Đăng nhập

Trang chủ

Top 5 Thương Hiệu Bếp Nướng Điện Đáng Mua Nhất Hiện Nay?

avatar-admin

KhanhHQ / 22.12.2022

4 phút đọc • 3627 lượt xem

undefined

Bạn đang có ý định mua bếp nướng điện nhưng chưa biết nên chọn hãng nào tốt?. Hãy tham khảo bài viết sau đây, cùng tìm hiểu xem có những thương hiệu bếp nướng điện nào trên thị trường được người dùng đánh giá tốt để chọn mua cho gia đình chiếc bếp phù hợp nhất nhé!

TOP 5 THƯƠNG HIỆU BẾP NƯỚNG ĐIỆN ĐÁNG MUA NHẤT HIỆN NAY? 

1. Bếp nướng điện là gì?
2. Lợi ích khi sử dụng bếp nướng điện?
Đồ nướng thơm ngon và không có khói
Điều chỉnh nhiệt độ nướng dễ dàng
Nướng chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian
Vệ sinh và lau chùi đơn giản
Đảm bảo an toàn cho sức khỏe
Tích hợp nhiều tính năng
3. Top 5 thương hiệu bếp nướng điện đáng mua nhất hiện nay
3.1. Bếp nướng điện Sunhouse
3.2. Bếp nướng điện Lock&Lock
3.3. Bếp nướng điện Kangaroo
3.4. Bếp nướng điện Bluestone
3.5. Bếp nướng điện Goldsun
Kết luận

1. Bếp nướng điện là gì?

Bếp nướng điện là thiết bị sử dụng nguồn điện để làm nóng bề mặt bếp và nướng chín thức ăn mà không gây ra hiện tượng khói hắc như nướng thịt bằng than củi. Bếp có nút điều chỉnh nhiệt độ nướng phù hợp với từng loại thực phẩm khác nhau. Hiện nay, bếp nướng điện còn được tích hợp nhiều tính năng khác như: bếp kết hợp nồi lẩu hay làm bánh,..

2. Lợi ích khi sử dụng bếp nướng điện?

Đồ nướng thơm ngon và không có khói

Sử dụng bếp nướng điện giúp đồ ăn được nướng chín đều, thơm ngon và không bị ám khói như khi nướng than vì thế bạn có thể thoải mái tận hưởng bữa ăn cùng bạn bè và gia đình, đây là một trong những lợi ích khiến nhiều người tiêu dùng yêu thích sản phẩm này.

Điều chỉnh nhiệt độ nướng dễ dàng

Khi nướng đồ ăn bằng bếp than hay bếp cồn, do bạn chỉ có thể án chừng được độ lớn của lửa nên thức ăn rất dễ bị cháy khét, mất ngon và tiềm ẩn nguy cơ gây ung thư khá cao. 

Nhưng đối với bếp nướng điện bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ nướng dễ dàng trong khoảng 80-240 độ thông qua nút điều chỉnh trên thân bếp giúp nướng linh hoạt nhiều thực phẩm khác nhau. Đặc biệt, có thể điều tiết thời gian nướng hợp lý cho những cuộc trò chuyện và giao lưu trong mỗi bữa ăn.

Nướng chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian

Nếu bếp than bạn phải mất 1 đến 2 tiếng để làm hồng bếp thì với bếp nướng điện không khói bạn chỉ cần cắm điện và chờ trong khoảng 2-3 phút là có thể nướng thực phẩm. Giúp rút ngắn thời gian nướng, thực phẩm chín nhanh hơn, giữ được dưỡng chất nhiều hơn.

Vệ sinh và lau chùi đơn giản

Nếu như các khay nướng từ vỉ nướng, bếp nướng than, nướng cồn rất khó vệ sinh, chà rửa, thì bếp nướng điện lại tối ưu được vấn đề này. Nhất là các loại bếp nướng điện dạng khay, các khay nướng đều được tráng một lớp men chống dính, giúp việc vệ sinh, chùi rửa dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Bếp nướng than có thể sản sinh ra các loại khí độc hại trong quá trình đốt cháy, bếp nướng ga hay bếp cồn có thể gây cháy nổ, nguy hiểm. Nhưng bếp nướng điện hoàn toàn có thể khắc phục được vấn đề này.

Hơn nữa, các loại bếp nướng điện thường có khay chứa dầu mỡ thừa từ thực phẩm khi nướng giúp giảm tối đa lượng cholesterol nạp vào cơ thể, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch cho người sử dụng.

Tích hợp nhiều tính năng

Ngày nay, ngoài công dụng chính là nướng thực phẩm, bếp nướng điện không khói còn tích hợp nhiều tính năng khác như lẩu, chiên, làm bánh,..rất tiện lợi và giúp tiết kiệm chi phí.

undefined

3. Top 5 thương hiệu bếp nướng điện đáng mua nhất hiện nay

Dưới đây là top 5 thương hiệu bếp nướng điện được đánh giá cao trên thị trường hiện nay: Kangaroo, Sunhouse, Lock&Lock, Kangaroo, Bluestone và Goldsun.

3.1. Bếp nướng điện Sunhouse

Bếp nướng Sunhouse thương hiệu Việt Nam chất lượng cao với sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế tiện lợi, có tay cầm và núm điều chỉnh nhiệt độ, công suất hoạt động khoảng 1500 - 2000W, đặc biệt giá bán hấp dẫn, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Một số bếp nướng Sunhouse bán chạy nhất như: Sunhouse SHD4600, Sunhouse SHD4601, Sunhouse SHD4602, Sunhouse SHD4603, Sunhouse SHD4606, Sunhouse SHD4607.

undefined

3.2. Bếp nướng điện Lock&Lock

Bếp nướng điện chất lượng cao của hãng Lock&Lock có công suất trung bình khoảng 1800W và bề mặt vỉ rất rộng, có thể nướng được tất cả các loại thực phẩm từ thịt, cá đến rau củ quả.

Một số bếp nướng Lock&Lock bán chạy nhất như: Lock&Lock EJG211BLK, Lock&Lock EJG221, Lock&Lock EJG231.

undefined

3.3. Bếp nướng điện Kangaroo

Bếp nướng điện Kangaroo có sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại với mức giá khá phải chăng. Khay nướng được phủ lớp chống dính siêu bền, tay cầm tiện lợi, di chuyển dễ dàng, kiểu dáng nhỏ gọn, công suất hoạt động mạnh mẽ 2000W giúp nướng nhanh và tiết kiệm thời gian, đây là thương hiệu bếp nướng điện được nhiều bà nội trợ yêu thích.

Một số bếp nướng Kangaroo bán chạy nhất như: Kangaroo KG198, Kangaroo KG198M, Kangaroo KG199, Kangaroo KG666, Kangaroo KG699.

undefined

3.4. Bếp nướng điện Bluestone

Các loại bếp nướng Bluestone đều có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, giá thành tương đối mềm, thích hợp sử dụng cho gia đình, tiệc ngoài trời. Bề mặt bếp nướng phẳng và rộng giúp nướng được nhiều thực phẩm, có phủ lớp chống dính Ceramic siêu bền và khay hứng mỡ thừa bên dưới giúp loại bỏ hết phần dầu mỡ thừa trong quá trình nướng.

Một số bếp nướng Bluestone bán chạy nhất như: Bluestone EGB-7406, Bluestone EGB-7408, Bluestone EGB-7411, Bluestone EGB-7417.

undefined

3.5. Bếp nướng điện Goldsun

Bếp nướng điện Goldsun có nhiều kiểu dáng độc đáo, giá thành cạnh tranh, Goldsun là thương hiệu được đánh giá khá cao nhờ sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và có hiệu suất hoạt động ổn định khi nướng thực phẩm. 

Một số bếp nướng Goldsun bán chạy nhất như: Goldsun GR-GKY109E, Goldsun GR-GYC1400, Goldsun GR-GYC 1600, Goldsun GR-GYC 1800.

undefined

Kết luận 

Bếp nướng điện là đồ gia dụng tiện lợi và nhỏ gọn được các bà mẹ nội trợ vô cùng yêu thích. Hy vọng những thông tin được chia sẻ trên sẽ hữu ích với bạn trong việc chọn mua chiếc bếp nướng điện phù hợp nhất cho gia đình để có những bữa ăn ngon và ấm cúng nhé!

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm