Đăng nhập

Trang chủ

Top 5 Bộ Chăn Ga Gối Bán Chạy Nhất Hiện Nay

avatar-admin

KhanhHQ / 16.12.2022

3 phút đọc • 539 lượt xem

undefined

Sau một ngày làm việc hăng say, về đến nhà, được đặt mình trên chiếc giường yêu thích, ngủ một giấc thật sâu, chính là những phút giây tuyệt vời nhất. Vì vậy, việc chọn mua cho gia đình một bộ chăn ga gối đệm phù hợp là điều rất cần thiết. Dưới đây là những thương hiệu chăn ga gối đệm được yêu thích, bán chạy nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.

1. Chăn ga gối Sông Hồng
2. Chăn ga gối Amando
3. Chăn ga gối Hanvico
4. Chăn ga gối Canada
5. Chăn ga gối Everon
Kết luận

TOP 5 THƯƠNG HIỆU ĐƯỢC NGƯỜI TIÊU DÙNG LỰA CHỌN KHI CẦN MUA BỘ CHĂN GA GỐI

1. Chăn ga gối Sông Hồng

Các bộ chăn ga gối đệm của thương hiệu Sông Hồng luôn được đánh giá cao về thiết kế, mẫu mã đến chất lượng. Sản phẩm được công ty hóa chất Dupont một - đơn vị hàng đầu từ Mỹ kiểm định và đánh giá an toàn, đạt tiêu chuẩn Quốc tế.

Sản phẩm với chất liệu có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. Chăn ga gối Sông Hồng đa dạng về mẫu mã, màu sắc hài hòa, họa tiết tinh tế và có độ bền vượt thời gian, có thể giặt máy, không bị phai màu, sờn vải.

Với thể thiết kế năng động, trẻ trung nhưng vẫn thể hiện được sự trang nhã, lịch thiệp. Nhờ đó mà chăn ga gối Sông Hồng có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

undefined

2. Chăn ga gối Amando

Amando - Thương hiệu nổi tiếng thế giới về sản phẩm chăn ga gối đệm, chinh phục hầu hết người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Sản phẩm của Amando được sản xuất từ các nguyên liệu cao cấp như: Tencel, Satin với độ bền cao, đạt tiêu chuẩn Quốc tế, đem đến sự êm ái, thoáng khí tối ưu cho người dùng.

Trong vô vàn thương hiệu chăn ga gối đệm đến từ Hàn Quốc, Amando là thương hiệu hiếm hoi theo đuổi phong cách Italia, với các bộ chăn ga gối đẹp và sang trọng, đem đến cho không gian phòng ngủ sự tao nhã và tinh tế, vì vậy thương hiệu này phù hợp với những gia đình kinh tế khá giả, có điều kiện.

undefined

3. Chăn ga gối Hanvico

Những bộ drap giường của thương hiệu Hanvico được xem là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn. Sản phẩm sử dụng nguyên liệu an toàn và chất lượng nhất trong ngành công nghiệp sản xuất chăn ga gối đệm hiện nay như: Cotton 100%, Model, Lụa, Tencel. 

Sản phẩm có độ bền cao, sử dụng lâu dài theo năm tháng, không bị sờn vải, phai màu. Hanvico luôn làm mới những bộ sưu tập của mình bằng việc thay đổi linh hoạt màu sắc với họa tiết trong từng sản phẩm. 

Ngoài ra, Hanvico cũng cung cấp đa dạng các bộ ga giường nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với phong cách, sở thích và lứa tuổi khác nhau. Không chỉ mang lại sự êm ái, sản phẩm của Hanvico còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

undefined

4. Chăn ga gối Canada

Được sản xuất bởi công ty Canada Home Deco, những bộ chăn ga gối đệm Canada áp dụng công nghệ Châu u hiện đại và tân tiến. Sản xuất từ 100% cotton nguyên chất, cotton lụa, tơ tằm,..đem đến độ bền tuyệt vời trong thời gian dài sử dụng. 

Đặc biệt các thiết kế của Canada phù hợp với khí hậu Việt Nam, khắc phục tình trạng ẩm mốc và hầm nóng đến 80%. 

Chăn ga gối của Canada êm ái, mềm mại đảm bảo an toàn sức khỏe và không gây nên bất cứ rắc rối nào. Những họa tiết thiên nhiên tươi trẻ đậm chất châu u đã mang đến cho không gian phòng ngủ sự tươi mới, trẻ trung, tràn đầy sức sống.

undefined

5. Chăn ga gối Everon

Nhắc đến thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng tại Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua Everon, thương hiệu đến từ Hàn Quốc. 

Sản phẩm Everon được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ và nguyên liệu cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc như: Cotton, Modal, Tencel, hay Cotton Satin vừa mềm mại, thấm hút tốt, cho khả năng hiển thị màu sắc nét, họa tiết sống động. 

Sản phẩm có thể giặt bằng máy hoặc bằng tay đều rất tiện lợi, tuổi thọ sử dụng cao phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. 

Các mẫu mã của Everon đa dạng và được cải tiến liên tục đáp ứng được cả những yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ cũng như chất lượng từ phía người tiêu dùng Việt.

undefined

Kết luận

Trên đây là top 5 thương hiệu nổi tiếng được người dùng yêu thích khi chọn mua chăn ga gối đệm, mong rằng bài viết có thể giúp bạn chọn được bộ sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình để có được những phút giây thư giãn tuyệt vời, những giấc ngủ ngon và tròn đầy nhất sau một ngày căng mình với công việc.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm