Đăng nhập

Trang chủ

TOP 5 Thương Hiệu Được Người Tiêu Dùng Lựa Chọn Khi Mua Giường Tầng Trẻ Em

avatar-admin

KhanhHQ / 02.01.2023

4 phút đọc • 1562 lượt xem

undefined

1. NANAKIDS

Tự hào với slogan “Lovely Caring” và thông điệp “Weaving Dreams – Chắp Cánh Ước Mơ”, Nanakids cam kết mang lại không gian sống lý tưởng hỗ trợ hình thành tính tự lập của con trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời. 

Nanakids còn là chuyên gia nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm nội thất an toàn giúp hỗ trợ trong việc chăm sóc giấc ngủ và sự phát triển toàn diện của trẻ. Vì thế mà giường tầng cho bé ra đời để nâng niu những giấc ngủ trẻ thơ, đặc biệt là những mẫu giường 2 tầng cho bé.

Giường tầng trẻ em được làm từ gỗ thông NEWZEALAND kết hợp với HDF cùng những kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, những gam màu tươi sáng phù hợp cho cả các bé trai và bé gái. 

Để đem đến những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng giường tầng cho bé, NANAKIDS luôn tuân thủ các nguyên tắc như : Sơn PU không chì, chất lượng gỗ tự nhiên theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ, giá thành hợp lý, dễ tháo lắp, giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà, bảo hành một năm.

undefined

2. IDP HOME

IDP HOME là cái tên được thành lập vào năm 2012, trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực thiết kế sản xuất thi công các hạng mục sản xuất nội thất chuyên nghiệp đứng hàng đầu trong cả nước. Đặc biệt với các mẫu giường tầng trẻ em, IDP HOME chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng trong nước. 

Giường tầng cho bé được lấy chất liệu chính từ gỗ MDF chống ẩm, chống mối mọt, có khả năng chịu lực tốt .Không những thế IDP HOME đặc biệt sử dụng MELAMINE nhằm chống trầy xước, chống bám bụi bẩn, dễ lau chùi, không độc hại cho bé. Cùng với đó mỗi mẫu thiết kế lại mang những màu sắc khác nhau nhưng nhìn chung đều rất thanh lịch và sang trọng.

Thấu hiểu tâm lý và sở thích của trẻ con, IDP HOME còn cho ra mắt mẫu giường tầng cho bé với thiết kế hình ngôi nhà nhỏ ở tầng 2 và lan can hình hàng rào xinh xắn tạo ra một không gian ấm cúng, y như một vương quốc riêng mà mỗi bé sẽ trở thành hoàng tử hay công chúa theo cách của riêng mình.

undefined

3. NỘI THẤT VIETHOME

Với sứ mệnh: “ Tôn Vinh Ngôi Nhà Việt”, để biến những giấc mơ của trẻ thơ thành hiện thực, VIETHOME mang đến những mẫu thiết kế giường tầng cho trẻ em vừa có tiết kiệm không gian, vừa mang lại tính thẩm mĩ cao. Các mẫu thiết kế giường 2 tầng cho trẻ em tại VIETHOME chủ yếu được làm từ gỗ mộc chắc chắn, chất lượng gỗ MDF, được xử lý tương đương gỗ tự nhiên, chống cong vênh hay mối mọt, nấm mốc, chịu nhiệt đạt tiêu chuẩn Đông Nam Á.

Đặc biệt để tối ưu không gian và diện tích một cách triệt để, các kỹ sư bên VIETHOME đã có những thiết kế thông minh như giường tầng trẻ em đa dụng tích hợp cả hộc tủ hay kệ để đồ vừa đơn giản, gọn nhẹ, vừa hài hòa, đẹp mắt.

undefined

4. SMLIFE

Lấy cảm hứng từ sự đơn giản của người Nhật và tính hữu ích cho khách hàng, SMLIFE là cái tên được thành lập vào năm 2016, là một công ty trẻ đầy tiềm năng trong lĩnh vực thiết kế và lắp ráp đồ nội thất tại Việt Nam.

Các sản phẩm giường tầng trẻ em đến từ SMLIFE thường được thiết kế với nhiều phong cách từ hiện đại cho đến cổ điển, vintage …Các mẫu thiết kế cân đối và chắc chắn mang đến nhiều không gian lưu trữ ở đầu và cuối giường. Giường tầng trẻ em chủ yếu được sử dụng vật liệu ván ép công nghiệp MDF chống ẩm phủ MELAMINE cao cấp giúp giấc ngủ của bé sâu và ngon hơn.

SMLIFE luôn tự hào đồng hành và phát triển cùng trẻ thơ, tạo nên những kỉ niệm ngọt ngào ở tuổi ấu thơ của các em với những thiết kế giường tầng cho bé an toàn và tiện ích . Chắc chắn khi đọc đến đây, bố mẹ nên tìm đến SMLIFE để tìm cho bé yêu nhà mình một “ không gian cổ tích” giống như trên những bộ phim hoạt hình mà các bé yêu thích nhé.

undefined

5. MOZANO

Thương hiệu nội thất trẻ MOZANO là một trong những cái tên được giới trẻ săn đón và yêu thích . MOZANO tự hào chuyên cung cấp ra thị trường những sản phẩm nội thất trẻ em theo phong cách Hàn Quốc.

Với những chất liệu được làm từ gỗ tự nhiên với độ bền, dẻo, rắn chắc, chịu nhiệt tốt, các mẫu giường tầng cho bé được MOZANO cho ra mắt chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng ngay từ chính chất lượng của nó. Không những thế đó còn là sự bắt mắt về mặt hình thức như màu sắc hài hòa, thanh lịch, dễ dàng phối màu.

Đặc biệt là sự thân thiện với môi trường, không chứa các nguyên liệu độc hại nhờ sử dụng các chất liệu gỗ tự nhiên cùng chiếc nệm dày có độ nún và tính đàn hồi cao giúp nâng niu giấc ngủ trẻ thơ. 

MOZANO còn cho ra mắt mẫu giường 2 tầng cho bé tích hợp các ngăn kéo đựng đồ dưới gầm giường vừa để tiết kiệm không gian, vừa kích thích sự tò mò trong con trẻ. 

MOZANO đã và đang là cái tên đồng hành cùng các bạn nhỏ Việt Nam trong tuổi ấu thơ, là sự tin yêu và lựa chọn của hầu hết bố mẹ cho tổ ấm của gia đình nhỏ.

undefined

KẾT LUẬN

Giường tầng trẻ em là sự lựa chọn an toàn và hợp lý với những gia đình có không gian nhỏ đặc biệt hơn là trong môi trường sống đô thị như hiện nay. Trên đây là 5 thương hiệu giường tầng cho trẻ em uy tín và chất lượng, hy vọng sẽ giúp ích được cho bố mẹ trong việc chọn lựa giường tầng cho bé.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm