Đăng nhập

Trang chủ

Cách chọn mua dụng cụ mài dao và những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

avatar-admin

KhanhHQ / 05.02.2023

3 phút đọc • 1254 lượt xem

undefined

Dụng cụ mài dao là một thiết bị hữu ích được sử dụng để làm bén các lưỡi dao bị cùn trong quá trình sử dụng. Nó giúp cho bộ dao yêu thích của bạn luôn sắc bén và giúp bạn tiết kiệm thời gian so với việc mài dao thủ công bằng đá mài. Hãy cùng mình xem qua bài viết dưới để biết cách chọn mua dụng cụ mài dao tốt nhất nhé.

1. Các loại dụng cụ mài dao hiện có
2. Cách chọn mua dụng cụ mài dao tốt nhất
3. Top 3 dụng cụ mài dao bán chạy nhất hiện nay
Dụng cụ mài dao kéo Steba Germany
Dụng cụ mài dao mini Ikea Aspekt
Dụng cụ mài dao Lock&Lock CKK112
4. Kết luận

1. Các loại dụng cụ mài dao hiện có

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại dụng cụ mài dao khác nhau với các tính năng, chất liệu và giá tiền khác nhau. Một số loại dụng cụ mài dao phổ biến trên thị trường bao gồm:

Dụng cụ mài dao tự động: Dụng cụ mài dao này sử dụng động cơ để tự động mài dao cho bạn. Dụng cụ mài dao bằng điện hoặc sử dụng pin và có thể mài dao một cách nhanh chóng, chính xác, nhưng giá thành có thể cao hơn so với các loại dụng cụ mài dao khác. 

Dụng cụ mài dao tay: Dụng cụ mài dao tay có thể sử dụng bằng tay hoặc được đặt trên bàn. Loại máy này cần người sử dụng tác dụng lực để mài dao. Nó thường nhỏ gọn, có giá thành rẻ hơn và dễ dàng sử dụng. 

Dụng cụ mài dao xoắn ốc: Loại máy này có kích thước lớn và có thể mài được các loại dao lớn. Nó sử dụng một hệ thống xoắn để mài dao và đồ dùng gia đình. Dụng cụ mài dao xoắn ốc có thể mài dao một cách nhanh chóng và chính xác, nhưng hơi khó sử dụng đối với người dùng thông thường, bạn cần có một số kiến thức về cách sử dụng để đem lại hiệu quả như mong muốn..

Chọn mua dụng cụ mài dao tốt nhất cần phải xem xét nhiều yếu tố như: kiểu dao cần mài, kích thước máy, tính tiện dụng, giá cả và chất lượng. Hãy chọn loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn để đạt được kết quả tốt nhất nhé.

2. Cách chọn mua dụng cụ mài dao tốt nhất

Khi nhắc đến việc chọn mua dụng cụ mài dao, các bạn cần phải xem xét các yếu tố sau:

- Công nghệ mài: Các loại công nghệ mài khác nhau như mài băm, mài xoắn và mài lăn sẽ cung cấp cho bạn kết quả mài khác nhau. Chọn công nghệ phù hợp với nhu cầu và kiến thức của bạn. 

- Chất liệu: Chất liệu sẽ ảnh hưởng đến độ bền và trọng lượng của dụng cụ mài dao. Chất liệu như thép, nhôm và kim loại nặng sẽ giúp máy mài bền hơn và có thể mài được các dao cứng hơn. 

- Kích thước: Kích thước của máy mài sẽ ảnh hưởng đến tính tiện lợi của máy. Chọn máy mài có kích thước phù hợp với nhu cầu của bạn, ví dụ nếu bạn muốn dễ dàng đem theo dụng cụ mài dao, hãy chọn một máy mài nhỏ và gọn nhẹ. 

- Giá cả: Giá cả luôn là yếu tố cần được quan tâm khi chọn mua bất kỳ sản phẩm nào. Các dụng cụ mài dao mắc tiền tất nhiên là sẽ hoạt động hiệu quả hơn, nhưng chắc là nó sẽ thích hợp hơn với những đầu bếp hoặc những người sở hữu những bộ dao mắc tiền. Bạn sẽ không muốn mua một đồ mài dao đắt tiền hơn cả bộ dao nhà bạn đâu.

3. Top 3 dụng cụ mài dao bán chạy nhất hiện nay

3.1. Dụng cụ mài dao kéo Steba Germany

Đây là sản phẩm dụng cụ mài dao cao cấp đến từ Đức và sở hữu nhiều tính năng cao cấp. Máy có đến 18 lưỡi thép mài cùng với 2 nhịp mài, giúp nhanh chóng làm bén các thiết bị gia đình bạn. Bạn có thể sử sử dụng máy để mài từ kéo, dao thép cho đến dao sứ mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.

undefined

Ngoài ra, máy còn có lớp cao su chống trượt, giúp tăng độ an toàn khi sử dụng. Ngoại hình của máy cũng là một điểm cộng khi máy được kết hợp giữa nhựa và lớp kim loại bạc sang trọng, thu hút ánh nhìn của ngay cả những người dùng khó tính nhất. Nhìn chung, đây là một sản phẩm cao cấp cho những người dùng chuyên nghiệp, sở hữu những bộ dao kéo đắt tiền.

3.2. Dụng cụ mài dao mini Ikea Aspekt

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Ikea của Thụy Sĩ. Máy có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và đơn giản, với cấu tạo gồm tay cầm cao su, đá mài dao và hộp nhỏ chứa nước. Khi sử dụng, bạn cần đổ một lượng nước nhỏ vào hộp chứa, đặt máy trên bàn, đưa dao vào khe mài và tác dụng lực để mài dao.

undefined

3.3. Dụng cụ mài dao Lock&Lock CKK112

Thương hiệu Lock&Lock đến từ Hàn Quốc có lẽ đã khá quen thuộc với người dùng Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này thường được người dùng yêu thích bởi mẫu mã đẹp, tính an toàn, độ bền cao, giá phải chăng và dụng cụ mài dao Lock&Lock CKK112 cũng không ngoại lệ.

undefined

Lock&Lock CKK112 có ngoại hình bắt mắt và 2 màu đen và trắng để bạn lựa chọn, tay cầm của máy dài thon, dễ cầm nắm. Máy có 3 rãnh mài, phù hợp với tất cả các loại dao, kéo trong nhà bếp và dễ dàng mài bén bằng cách dặt dao vào rãnh và kéo đều. Nhìn chung, đây là một máy mài đa dụng, phù hợp với những nội trợ trong gia đình.

4. Kết luận

Như vậy qua bài viết này, mình đã chia sẻ với các bạn về cách chọn lựa dụng cụ mài dao tốt và cũng đã giới thiệu những dụng cụ mài dao bán chạy hiện nay. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm