Đăng nhập

Trang chủ

Các mẫu máy duỗi tóc được ưa chuộng nhất hiện nay

avatar-admin

KhanhHQ / 17.01.2023

4 phút đọc • 2315 lượt xem

undefined

Máy duỗi tóc là một công cụ làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để sử dụng thường xuyên. Với một chiếc máy duỗi tóc mini phù hợp, bạn có thể thoải mái tạo các kiểu tóc điệu đà khác nhau mà không cần tới tiệm. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu máy duỗi tóc được ưa chuộng nhất trên thị trường.

1. Máy ép tóc mini CkeyiN HS353

Đây là dòng máy uốn và duỗi tóc mini 2 trong 1 với mức giá rất bình dân đến từ thương hiệu CkeyiN. Điểm nổi bật nhất của máy là thiết kế đẹp, độ bền cao, thương hiệu uy tín và mức giá rẻ. Máy có nhược điểm là ít chức năng và không tùy chỉnh được nhiệt độ, tuy vậy, với mức giá chỉ hơn 100 nghìn đồng thì không có nhiều máy trên thị trường có chất lượng tốt như CkeyiN HS353.

undefined

CkeyiN HS353 kết hợp chất liệu sứ với bộ phận làm nóng PTC, giúp máy có khả năng làm nóng nhanh chỉ trong 30s và giữ cố định nhiệt độ ở mức 180 độ C. Đây là nhiệt độ phù hợp với loại tóc thường và cũng là loại tóc phổ biến nhất, giúp tóc vào nếp nhanh mà không bị cháy. Tuy vậy, như đã đề cập phía tên, máy chỉ có duy nhất mức nhiệt độ này nên nếu tóc bạn ở trong tình trạng hư tổn hoặc dày và thô thì máy có thể hoạt động không hiệu quả.

2. Máy duỗi tóc Kemei KM-2513

Thương hiệu Kemei chắc đã khá quen thuộc với người dùng qua các sản phẩm về râu và tóc. Kemei KM-2513 là một dòng máy kẹp tóc đa năng, có thể giúp người dùng tạo các kiểu tóc thẳng, uốn sóng, uốn cụp dễ dàng.

undefined

Ưu điểm của Kemei KM-2513 là máy có thể điều chỉnh 5 mức nhiệt độ khác nhau từ 150 – 230 độ C, nên phù hợp với tất cả các loại tóc. Màn hỉnh LCD của máy cho phép bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp. Ngoài ra, tấm nhiệt của máy duỗi tóc Kemei KM-2513 được làm từ gốm ceramic, tăng khả năng truyền nhiệt nhưng không là dính và rít tóc. Nhìn chung, với mức giá trên 200 nghìn đồng thì đây là một trong những sản phẩm rất đáng quan tâm.

3. Máy duỗi/uốn tóc 2 trong 1 CkeyiN HS262H

Tiếp theo là một sản phẩm cũng đến từ thương hiệu CkeyiN nhưng cao cấp hơn, đây có thể xem như là một đối thủ đáng gờm của Kemei KM-2518 với cùng phân khúc và những chức năng khá tương đồng.

undefined

CkeyiN HS262H cũng có ngoại hình nhỏ gọn, hiện đại, 4 mức nhiệt độ trải dài từ 140 – 200 độ C. Máy cũng có màn hình LED, lớp phủ gốm trên tấm nhiệt. Điểm khác biệt của CkeyiN HS262H là máy có thêm chức năng tạo ion âm và chức năng hồng ngoại, giúp giữ độ ẩm và lớp dầu tự nhiên cho tóc, giữ kiểu tóc bền và khỏe hơn.

4. Máy ép tóc Philips BHS530

 Về thương hiệu Philips thì chắc mình không cần giới thiệu nữa vì đa số mọi người cũng biết rồi. Các sản phẩm của Philips thì chất lượng không cần bàn cãi, và máy ép tóc Philips BHS530 cũng không ngoại lệ. Đây là một sản phẩm máy ép tóc thuộc phân khúc cao cấp với mức giá khá “chát” trên 1 triệu đồng. Dĩ nhiên “đắt thì xắt ra miếng”, các tính năng của Philips BHS530 cũng rất cao cấp và đáng giá tiền.

undefined

Đầu tiên phải nói đến hiệu quả vượt trội của máy ép tóc Philips BHS530. Không như các máy bình dân, tóc khi được ép hoặc uốn bằng máy ép tóc Philips BHS530 không những không bị khô mà còn rất đẹp và bóng, đây là điều đã được xác thực bởi rất nhiều người dùng. Sở dĩ được như vậy là do Philips BHS530 sử dụng công nghệ ThermoShield, cảm biến và điều chỉnh nhiệt độ tự động, giúp bảo vệ tóc khỏi các tác hại do nhiệt. 

Ngoài ra, các tấm kẹp của Philips BHS530 được làm bằng gốm và phủ dầu Argan, giúp nó trơn hơn 35% so với các tấm kẹp thông thường, làm cho nó có thể lướt đi nhẹ nhàng trên tóc, giúp phân phối nhiệt và áp lực đồng đều hơn và ép thẳng tóc nhanh hơn. Chế độ bổ sung ion gấp 2 lần của Philips BHS530 cũng giúp chăm sóc tóc tốt hơn và là một trong những nguyên nhân khiến cho tóc bóng đẹp và không bị xoăn rối sau khi ép/uốn. 

Philips BHS530 cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 120°C đến 230°C và có màn hình LED. Nhìn chung, đây là sản phẩm cao cấp đáng mua nhất dành cho các cô nàng yêu thích làm đẹp và cómức tài chính tốt.

5. Máy duỗi tóc ép tóc mini Enchen EH1002

 Trái ngược với Philips BHS530, Enchen EH1002 có thể nói là một trong những sản phẩm máy ép tóc mini có thương hiệu nhưng giá rẻ nhất trên thị trường. Tuy vậy, rẻ không đồng nghĩa với “dỏm” đâu nhé. Đối với những người rành công nghệ thì chắc sẽ biết Enchen là một thương hiệu con nằm trong hệ sinh thái của Xiaomi, vốn nổi tiếng với các sản phẩm “ngon, bổ, rẻ”.

undefined

Enchen EH1002 cũng là một sản phẩm “ngon,bổ, rẻ” như vậy. Tuy có mức giá dưới 100 nghìn đồng nhưng máy có đầy đủ các chức năng cần thiết nhất, như khả năng điều chỉnh nhiệt độ từ 120 – 200 độ C, miếng làm nóng được phủ Gốm Tourmaline, Thanh cấp nhiệt PTC, bổ sung ion âm… Ngoài ra, với ngoại hình vô cùng nhỏ gọn, sản phẩm rất phù hợp để đem theo khi đi du lịch.

Kết luận

Những sản phẩm máy duỗi tóc mình giới thiệu ở trên đều là các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Về phân khúc thì các máy trải dài từ giá rẻ cho đến cao cấp, nên cho dù túi tiền của bạn là bao nhiêu, hẳn cũng sẽ có một chiếc máy phù hợp với bạn. Nếu có thắc mắc gì, các bạn đừng ngần ngại chia sẻ trong phần comment nhé.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm