Đăng nhập

Trang chủ

Top 3 ghế massage toàn thân giá rẻ dưới 10 triệu

avatar-admin

KhanhHQ / 13.12.2022

4 phút đọc • 0 lượt xem

undefined

Ghế massage toàn thân là một sản phẩm cần thiết giúp mọi người có thể giải tỏa căng thẳng mệt mỏi sau một ngày dài làm việc vất vả. Với công nghệ ngày càng phát triển, ghế mát xa (massage) toàn thân hiện nay có mức giá dễ chịu hơn trước, tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn.

Nhiều dòng ghế mát xa có mức giá dưới 10 triệu nhưng được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, phù hợp với mọi đối tượng từ người trẻ đến lớn tuổi. Bài viết dưới đây sẽ chia sẽ kinh nghiệm mua ghế massage và giới thiệu đến các bạn top 3 ghế mát xa toàn thân dưới 10 triệu tốt nhất.

1. Ghế massage toàn thân có thực sự cần thiết?

Để trả lời câu hỏi này, bạn hãy đi dạo một vòng quanh các trung tâm thương mại, bạn sẽ thấy xuất hiện loại hình dịch vụ cho thuê ghế massage toàn thân với giá khá rẻ. Các ghế mát xa toàn thân được đặt trong 1 khu vực riêng, người cần thuê chỉ cần bỏ một khoảng tiền nhỏ tầm vài chục nghìn đồng cho hơn 10 phút thư giản với ghế massage mình chọn.

Điểm đặc biệt là có khá nhiều người yêu thích dịch vụ này, nhất là những người lớn tuổi. Tại 1 số trung tâm thương mại vào dịp chiều tối hoặc cuối tuần, các ghế massage cho thuê hầu như lúc nào cũng full chỗ. Chỉ nhìn vào điều đó hẳn bạn cũng đã có câu trả lời cho câu hỏi phía trên rồi phải không nào?

2. Kinh nghiệm mua ghế massage: Ghế massage loại nào tốt nhất?

Đối với nhiều người, việc chi một khoản tiền nhỏ cho mỗi lần thuê ghế massage khiến họ cảm thấy thoải mái hơn là chi một khoảng lớn để mua ghế massage. Tuy vậy, nếu bạn có kinh tế khá giả, bạn thích sự tiện lợi và lâu dài, hoặc nhà bạn có người lớn tuổi thì việc mua một ghế massage toàn thân cho cả gia đình dùng là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và các dòng ghế massage toàn thân với nhiều công dụng và mức giá khác nhau, nhưng các dòng ghế mát xa toàn thân giá rẻ dưới 10 triệu vẫn được nhiều người ưa chuộng nhất.

Khi chọn mua ghế massage, bạn nên chú ý các tính năng sau:

2.1 Thương hiệu và thời gian bảo hành

Đây là yếu tố đảm bảo chất lượng và độ bền của sản phẩm. Các thương hiệu uy tín lâu năm và có chế độ bảo hành lâu dài sẽ giúp bạn an tâm khi mua sản phẩm, tránh mua phải các sản phẩm có chất lượng hoặc độ bền không tốt. Đa số các sản phẩm ghế massage toàn thân của các thương hiệu lớn đều có thời gian bảo hành từ 6 năm trở lên, xứng đáng với số tiền mà bạn bỏ ra.

2.2. Tính năng của ghế massage

Nếu phải chi một khoảng tiền bằng nhau, hẳn ai cũng mong muốn lựa chọn sản phẩm có nhiều tính năng nhất. Tuy vậy, thường thì các sản phẩm sẽ không có đầy đủ các công năng, một số có chức năng này, một số thì lại có chức năng khác. Quan trọng là bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình nhất, đôi khi lược bỏ bớt một số chức năng không cần thiết còn giúp bạn giảm bớt được một khoảng tiền nhất định.

