Đăng nhập

Trang chủ

Top 5 máy xay cà phê được đánh giá tốt nhất hiện nay

avatar-admin

KhanhHQ / 12.01.2023

3 phút đọc • 2730 lượt xem

undefined

Cà phê là một trong những thức uống phổ biến nhất tại Việt Nam và cả Thế Giới. Nhưng để có một tách cà phê ngon thì trước hết chúng ta phải có một máy xay cà phê tốt. Bài viết hôm nay, mình sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 máy xay cà phê được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé.

1. Máy xay cà phê Breville BCG820BSSXL

Đây là chiếc máy xay cà phê cao cấp đến từ thương hiệu Breville. Với kiểu dáng nhỏ gọn, màu bạc sang trọng và màn hình Led hiện đại, chiếc máy này thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

undefined

Ngoài kiểu dáng bắt mắt ra thì Breville BCG820BSSXL còn có những tính năng rất đa dạng. Máy có đến 60 bậc điều chỉnh, giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ mịn của cà phê. Ngoài ra, bạn cũng có thể điều chỉnh thời gian và định lượng cà phê, tất cả các thông số đều sẽ được hiển thị rõ ràng trên màn hình Led sắc nét. 

Breville BCG820BSSXL có công suất cao, có thể xay lượng lớn cà phê trong 1 lần, rất thích hợp với những gia đình “ghiền” café và những quán café nhỏ cao cấp. Đây là dòng máy xay café bán khá chạy trong phân khúc cao cấp.

2. Máy xay cà phê KitchenAid BCG111ER

KitchenAid là thương hiệu đến từ Mỹ, chuyên sản xuất các thiệt bị nhà bếp như máy xay sinh tố, lò vi sóng… Các sản phẩm của hãng nổi tiếng với thiết kế hiện đại và chất lượng tốt, và tất nhiên máy xay cafe KitchenAid BCG111ER cũng không ngoại lệ.

undefined

KitchenAid BCG111ER có thể được xem là dòng máy xay cafe cầm tay bởi thiết kế của nó vô cùng nhỏ gọn, kiểu dáng thẩm mỹ, dễ dàng mang theo khi đi du lịch. Máy có động cơ 160W, dễ dàng xay mịn cà phê. Tuy vậy, chức năng của máy rất đơn giản, chỉ có nhấn và xay, và máy cũng chỉ có thể xay tối đa 12 tách cà phê mổi lần. Nhìn chung, đây là dòng máy xay cà phê mini thích hợp cho những người đam mê cafe, sử dụng cho mục đích cá nhân.

3. Máy xay cà phê Baratza Encore

Baratza Encore là dòng máy xay café đến từ Đài Loan, rất thành công trên thị trường và góp phần tạo nên tên tuổi cho thương hiệu Baratza. Ngoại hình của máy khá đơn giản, gọn gàng, chỉ gồm phễu đựng cà phê hạt, ngăn chứa café xay và núm vặn chỉnh chế độ.

undefined

Tuy ngoại hình không bắt mắt, chức năng cũng không nhiều, nhưng đây là sản phẩm đang chiếm lĩnh thị trường máy xay cafe hạt phân khúc tầm trung. Máy có hiệu suất cao, có thể xay được lượng lớn café trong thời gian ngắn, thành phẩm ra rất đều và mịn, giá cả lại khá “mềm”, nên rất được các hộ gia đình, văn phòng công ty và các quán café ưa chuộng.

4. Máy xay cà phê DeLonghi KG521

Nói đến máy xay cà phê và máy pha cà phê, có lẽ không thể không nhắc đến thương hiệu DeLonghi, “ông lớn” trong lĩnh vực này. Các sản phẩm của DeLonghi đa số thuộc phân khúc cao cấp, có chất lượng tốt và độ bền vượt trội. Máy xay cà phê DeLonghi KG521 cũng là một sản phẩm cao cấp như vậy.

undefined

DeLonghi KG521 có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, chất lượng hòan thiện rất cao. Máy được làm từ các vật liệu cao cấp, màn hình LED, 18 chế độ xay, có thể xay được đến 14 tách café 1 lần, thành phẩm có thể nhuyễn hoặc mịn như bột tùy vào “gu” của người dùng. Nhìn chung, đây cũng là một sản phẩm cao cấp, thích hợp cho những gia đình “nghiện” café và những quán cà phê nhỏ sang trọng.

5. Máy xay cà phê Tiross TS530

Tiross TS530 là dòng máy xay cafe mini cực kỳ nhỏ gọn, ngoại hình của máy trông giống như một ciếc bình giữ nhiệt bằng thép vậy. Vì lẽ đó nên Tiross TS530 cũng rtâ dễ dành cho các “tín đồ” café mang theo khi đi du lịch.

undefined

Tiross TS530 không có nhiều chức năng, chủ yếu cũng là nhấn và xay thôi, nhưng chúng ta cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn với những dòng máy xay cà phê cầm tay như vậy. Sản phẩm cho phép xay tối đa 50g cà phê một lần, tương ứng với khoảng 2 - 3 tách cà phê. Nhìn chung, đây là sản phẩm khá thích hợp cho các cặp đôi hoặc đôi bạn đam mê café mang theo khi đi du lịch.

Kết luận

Như vậy, qua bài viết này, mình đã giới thiệu đến các bạn top 5 máy xay cà phê được ưa chuộng nhất hiện nay rồi. Tùy theo nhu cầu của bạn muốn sử dụng cá nhân hay cho gia đình, sử dụng cho quán café của mình hay đem đi du lịch mà bạn có thể chọn lựa 1 sản phẩm thích hợp với ngân sách của mình. Nếu các bạn có sử dụng qua một trong những sản phẩm trên thì hãy để lại comment để chia sẻ trải nghiệm của mình nhé.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm