Đăng nhập

Trang chủ

TOP 5 mẫu giày Biti’s Hunter được ưa chuộng nhất năm 2022

avatar-admin

KhanhHQ / 11.12.2022

6 phút đọc • 2098 lượt xem

undefined

Được mệnh danh là “Thương hiệu của sự đổi mới”, chắc hẳn rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đều biết đến cái tên Biti’s. Với 40 năm làm nên tuổi tuổi trong thị trường giày dép Việt Nam, Biti’s vẫn luôn làm tốt vai trò của mình, đáp ứng được nhu cầu của hàng triệu khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất bởi chất lượng giày bền chắc, kiểu dáng đa dạng và giá thành hợp lý.

1. Đôi nét về thương hiệu giày Biti’s
2. TOP 5 mẫu giày Biti’s Hunter được ưa chuộng nhất năm 2022
2.1. Biti’s Hunter X
2.2. Biti’s Hunter Feast
2.3. Biti’s Hunter Street
2.4. Biti’s Hunter Running
2.5. Biti’s Hunter Street x Vietmax

1. Đôi nét về thương hiệu giày Biti’s 

Biti’s được thành lập vào năm 1982 với hai nhà máy sản xuất Bình Tiến và Văn Thành. Trải qua trình nỗ lực và phát triển Biti’s đã đưa tên tuổi của mình lên một tầm cao mới, trở thành thương hiệu giày dép số 1 tại Việt Nam.

Với sứ mệnh “Nâng niu bàn chân Việt”, Biti’s luôn cố gắng mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt. Không chỉ chú trọng cải tiến, nâng cao chất lượng mà Biti’s còn không ngừng sáng tạo để mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn về thiết kế. Điều đó giúp cho Biti’s chiếm được cảm tình, tạo dựng niềm tin và sự ủng hộ từ khách hàng.

Biti’s Hunter được cho ra mắt vào năm 2016, đây được coi là cú trick ngoạn mục giúp Biti’s phủ sóng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Biti’s Hunter được những tín đồ mê giày sneaker săn đón và tạo nên cơn sốt “cháy hàng” ngay khi vừa ra mắt. Với mong muốn rằng đôi giày thể thao này sẽ như một người bạn đồng hành cùng chúng ta trên mọi chặng đường, mỗi người chúng ta sẽ là một người thợ săn luôn sẵn sàng khám phá, vượt qua khó khăn và chinh phục mọi thử thách trong cuộc sống.

2. TOP 5 mẫu giày Biti’s Hunter được ưa chuộng nhất năm 2022

Với chất lượng vượt trội của một thương hiệu Việt nên chẳng ngạc nhiên gì khi Biti’s Hunter trở thành một trong những dòng giày thể thao có được sự đón nhận và ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ. Hãy cùng mình tìm hiểu TOP 5 mẫu giày Biti’s Hunter được ưa chuộng nhất trong năm 2022 nhé.

2.1. Biti’s Hunter X 

Đây là mẫu giày mang đến sự mới mẻ cho các tín đồ của sneaker, không chỉ là giày thể thao mà nó còn in đậm dấu ấn bản sắc dân tộc. Được nghiên cứu đổi mới và sử dụng nhiều công nghệ tích hợp nên Biti’s Hunter X chính là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

undefined

Được thiết kế với kiểu dáng năng động hiện đại, màu sắc tinh tế dễ phối đồ. Trọng lượng của Biti's Hunter X chỉ khoảng hơn 200g, điều đó giúp Biti's Hunter X có được lợi thế cạnh tranh với những thương hiệu giày sneaker nổi tiếng trên thế giới như Adidas, Nike.

Phần thân giày Biti's Hunter X được áp dụng công nghệ vải dệt Liteknit giúp khi sử dụng được ôm chân mà vẫn thông thoáng, thuận tiện di chuyển mà không bị khó chịu, nặng nề. Phần đế phylon của Biti's Hunter X được làm từ chất liệu cao su cao cấp giúp giày nhẹ mà vẫn đàn hồi tốt. Các rãnh ngang được thiết kế dưới đế giúp tăng độ bám khi di chuyển, hạn chế được các chấn thương khi vận động.

Ngoài ra phần đế được thiết kế cao 5 phân nên dù bạn có đeo giày thể thao thì cũng hack dáng siêu đỉnh. Bên cạnh đó, lót giày được trang bị công nghệ 6 điểm giúp massage đem lại trải nghiệm êm ái khi sử dụng và các sợi vải thoáng khí giúp kháng khuẩn tốt. Tất cả những điểm trên đã tạo nên điểm ưu việt vượt trội giúp Biti's Hunter X đánh trúng vào nhu cầu thị hiếu của thị trường làm nên bùng nổ doanh số.

undefined

Với giá chỉ từ khoảng 700.000 đồng đến 1.000.000 đồng, bạn có thể sở hữu ngay được một đôi giày đến từ bộ sưu tập Biti's Hunter X như: Biti's Hunter X Festive, Biti's Hunter X Z Collection, Biti's Hunter X Cut Out...

2.2. Biti’s Hunter Feast 

Được thiết kế khác biệt hoàn toàn so với 3 dòng giày đầu, Biti’s Hunter Feast đã được thay đổi về thiết kế khi không còn vẻ ngoài hầm hố, năng động mà thay vào đó là sự nhẹ nhàng, thanh thoát hơn. Với sự đổi mới này, Bitis Hunter Feast càng được đánh giá cao và ưa chuộng hơn.

Phần thân giày được sử dụng công nghệ dệt AIR MESH giúp Biti’s Hunter Feast tạo thêm nhiều lỗ thoáng khí đàm bảo cho việc sử dụng giày luôn được thoải mái, dễ chịu ngay cả trong địa hình xấu hoặc thời gian dài.

Phần đế của Biti’s Hunter Feast được làm từ chất liệu phylon giúp giày tạo được độ êm và thoải mái khi vận động. Biti’s Hunter Feast được thiết kế cải tiến với phần đế không còn bị chia thành từng khối riêng biệt mà có sự đồng bộ hơn.

Đặc biệt, với thiết kế cắt xẻ giúp tăng khả năng uốn cong của để giày nên Bitis Hunter Feast rất linh hoạt, là sự lựa chọn phù hợp cho những khách hàng có nhu cầu vận động nhiều. Có thể thấy, Bitis Hunter Feast chính là một đôi giày có tính ứng dụng cao, vừa là một đôi giày thời trang vừa là một đôi giày thể thao vận động.

Với mức giá vô cùng hợp lý chỉ từ 650.000 đồng bạn có thể sở hữu một đôi Bitis Hunter Feast rồi.

undefined

2.3. Biti’s Hunter Street 

Được biết đến rộng rãi với tên gọi bản giao hưởng văn hóa đường phố, Bitis Hunter Street mạng đậm chất cá tính, năng động. Nổi tiếng không kém Biti’s Hunter X, Bitis Hunter Street là một item xứng đáng có một vị trí trong tủ giày của bạn.

Bitis Hunter Street đậm chất đường phố, năng động và cá tính, giày hướng đến sự tiện lợi di chuyển hàng ngày. Phần đế sử dụng công nghệ Lite Traction làm giày trở nên chắc chắn, có độ bám cao. Phần thay giày được làm từ chất liệu giả da Simili thuận tiện trong việc vệ sinh mà cũng tạo ra đẳng cấp, sang trọng. Không chỉ vậy, trọng lượng của đôi giày chỉ khoảng 300g nên đi vào cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái khi vận động, di chuyện.

Chất lượng mà Biti’s Hunter Street đem lại là vô cùng tuyệt vời trong tầm giá 629.000 đồng, rất phù hợp với các các bạn trẻ, các bạn học sinh, sinh viên.

undefined

2.4. Biti’s Hunter Running 

Biti’s Hunter Running chính là sản phẩm đầu tiên của Biti’s khi khai phá thị trường chạy bộ Việt Nam, với thiết kế bắt mắt phù hợp với cả nam và nữ. Phần đế được trang bị công nghệ Lite Bounce độc quyền - đây là công nghệ đế hai lớp dành riêng cho việc chạy bộ. Nó được kết hợp giữa độ êm và lực đẩy mạnh mẽ giúp giày phản hồi lực nhịp nhàng, tăng khả năng ma sát, thoải mái trong quá trình chạy bộ. Phần thân giày được thiết kế với cấu trúc sợi đan mềm mại, ôm vào chân nhưng vẫn có độ thoáng khí tốt.

Với mức giá 999.000 đồng, đây chính là đôi giày hàng TOP, được ưa chuộng mạnh mẽ trong lĩnh vực chạy bộ.

undefined

2.5. Biti’s Hunter Street x Vietmax 

Biti’s Hunter Street x Vietmax được săn lùng với thiết kế độc đáo, lấy cảm hứng từ nền văn hóa của Hà Nội nghìn năm văn hiến. Có thể nói đây là mẫu giày kỳ công, độc nhất vô nhị bởi giày kết hợp phong cách văn hóa Hà Nội với sự năng động, đường phố, trẻ trung.

undefined

Phần thân Biti’s Hunter Street x Vietmax hoàn toàn được làm thủ công, trừ phần may ghép được làm bằng máy cho thấy tâm huyết lớn của hãng đặt vào đôi giày. Giày được sử dụng vải canvas với khả năng chống nhăn, hạn chế thấm nước. Phần đế cao giúp giày hack dáng, miếng lót giày được làm bằng cao su cao cấp giúp kháng khuẩn và vô cùng êm ái.

Một đôi giày đẳng cấp như vậy nhưng chỉ với giá 829.000 đồng, còn chần chờ gì không sở hữu ngay!

Mua sản phẩm tại đây. 

Lấy mã giảm giá Biti's tại đây.

Một vài sản phẩm bitis bán chạy:

Giày Thể Thao Nam Nữ Bitis Hunter X - DSMH09700TRG/DSWH09700TRG(Trắng)

Giày Thể Thao Nữ Bitis Hunter X - DSWH09700HOG (Hồng)

Giày thể thao Bitis Hunter nữ

Giày Thể Thao Nam - Nữ Bitis Hunter X Dune DSMH10701DEN/DSWH10701DEN 

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm