên bạn có thể sạc thông qua laptop, sạc dự phòng hoặc sử dụng sạc trực tiếp.

Quạt mini này được sử dụng pin Lithium có dung lượng lên đến 1200mAh đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho quạt tích điện mini có thể hoạt động liên tục từ 1.5 – 3.5 giờ tùy vào tốc độ mà bạn sử dụng.

Không chỉ có chất lượng tốt, chiếc quạt này còn có giá bán vô cùng phải chăng, đây chắc chắn sẽ là một việc quạt cầm tay mini mà bạn không nên bỏ qua.

Giá tham khảo của sản phẩm: 120.000 đồng

undefined

2.2 Quạt mini cầm tay Robot RT - BF07

Quạt mini cầm tay Robot RT - BF07 là một sản phẩm đến từ Indonesia, với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng lạ mắt được lấy ý tưởng từ một nàng tiên cá. Phần kết nối giữa lồng quạt và tay cầm được thiết kế thông minh, có thể bẻ gập để thuận tiện để bàn.

Hơn nữa, quạt có thể điều chỉnh hoạt động theo 3 cấp độ gió khác nhau, động cơ DC không chổi than giúp quạt hoạt động không dễ bị nóng và không gây tiếng ồn phiền đến những người xung quanh.

Đặc biệt, Robot RT - BF07 được sử dụng pin Lithium 2000mAh, kéo dài thời gian sử dụng quạt từ 1.5 - 6.5 giờ tùy thuộc vào tốc độ bạn sử dụng. Đây chính là một trong top những sản phẩm quạt mini đáng mua nhất hiện nay.

Giá tham khảo của sản phẩm: 159.000 đồng

undefined

2.3. Quạt mini cầm tay Xiaomi VH

Quạt mini cầm tay Xiaomi được sản xuất bởi thương hiệu công nghệ Xiaomi nổi tiếng của Trung Quốc. Sản phẩm quạt mini Xiaomi VH được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng.

Vớt thiết kế nhỏ gọn, phần chân đế có thể tháo rời giúp bạn thuận tiện mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, quạt được thiết kế với 7 cánh quạt giúp gió được phân bổ ra đều và mạnh hơn. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS có độ cứng cáp và bền đẹp.

undefined

Quạt mini cầm tay Xiaomi sử dụng động cơ không chổi than, điều này không những giảm thiểu tiếng ồn mà còn kéo dài tuổi thọ của động cơ. Quạt có cổng USB để có thể sạc một cách dễ dàng và tiện lợi. Pin 2000mAh giúp quạt sử dụng trong nhiều giờ liên tục.

Giá tham khảo của sản phẩm: 200.000 đồng

2.4. Quạt mini cầm tay Solove N9

Tiếp theo là một chiếc quạt mini cầm tay đến từ thương hiệu Solove - một thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc. Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn trọng lượng quạt chỉ nặng khoảng 165gr, các chi tiết như tay cầm, đế giữ được gia công vừa vặn, chắc chắn nên quạt mini Solove N9 chính là một lựa chọn thích hợp để đem theo bên mình.

undefined

Động cơ không chổi than được hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ giúp quạt hoạt động hiệu quả với công suất 4W nhưng vẫn không tạo ra tiếng ồn động cơ.

Bên cạnh đó là cấu trúc lốc xoáy chéo 360 độ từ đó cho khả năng tạo ra làn gió đồng đều, đủ mạnh với 3 cấp độ gió linh hoạt chỉ với 1 nút bấm người dùng có thể điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của mình.

Quạt có cổng sạc USB nên có thể kết nối với máy tính, sạc dự phòng rất tiện lợi. Pin có dung lượng cao 2000mAh nên có thể hoạt động từ 1.5 - 6.5 giờ liên tục tùy vào cấp độ gió sử dụng.

Giá tham khảo của sản phẩm: 180.000 đồng

2.5. Quạt mini cầm tay Bear Jisulife F8

Quạt mini cầm tay Bear Gấu có xuất xứ từ thương hiệu Jisulife của Trung Quốc. Lấy ý tưởng từ những chú gấu mạnh mẽ, quạt mini cầm tay Bear Jisulife F8 là mẫu quạt tích điện với thiết kế đơn giản nhưng cũng vô cùng bắt mắt, thời trang, dễ dàng vệ sinh. Quạt có lớp vòng ngoài chống sốc nên rất chắc chắn giúp bạn hạn chế hư hại do va đập.

Là chiếc quạt 3 in 1 với các tính năng như một chiếc quạt tích điện cầm tay kiêm đèn pin và sạc dự phòng, chắc chắn đây sẽ là một trong những chiếc quạt mini tốt nhất nhất hiện nay.

Quạt có dung lượng pin thực 2000mAh, dễ dàng sạc pin quạt thông qua củ sạc điện thoại, hay cổng USB máy tính. Cánh quạt có cơ chế tự động ngắt khi có va chạm tạo nên sự an toàn. Động cơ UAV sử dụng trên các máy bay không người lái Drone, đảm bảo vòng quay ổn định và bền bỉ tạo ra sức gió đồng đều, mạnh và mát hơn.

Giá tham khảo của sản phẩm: 220.000 đồng

undefined

Kết luận 

Trên đây là TOP 5 quạt mini đáng mua nhất thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo và chọn ra chiếc quạt đáp ứng được nhu cầu và phù hợp điều kiện của bạn nhất nhé!

Những mẫu quạt mini hot nhất shopee:

Quạt điều hòa mini, quạt hơi nước để bàn 3 chế độ gió dung tích bình chứa nước 600ml tích hợp đèn led

Quạt Đeo Cổ Mini Tích Điện Siêu Hot - Quạt Đeo Cổ Không Cánh Sạc USB Không Cánh Thông Minh, Quạt Gió Cực Mạnh

Quạt mini kẹp bàn, Quạt kẹp bàn xoay 360 độ Pin Tích Điện Chân Kẹp Bàn, Kẹp Xe Đẩy - pin sạc, 3 cấp độ - QK1

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm