Đăng nhập

Trang chủ

Top 3 máy mát xa chân tốt nhất hiện nay

avatar-admin

KhanhHQ / 15.01.2023

4 phút đọc • 1026 lượt xem

undefined

Cách chọn mua máy massage chân phù hợp nhất
Top 3 máy mát xa chân bán chạy nhất hiện nay.
1. Máy massage chân Xiaomi XGEEK F3.
2. Máy massage chân 5D AYOSUN.
3. Máy massage chân Momoda SX383.
Kết luận.

Máy mát xa chân là một thiết bị vô cũng hữu ích, có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy mát xa chân khác nhau, khiến nhiều người dùng băn khoăn không biết chọn loại nào phù hợp với bản thân và gia đình. Bài viết hôm nay sẽ “mách” cho bạn cách lựa chọn máy mát xa bàn chân chuẩn nhất, cũng như giới thiệu cho bạn top 3 máy bán chạy nhất trên thị trường.

Cách chọn mua máy massage chân phù hợp nhất

Khi chọn mua máy mát xa chân, có một số điều quan trọng bạn cần lưu ý:

Loại mát xa: Các máy mát xa chân khác nhau sử dụng các kỹ thuật khác nhau, chẳng hạn như nhào, lăn, bấm huyệt, sưởi ấm và nén khí. Hãy cân nhắc thật kỹ xem bạn thích loại mát-xa nào và loại nào sẽ hiệu quả nhất trong việc giải quyết các nhu cầu cụ thể của bạn. 

Kích thước và tính di động: Xem xét kích thước của máy mát xa và liệu nó có dễ vận chuyển hay không. Máy mát xa chân nhỏ gọn có thể hữu ích cho những người thường xuyên di chuyển hoặc muốn sử dụng nó ở nhiều địa điểm. 

Khả năng điều chỉnh: Hãy tìm máy mát xa chân cung cấp các cài đặt có thể điều chỉnh, chẳng hạn như độ mạnh nhẹ và kỹ thuật mát xa, để tùy chỉnh trải nghiệm mát xa theo ý thích của bạn. 

Chức năng sưởi ấm: Một số máy mát xa chân có chức năng sưởi ấm tích hợp có thể giúp thư giãn thêm và cải thiện lưu thông. 

Độ bền và dễ làm sạch: Xem xét độ bền của máy mát xa và liệu nó có vệ sinh hay không. Một máy matxa chân có nắp tháo rời sẽ giúp bạn dễ làm sạch và bảo trì hơn. 

Giá cả: Máy mát xa chân có nhiều mức giá khác nhau. Hãy xác định ngân sách và xem xét các tính năng bạn muốn trước khi mua hàng. 

Đánh giá và xếp hạng: Trước khi mua hàng, hãy nhớ đọc các đánh giá và xếp hạng từ các khách hàng khác. Điều này sẽ góp phần đảm bảo về chất lượng và hiệu quả của máy mát xa.

Bảo hành: Xem xét bảo hành được cung cấp bởi nhà sản xuất. Bảo hành lâu hơn sẽ cung cấp cho bạn sự bảo vệ nhiều hơn trong trường hợp có bất kỳ sự cố nào với máy mát xa.

Top 3 máy mát xa chân bán chạy nhất hiện nay

1. Máy massage chân Xiaomi XGEEK F3

Xiaomi là một thương hiệu rất nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị điện tử và gia dụng. Thương hiệu này cũng rất được yêu thích bởi người dùng Việt Nam bởi mẫu mã đẹp, chất lượng tốt và giá khá “mềm”, máy mát xa chân Xiaomi XGEEK F3 cũng không ngoại lệ. 

Nếu dạo một vòng quanh các sản thương mại điện tử, thì hẳn bạn sẽ thấy đây là sản phẩm máy mát xa chân bán chạy nhất hiện nay. Xiaomi XGEEK F3 có tất cả những ưu điểm mà một máy mát xa chân có thể có. Máy đẹp, sang trọng, bề mặt bóng dễ lau chùi, phím bấm cảm ứng, có chức năng sưởi ấm và bấm huyệt, 6 túi khí giúp mát xa 360 độ quanh bàn chân.

undefined

Ngoài ra, máy còn có chức năng khử mùi hôi bằng ion âm, lớp lót chân có thể dễ dàng tháo giặt và thay thế, tích hợp nhiều chế độ và kỹ thuật massage chân khác nhau. Nhìn chung, với đầy đủ chức năng cao cấp như vậy mà giá của Xiaomi XGEEK F3 chưa tới 2 triệu, nên không khó hiểu khi chiếc mát mát xa này luôn nằm trong top bán chạy nhất hiện nay.

2. Máy massage chân 5D AYOSUN

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc, có độ bền và thời gian bảo hành cực “khủng” lên đến 5 năm, cính vì vậy bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng sản phẩm này.

undefined

Cũng như một số dòng máy mat xa chân trên thị trường, máy massage chân 5D AYOSUN cũng có các chức năng thông dụng như sưởi ấm, màn hình hiển thị LED, có thể điều chỉnh tốc độ và chế độ mát xa. Tuy không được tích hợp quá nhiều chức năng và kỹ thuật mát xa, nhưng điểm đặc biệt của sản phẩm này là nó có thể mát xa cả bắp chân, chính vì vậy, đây là sản phẩm đáng cân nhắc đối với những người bị giãn tĩnh mạch hoặc hay đau nhức phần bắp chân.

3. Máy massage chân Momoda SX383

Momoda là một thương hiệu thiết bị chăm sóc sức khỏe nằm trong hệ sinh thái của Xiaomi. Có cùng nguyên tắc thiết kế và tư tưởng về giá trị sản phẩm của Xiaomi, nên máy massage chân Momoda SX383 cũng có ngoại hình đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại, chức năng tiên tiến với mức giá vô cùng cạnh tranh.

undefined

Điểm đặc biệt của máy massage chân Momoda SX383 là máy rất đa năng, với thiết kế thông minh, máy có thể sử dụng cho cả phần đùi, đầu gối và bắp chân chứ không chỉ là bàn chân như các máy khác. Ngoài ra, khi để máy lên đùi, máy trở thành một chiếc bàn mini, bạn có thể kê latop lên để vừa làm việc vừa mát xa thư giãn. 

Về chức năng thì máy có 6 túi khí, 6 chế độ cùng 3 mức mát xa, chức năng bấm huyệt lòng bàn chân, sưởi ấm và remote rời linh hoạt. Nhìn chung, đây là chiếc máy mát xa chân đa năng và linh hoạt nhất hiện nay, rất phù hợp cho dân văn phòng hay những người thường xuyên sử dụng laptop và di chuyển.

Kết luận

Máy mát xa chân là thiết bị rất hữu ích cho sức khỏe, đặc biệt đối với người lớn tuổi, người bị giãn tĩnh mạch, khó ngủ hoặc phải đứng làm việc lâu. Trong bài viết này, mình đã hướng dẫn các bạn các tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua máy mát xa chân cũng như giới thiệu đến các bạn các máy mát xa được yêu thích nhất. Hy vọng bạn sẽ chọn được một sản phẩm phù hợp để chăm sóc sức khỏe gia đình trong dịp năm mới.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm