Đăng nhập

Trang chủ

Review Top 4 CAMERA Hành Trình XIAOMI Tốt Nhất Nên Mua

avatar-admin

KhanhHQ / 26.12.2022

5 phút đọc • 1252 lượt xem

undefined

Hiện nay việc sử dụng camera hành trình ô tô ngày càng trở nên cần thiết, có nhiều hãng camera hành trình đã ra đời và một trong những thương hiệu nổi tiếng được yệu thích nhất là Xiaomi, bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn các sản phẩm camera hành trình Xiaomi thịnh hành nhất hiện nay.

REVIEW TOP 4 CAMERA HÀNH TRÌNH XIAOMI TỐT NHẤT NÊN MUA 

1. Vì sao Camera hành trình Xiaomi được nhiều người yêu thích?
2. Top 4 Camera hành trình Xiaomi bán chạy nhất hiện nay
2.1. Camera hành trình Xiaomi 70mai Dash Cam Pro Plus A500
2.2. Camera hành trình Xiaomi 70mai A800 4K
2.3. Camera hành trình Xiaomi Yi Dashcam 2K
2.4. Camera hành trình Xiaomi Yi Car 2 1296P
Kết luận

1. Vì sao Camera hành trình Xiaomi được nhiều người yêu thích?

Sở dĩ camera hành trình Xiaomi nhanh chóng chiếm được niềm tin người dùng bởi sở hữu một số ưu điểm nổi trội sau:

- Các camera hành trình Xiaomi đều sở hữu thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn, góc quay khá rộng từ 120 đến 170 độ. Đây là điểm cộng đầu tiên giúp Xiaomi dành được nhiều thiện cảm từ người dùng. 

- Về chất lượng hình ảnh, camera hành trình Xiaomi cho hình ảnh sắc nét với màu sắc trung thực và sống động. Thêm vào đó là khả năng lưu trữ khủng với thẻ nhớ có dung lượng cao, giúp lưu lại mọi khoảnh khắc trong những chuyến đi xa. 

- Ngoài ra, camera Xiaomi còn được trang bị chức năng cảnh báo thông minh giúp người lái biết được nguy cơ va chạm khi xe đang xâm lấn làn đường hay vượt quá tốc độ. Từ đó tránh vi phạm luật giao thông cũng như va chạm trên đường.

Với những ưu điểm nổi bật trên, không khó hiểu khi camera hành trình Xiaomi lại được ưa chuộng đến vậy. Chúng ta hãy cùng tham khảo phần tiếp theo để tìm hiểu thêm về top camera hành trình Xiaomi bán chạy nhất hiện nay nhé!

undefined

2. Top 4 Camera hành trình Xiaomi bán chạy nhất hiện nay

2.1. Camera hành trình Xiaomi 70mai Dash Cam Pro Plus A500

Đây là phiên bản được nâng cấp mới nhất của phiên bản camera hành trình Xiaomi 70mai Pro tiền nhiệm. Phiên bản mới này có thẻ nhớ gấp đôi với 128GB, tích hợp sẵn GPS hiển thị tốc độ và tọa độ di chuyển của xe, các thông số này vẫn hiển thị ngay cả khi tải video về điện thoại (70mai pro tải về không hiển thị được).

undefined

Điểm mạnh của Xiaomi 70mai Dash Cam Pro Plus A500 là camera có độ phân giải 2K (2592 x 1944P) độ sắc nét cao gấp 2.5 lần so với phiên bản thế hệ trước, vì thế cho hình ảnh rõ nét, chân thực hơn.

Sản phẩm có góc quay 140 độ cùng khẩu độ F1.8 được đánh giá là vô cùng lớn hiện nay, giúp hình ảnh cực nét ngay cả ban đêm. 

Đặc biệt camera camera 70mai Pro Plus A500 được cài sẵn công nghệ ADAS thông minh cảnh báo va chạm, chênh lệch làn đường,.. giúp người lái di chuyển an toàn hơn.

Với những ưu điểm trên, sở hữu Camera hành trình Xiaomi 70mai Dash Cam Pro Plus A500 giúp bạn có thể yên tâm trên mọi chuyến đi, độ an toàn được nâng cao hơn khi lưu thông trên đường.

2.2. Camera hành trình Xiaomi 70mai A800 4K

Với độ phân giải cao lên đến 3840×2160 cho hình ảnh chất lượng 4K siêu nét. Tính đến thời điểm hiện tại, thì Xiaomi 70mai A800 4K đang là dòng camera hành trình 70mai cho chất lượng hình ảnh cao nhất, được nhiều người săn đón.

undefined

Sản phẩm được trang bị bị thấu kính thủy tinh 7 lớp cao cấp với góc quay rộng 140 độ bắt trọn được những khoảnh khắc của chuyến đi, video thu được vô cùng chân thực và sắc nét.

Ngoài ra, camera 70mai A800 4K còn có những tính năng ăn khách như: 

- Chức năng ADAS cảnh báo va chạm, cảnh báo lệch làn đường, tăng độ an toàn cho người lái.

- Tính năng kết nối với điện thoại thông minh, bật wifi là sử dụng được. 

- Định vị GPS hiển thị thông số về tọa độ, tốc độ,.. chính xác, giúp bạn có bằng chứng kiểm tra lỗi do ai khi xảy ra va chạm. 

- Chế độ đậu xe tự động ghi hình, giúp phát hiện những chuyển động phía trước xe.

Chưa dừng lại ở đó, chiếc camera hành trình 70mai đời mới này còn được tích hợp thêm một camera phụ ghi hình phía sau xe, giúp bạn tránh những tình huống không thể nhìn thấy trong quá trình lưu thông mà bản tiền nhiệm không có.

Như vậy, với sự đột phá trong chất lượng hình ảnh và những tính năng ưu việt, Xiaomi 70mai A800 4K là sản phẩm camera hành trình đáng mua nhất trong phân khúc camera hành trình 4K trên thị trường hiện nay.

2.3. Camera hành trình Xiaomi Yi Dashcam 2K

Camera hành trình Xiaomi Yi Dashcam 2K - phiên bản nâng cấp mới nhất sau thế hệ đầu tiên, nâng cấp độ phân giải từ full HD 1080p lên thành 2K, góc nhìn tăng từ 130 độ lên 165 độ, giúp bạn không bị bỏ những khoảnh khắc khi lưu thông trên đường.

undefined

Sản phẩm có ống kính khẩu độ F1.8 độ phân giải cao và cảm biến 3.0×3.0μm cao cấp, mang đến chất lượng chụp đêm cao nhất, hình ảnh ghi lại với màu sắc chính xác ngay cả khi ánh sáng yếu, giúp người lái yên tâm di chuyển vào ban đêm.

Ngoài ra, Xiaomi Yi Dashcam 2K được trang bị kính lọc thấu kính 6G và bộ lọc hồng ngoại để giảm chói và chặn tia hồng ngoại, làm cho hình ảnh sắc nét và thực tế hơn. Thêm vào đó là hệ thống ADAS thông minh, giúp người điều khiển cải thiện độ an toàn khi lái xe.

Xiaomi Yi Dashcam 2K có mức giá phải chăng nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng thiết yếu. Sản phẩm là một sự lựa chọn đáng cân nhắc nếu so với các sản phẩm khác cùng phân khúc, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với chất lượng sản phẩm.

2.4. Camera hành trình Xiaomi Yi Car 2 1296P

Đây là phiên bản nâng cấp mới của thế hệ đầu tiên với những điểm cải tiến rõ ràng như: độ phân giải cao từ full HD 1080p lên 2K cho hình ảnh sắc nét, chất lượng tốt nhất ngay cả nơi ánh sáng yếu hoặc ngược sáng. Góc quay tăng từ 130 độ lên 165 độ dễ dàng bao quát cả 3 làn đường.

undefined

Xiaomi Yi Car 2 1296P có tính năng ADAS cảnh báo va chạm, cảnh báo làn đường giúp người dùng lái xe an toàn hơn. Sản phẩm còn được trang bị con chíp xử lý hình ảnh chuyên nghiệp, ghi lại tất cả những khoảnh khắc xuất hiện ở trước mắt camera với tốc độ 30 khung hình trên 1 giây.

Xiaomi Yi Car 2 1296P không có GPS, tuy nhiên, sản phẩm này có một tính năng thông minh mà chỉ những dòng camera cao cấp mới có đó là kết nối từ wifi để xem lại video qua điện thoại hay máy tính bảng mà không cần đụng đến hay tháo dỡ camera.

Nếu bạn đang tìm một chiếc camera hành trình có chất lượng video tốt, tính năng đủ cho người dùng thông thường và mức giá hợp lý thì camera hành trình Xiaomi Yi Car 2 1296P là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Kết luận

Camera hành trình Xiaomi với những tính năng vô cùng vượt trội đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của thị hiếu người dùng, nếu bạn có dự định lắp một chiếc camera hành trình ô tô thì Xiaomi là sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn giúp mang lại những trải nghiệm thú vị và bình an trên mọi nẻo đường.

Subscribe to our Newsletter

Bạn sẽ không nhận được bất kỳ thư rác nào! ✌️

Có thể bạn muốn xem thêm