undefined

Ví dụ nếu bạn là một người yêu âm nhạc, thích có khoảng thời gian thư giãn hoàn toàn các giác quan sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn có thể chọn mua ghế masage toàn thân có chức năng phát nhạc bluetooth để vừa được xoa bóp giảm mệt mỏi, vừa được nghe nhạc giúp thư giãn đầu óc. Trong trường hợp bạn mua ghế chủ yếu cho người lớn tuổi trong nhà dùng, bạn có thể cân nhắc ghế massage có chức năng trị liệu như massage nhiệt hồng ngoại. Chức năng này sẽ hỗ trợ cơ thể người lớn tuổi lưu thông máu, giảm đau nhức.

2.3. Ngoại hình và chất liệu của ghế massage

Ai cũng thích các sản phẩm đẹp, ghế massage cũng không ngoại lệ. Nhiều ghế massage có ngoại hình không bắt mắt cũng làm giảm hứng thú của người sử dụng. Ngoài ra, khi mua ghế massage nên lựa chọn ghế có màu sắc phù hợp với màu và nội thất trong phòng. Chất liệu của ghế cũng nên chọn loại chất liệu dễ lau chùi và vệ sinh, chẳng hạn như ghế phủ da hoặc simili.

3. Top 3 ghế mát xa toàn thân dưới 10 triệu

3.1 KAGAWA K28

Đây là dòng ghế massage toàn thân thuộc hàng best seller của thương hiệu ghế massage nổi tiếng KAGAWA. Ghế có thời gian bảo hành lên đến 6 năm, ngoại hình bắt mắt, chất liệu da sang trọng cùng hàng loạt các công nghệ tiên tiến.

undefined

Một số chức năng nổi bật của ghế bao gồm:

- Túi khí từ đầu đến chân.

- Công nghệ mát xa nhiệt hồng ngoại. 

- Công nghệ mát xa không trọng lực. 

- Con lăn 3D, chế độ mát xa đa dạng. 

- Bảng điều khiển cảm ứng, loa bluetooth. 

Ghế hiện được bán trên Shoppee với mức giá chỉ 9.260.000 đồng.

3.2 TOSHIKO T6

Đây là dòng ghế massage trị liệu nổi bật của hãng TOSHIKO. Ghế chú trọng đến các chức năng xoa bóp và hồng ngoại, giúp người lớn tuổi lưu thông máu, giảm đau nhức cổ, vai, gáy và lưng.

undefined

Ghế cũng có ngoại hình sang trọng, chất liệu da dễ lau chùi và thời gian bảo hành lên đến 6 năm nên người dùng có thể an tâm sử dụng ghế.

Các chức năng nổi bật: 

- Nhiều kiểu mát xa như: vỗ, miết, xoa, ấn… mô phỏng theo chuyển động bàn tay của con người. 

- Mát xa nhiệt hồng ngoại giúp lưu thông máu. 

- Mát xa con lăn 3D bám sát theo cột sống. 

- Mát xa không trọng lực. 

- Bảng điều khiển cảm ứng và loa bluetooth tích hợp 

Ghế hiện được bán trên Shopee với giá 9.490.000 đồng

3.3 TAKARA K2

Đây là dòng ghế massage toàn thân cao cấp của hãng TAKARA, được sản xuất với công nghệ Nhật Bản. Ghế có nhiều màu cho người dùng lựa chọn như: đỏ đen trẻ trung, be nâu sang trọng và đen chì quyền lực.

undefined

Ghế đi kèm với thời gian bảo hành 5 năm và cũng được tích hợp các công nghệ hiện đại như: 

- 12 túi khí từ đầu đến chân. 

- Mát xa nhiệt hồng ngoại. 

- Điều khiển cầm tay thông minh. 

- Bi lăn 8 cụm, kèm mát xa lòng bàn chân. 

- Mát xa không trọng lực 

- Loa Bluetooth tích hợp. 

Ghế hiện có giá 9.490.000 đồng trên Shopee và được tặng kèm với nhiều phần quà hấp dẫn.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm