Đăng nhập

Trang chủ

MYKINGDOM – VƯƠNG QUỐC ĐỒ TRÒ CHƠI CHO TRẺ EM

avatar-admin

KhanhHQ / 15.12.2022

4 phút đọc • 3290 lượt xem

undefined

Bạn đang phân vân không biết nên đồ chơi gì cho em bé? Bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín? Tất cả nỗi lo của bạn sẽ được giải quyết trong một nốt nhạc chỉ với MyKingDom – hiện được mệnh danh là vương quốc đồ chơi trẻ em với các sản phẩm đa dạng và chất lượng nhất tại Việt Nam. Cùng xem bài viết dưới đây để hiểu thêm về MyKingDom nhé. 

Link mua sản phẩm tại đây.

1. Đôi nét về thương hiệu MyKingDom
2. Các mặt hàng đồ chơi phổ biến tại MyKingDom
2.1. Đồ chơi vận động
2.2. Đồ chơi trí tuệ
2.3. Phương tiện giao thông
2.4. Phụ kiện và các loại đồ dùng
2.5. Nhân vật và chủ đề
3. Bật mí giá cả đồ chơi tại MyKingDom? Đắt hay rẻ?

1. Đôi nét về thương hiệu MyKingDom

MyKingDom không ch ỉ là một cửa hàng đồ chơi đơn thuần, đây còn được mệnh danh là vương quốc đồ chơi dành cho trẻ em. MyKingDom cung cấp hàng nghìn sản phẩm đồ chơi đa dạng giúp kích thích sự hình thành tư duy, phát triển trí lực, nhân cách và đánh thức khả năng sáng tạo vô hạn.

MyKingDom là kênh phân phối chính thức sản phẩm đồ chơi của nhiều thương hiệu đồ chơi trẻ em nổi tiếng tại thị trường Việt Nam và trên khắp mặt trận thế giới như K's Kids – đồ chơi cho trẻ sơ sinh, Janod – nhạc cụ của Pháp, Moxie Girlz – búp bê của tập đoàn MGA Hoa Kỳ, Siku,...

Chính sự nhiệt huyết và lòng yêu thương trẻ em đã thúc đẩy giúp cho Mykingdom phủ sóng khắp thị trường Việt Nam. MyKingDom sở hữu hơn 200 cửa hàng trên khắp cả nước, đặc biệt chỉ riêng thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đã chiếm hơn một nửa, mang đến cơ hội trải nghiệm những sản phẩm đồ chơi thú vị cho trẻ em Việt Nam.

2. Các mặt hàng đồ chơi phổ biến tại MyKingDom

2.1. Đồ chơi vận động 

Không chỉ giúp các em nhỏ thỏa sức đam mê sáng tạo, MyKingDom còn đặc biệt cho ra mắt những loại đồ chơi giúp nâng cao khả năng vận động, phát triển sức khỏe cho trẻ em. Đồ chơi vận động phổ biến có các loại xe như xe cần cẩu, xe ben, xe ô tô điều khiển,…Ngoài ra, còn có bộ đồ chơi thực hành thực tế như bác sĩ, bộ đồ chơi bột nặn, bộ đồ chơi làm bánh,…

undefined

2.2. Đồ chơi trí tuệ 

Song song thể lực, việc cho con em tiếp xúc với các loại đồ chơi mang tính trí tuệ sẽ kích thích khả năng tư duy, trí lực tốt hơn. Đồ chơi trí tuệ tại MyKingDom vô cùng đa dạng lên đến 2249 sản phẩm như lắp ráp, nhân vật LEGO, biến hình ma thuật, bút lông màu vẽ,…

2.3. Phương tiện giao thông 

Đây là loại đồ chơi được rất nhiều bé trai yêu thích như siêu xe điều khiển, máy bay điều khiển, bệ phóng máy bay, máy bay bánh đà, tên lửa,… Với hơn 1000 sản phẩm đa dạng khác nhau, MyKingDom hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho con em bạn.

2.4. Phụ kiện và các loại đồ dùng 

Khi bé nhà bạn là một fan của các nhân vật hoạt hình, những nhân vật trong game thì hãy gia tăng niềm vui cho bé bằng cách sắm thêm vài phụ kiện, đồ dùng có hình ảnh quen thuộc yêu thích.

MyKingDom cung cấp nhiều mẫu mã phong phú, Hot trend mỗi ngày như Balô BigEarX Vectobot AX3-L, vali dây trang sức thú cưng, hạt trang sức chuỗi nơ, dây trang sức ruy băng công chúa,…

2.5. Nhân vật và chủ đề 

MyKingDom sở hữu 1000 sản phẩm về nhân vật và chủ đề để bạn thoải mái lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Có thể là Dizzy Lốc Xoáy, Katuri biết hát, Chip Đáng Yêu, Yoyo, Jerome Cuồng Phong,…

undefined

3. Bật mí giá cả đồ chơi tại Mykingdom? Đắt hay rẻ?

Sau khi đã tìm hiểu đôi nét về thương hiệu MyKingDom thì chắc hẳn các bạn rất tò mò về giá cả đồ chơi tại đây. Tùy thuộc vào mỗi sản phẩm bạn chọn sẽ thuộc thương hiệu nào, có kích cỡ lớn hay nhỏ, dành cho bé trai hay bé gái.... mà đồ chơi tại MyKingDom được niêm yết mức giá khác nhau.

Bên cạnh những lời khen về chất lượng sản phẩm, MyKingDom còn được các khách hàng đánh giá là có mức giá ngang bằng với các địa chỉ khác. Nếu bạn đang tính mua trực tiếp món đồ chơi thương hiệu nước ngoài này và ship về Việt Nam thì MyKingDom chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc hơn rất nhiều.

Kết luận

Vừa rồi bài viết đã chia sẻ đôi nét về vương quốc đồ chơi trẻ em MyKingDom. Nếu các bạn đang muốn tặng những món quà bổ ích cho bé yêu nhà mình thì đừng quên nhanh chân ghé đến MyKingDom để nhận được mức giá tốt nhất. Chúc các bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị khi sử dụng sản phẩm tại MyKingDom nhé!

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm